Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 10/03/2018, 06:48 pm |

Càng cho đi bao nhiêu thì điều họ nhận được cũng càng nhiều bấy nhiêu.


Có lẽ trong chúng ta ai cũng từng tiếp xúc với những người luôn biết nghĩ cho người khác. Họ đơn thuần là những người thích cho đi hơn là nhận lại, họ có tấm lòng vị tha, độ lượng, trái tim nhân ái luôn ngập tràn tình yêu thương đối với bất kỳ ai. Và khi càng cho đi bao nhiêu thì điều họ nhận được cũng càng nhiều bấy nhiêu.



Người rộng lượng như vậy thường được đánh giá là người thành công trong cuộc sống, không những trong các hoạt động cộng đồng, trong công việc mà còn trong cuộc sống cá nhân. Vì sao lại như vậy ?

Người có nội tâm phong phú, tâm hồn thư thái an lạc nên nhiều người muốn kết giao vì thế có nhiều mối quan hệ tốt đẹp

“Nghèo và giàu” luôn làm cho con người bận tâm và lo lắng. Nhưng người có trái tim nhân ái, rộng lượng, bao dung thường có cuộc sống bình an và thoải mái vì họ không bị ràng buộc về vật chất, họ có thể cho đi bất cứ thứ gì họ đang có.

Người luôn biết suy nghĩ cho người khác thì rất hạnh phúc khi được giúp đỡ mọi người, nên luôn dành thời gian, tài sản và khả năng để đóng góp cho gia đình và xã hội. Họ vô tư đi từ thiện và được gặp gỡ tiếp xúc với nhiều người, nên họ có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Từ đó họ cũng dễ dàng gặp may mắn trong sự nghiệp.

Kết quả hình ảnh cho tình yêu


Bởi họ làm việc thì luôn “chịu thương chịu khó” và luôn nghĩ đến tập thể

Đặc điểm chung của người rộng lượng là “chịu thương chịu khó” đối với bất kỳ công việc nào được giao. Họ cũng đặt mục tiêu trên bước đường đi của họ, nhưng với họ không tranh giành để thành công, không đi “đường tắt”, không trái với lương tâm.

Họ quan niệm rằng mọi thành công không chỉ riêng cho họ mà với tất cả mọi người, đồng đội họ, nhân viên họ, và toàn thể doanh nghiệp. Chính vì thế họ được cấp trên đánh giá cao, giao phó những việc lớn hơn. Vì sự tận tâm, tận lực với công việc, họ dễ nắm bắt được thành công.


Kết quả hình ảnh cho làm việc nhóm

Những người có tấm lòng bao la thường luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi được nhờ cậy. Họ thường giúp tận tụy và tử tế nên ai cũng muốn gẫn gũi và tin tưởng họ. Họ sẵn lòng giúp đỡ tạo điều kiện cơ sở cho người khác được thành công. Và chìa khóa thành công của họ chính là được nhiều người tin cậy, yêu mến và giao cho nhiều trọng trách quan trọng.

Bởi họ là người có nội hàm tu dưỡng, tin vào luật nhân quả

Người rộng lượng không xem trọng những thứ họ cho đi, ngoại trừ sự tự do không gò ép. Họ tự tin vào bản thân, họ tin rằng cuộc sống này “không mất thì không được”. Chính vì vậy, họ cho đi mà không hề toan tính.

Điều đặc biệt, người rộng lượng rất tin vào luật nhân quả, họ tin rằng thiện hay ác – tất cả đều có báo ứng. Vì vậy, tham lam, ham muốn và ích kỷ không có trong “từ điển” của họ. Không có những lợi ích cá nhân nào làm ngăn trở họ. Họ làm tất cả vì mọi người bằng cả con tim và khối óc.

Kết quả hình ảnh cho tình yêu


Và những may mắn họ nhận được trong cuộc sống cũng như phước báo tốt đẹp của chính tấm lòng bao dung sống cho mọi người của họ.

Khi ta cho đi một sự tha thứ ta sẽ nhẹ nhàng thân tâm, cho đi một sự giúp đỡ ta sẽ nhận được hạnh phúc, cho đi một sự nhiệt tình ta sẽ nhận được sự tin cậy, cho đi một trái tim không đố kỵ luôn muốn nâng đỡ người khác thì sẽ nhận được sự chân thành. 

Cuộc sống khi biết cho đi như vậy thì cái ta nhận được cũng sẽ thật nhiều bấy nhiêu, vậy vì sao lại không cho đi để lòng thanh thản và ngập tràn hạnh phúc.

ST

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam