Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 01/02/2018, 05:05 pm |

Khu Nam Sài Gòn bùng nổ dự án đất vàng phố chợ.


Là một trong những dự án hiếm hoi tại Nam TP.HCM có quy hoạch 1/500 cũng như khan hiếm về dòng sản phẩm đất vàng phố chợ vừa túi tiền, Thắng Lợi Riverside Market nhanh chóng được nhà đầu tư quan tâm. 



http://nhadatviet.info/wp-content/uploads/2018/01/khu-d%C3%A2n-c%C6%B0-Th%C4%83%CC%81ng-L%C6%A1%CC%A3i-riverside.png

Hội đủ 3 yếu tố vàng

Với những lợi thế về hạ tầng giao thông hoàn thiện, tiện ích sẵn có đa dạng và cao cấp cùng chính sách điều chỉnh của UBND thành phố, khu Nam TP.HCM đang trở thành điểm “nóng” của thị trường bất động sản và hấp dẫn nhà đầu tư. Là một trong những dự án tại cửa ngõ Nam TP.HCM hội đủ 3 yếu tố vàng then chốt: “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”, Thắng Lợi Riverside Market nổi bật với dòng sản phẩm đất nền và nhà phố thương mại với diện tích từ 51m2 đến 100m2/sản phẩm.


Thắng Lợi Riverside Market tọa lạc ngay trục đường thương mại quốc lộ 50 mở rộng 6 làn xe và kết nối trực tiếp khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Quốc lộ 50 là tuyến đường nối liền từ cầu Nhị Thiên Đường TP.HCM qua Long An đến TP. Mỹ Tho Tiền Giang có tổng chiều dài 95,2 km, được thiết kế với tốc độ tối đa là 8km/h. Dự án mở rộng Quốc lộ 50 thành 6 làn đường chia làm 2 giai đoạn. Theo quy hoạch, tuyến đường song hành quốc lộ 50 có tổng chiều dài khoảng 8,6km với vận tốc thiết kế đạt 80km/h, quy mô mặt cắt ngang tuyến dự án được thiết kế với 6 làn xe.

Bên cạnh, Thắng Lợi Riverside Market còn đón sóng các dự án nổi bật như Vành đai 4 dài gần 36 km với tổng mức đầu tư hơn 6273 tỷ đồng. Dự án đường Vành đai 4 đi qua 5 tỉnh thành: Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An và TP.HCM có thiết kế gồm 6 - 8 làn xe với vận tốc thiết kế tối đa là 100km/h và dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2020. Ngoài ra, yếu tố thương mại hiện hữu như tọa lạc ngay vị trí trung tâm khu đô thị hiện hữu hơn 200 ngàn dân, ngay cạnh chợ truyền thống quy mô hơn 2ha và tiếp giáp trục đường thương mại trọng yếu của vùng như như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Huệ, Nguyễn Trãi… cũng giúp Thắng Lợi Riverside Market trở thành dòng sản phẩm khan hiếm và có tỷ suất lợi nhuận cao.


https://nhadat24h.net/duan/images/7257/3346/phoi-canh-du-an-thang-loi-riverside.jpg


Tại Thắng Lợi Riverside Market, cư dân sẽ được thụ hưởng tất cả các tiện ích ngay sát dự án như UBND, trung tâm văn hóa, bệnh viện trung tâm, trường học các cấp, ngân hàng, cảng quốc tế… Ngoài ra, cư dân Thắng Lợi Riverside Market còn được sở hữu Công viên Giải trí và Điêu khắc Babylon cùng với chợ đêm Walking Night sôi động bên trong dự án.


Pháp lý rõ ràng cùng nhiều tiện ích

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư Thắng Lợi Group, dự án có quy mô 4,6 ha gồm 3 phân khu chính: Phố thương mại Diamond King, Khu phố thương mại Walking Night và Nhà phố vườn Happy Life. Thắng Lợi Riverside Market cũng là một trong những dự án hiếm hoi tại Nam Sài Gòn có quy hoạch 1/500, sổ hồng riêng.


Với vị trí chiến lược đắt giá, tính chất pháp lý rõ ràng cùng nhiều tiện ích, các chuyên gia trong ngành nhận định Thắng Lợi Riverside Market là một trong những dự án trọng điểm khu Nam TP.HCM trong quý I/2018 hút nhà đầu tư. Đặc biệt, với dòng sản phẩm đất vàng phố chợ vừa túi tiền, đây sẽ là chốn an cư ven sông lý tưởng, khởi đầu thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ.

Thắng Lợi Riverside Market cũng là dự án đầu năm 2018 của Thắng Lợi Group tại thị trường khu Nam. Thành lập từ năm 2010, đến nay Thắng Lợi Group hoạt động theo chuỗi giá trị bất động sản gồm 3 mảng chính: Đầu tư - Phát triển dự án và Vận hành khai thác. Các sản phẩm do Thắng Lợi Group đầu tư và phát triển luôn có mức giá vừa túi tiền và có tính thanh khoản cao.

VNN


« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam