Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 23/03/2018, 09:56 am |

Những dự án chi nghìn tỷ phát triển tiện ích tại Nam Sài Gòn


Nhiều dự án cao cấp tại khu Nam được các chủ đầu tư không tiếc tay chi hàng nghìn tỷ đồng để phát triển cảnh quan, tiện ích.

Bất động sản khu Nam Sài Gòn lâu nay là một trong những điểm đến của các dự án cao cấp. Giới chủ đầu tư đổ hàng chục nghìn tỷ đồng phát triển các dự án phục vụ khách hàng thượng lưu. Để chinh phục phân khúc này, một ngôi nhà đẹp là chưa đủ. Đó là lý do chủ đầu tư cần bỏ nhiều công sức, chất xám và tiền bạc để tạo nên những khuôn viên tiện ích xứng tầm.

Trong số các dự án khu Nam Sài Gòn dành cho giới nhà giàu, ba cái tên nổi bật Kentone Node, Phú Mỹ Hưng Midtown hay sắp tới đây là Green Star Sky Garden thu hút nhiều khách hàng do được chủ đầu tư mạnh tay chi nghìn tỷ cho cảnh quan và tiện ích đẳng cấp.

Kentone Node là dự án khu phức gồm 3.336 căn hộ chuẩn 4 sao, 800 phòng khách sạn chuẩn 5 sao, khu vực tiện ích và giải trí, tổng mức đầu tư hơn một tỷ USD. Dự án nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, có tổng diện tích 10,8 hecta, trong đó có tới 77% diện tích dành cho cảnh quan và các tiện ích đẳng cấp.

Khi hoàn thành, nơi đây sẽ có nhiều tiện ích đa dạng như phố đi bộ ven sông dài hơn 1,8km, nhà hát treo thiết kế gồm 2 tầng nhô hẳn ra ngoài mà không có bất cứ cột trụ nào nâng đỡ phía dưới, sân khấu nhạc nước đa phương tiện gần 3 triệu USD.

Theo chia sẻ của chủ doanh nghiệp này, tổng mức đầu tư cho các tiện ích vào khoảng gần 1.000 tỷ đồng.


polyad

Những tiện ích đẳng cấp được đầu tư ngày càng mạnh tay tại nhiều dự án ở Nam Sài Gòn

Chếch về phía Phú Mỹ Hưng là khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown quy mô 2.500 căn nằm trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng và Tân Phú, quận 7.

Dự án đánh dấu bước ngoặt mới của "ông lớn" Nam Sài Gòn trong việc liên doanh với 3 tập đoàn hàng đầu đến từ Nhật Bản gồm Daiwa House Group, Nomura Real Estate Group và Sumitomo Forestry Group.

Khu phức hợp này cũng được chủ đầu tư chú trọng về cảnh quan, tiện ích với điểm nhấn là phố hoa anh đào cùng nhiều tiện ích dành cho phụ nữ, trẻ em. Các tiện ích bố trí khoa học tạo thành cụm không gian cộng đồng liên hoàn ở tầng 4, thuận lợi cho thành viên trong gia đình cùng sử dụng…

Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết đây là dự án tốn kém nhất năm 2017 vì doanh nghiệp đầu tư lớn cho cảnh quan. Bù lại, dự án đã chào bán thành công hai giai đoạn đầu, tiêu thụ 600 căn trong năm ngoái và tiếp tục cháy hàng khi mở bán trong quý I.

Ngoài Kentone Node, Phú Mỹ Hưng Midtown, dự án Green Star Sky Garden với dòng căn hộ detox & heatlhy thuộc khu phức hợp Hưng Phát Green Star của Hưng Lộc Phát sắp công bố vào đầu tháng 4 cũng cũng sở hữu quy mô tiện ích tầm cỡ.

Chủ đầu tư cho biết theo dự kiến, vốn đầu tư của dự án gần 3.000 tỷ đồng với quy mô hơn 53.000 m2, gồm hơn 100 căn biệt thự triệu đô và hơn 1.000 căn hộ detox & healthy cao cấp.

Cũng theo đại diện Hưng Lộc Phát, dự án sở hữu hàng loạt tiện ích đắt giá góp phần giúp cư dân tại đây có thể đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, phục hồi năng lượng và chăm sóc sắc đẹp.

polyad

Green Star Sky Garden - dòng căn hộ Detox & Heathy với những tiện ích đẳng cấp.

Theo đó, chủ đầu tư đã trang bị phòng tắm nano hồng ngoại, sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí cho mỗi căn hộ. Ngoài ra, phân bố rải rác trong lòng dự án là tổ hợp vườn treo nhiệt đới và thác nước liên hoàn trong nhà, hồ tắm khoáng nóng osen cực đại, hệ thống nhà hàng detox và thực phẩm Organic tại tầng trệt, khu Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna hiện đại.

Không chỉ chi mạnh tay cho các tiện ích của khu căn hộ, Hưng Lộc Phát còn dành 11.000 m2 cho diện tích cây xanh mặt nước. Với mức giá bình quân 50 triệu cho mỗi m2 tại cung đường Nguyễn Lương Bằng nối dài, tính ra chủ đầu tư phải chi tối thiểu gần 600 tỷ đồng để phát triển mảng xanh.

Theo đại diện Hưng Lộc Phát, mỗi năm, lượng cây xanh mặt nước tại đây có thể lọc 56 triệu lít khí ô nhiễm và cung cấp hơn 50 triệu lít khí oxy thanh khiết, cũng như giúp nhiệt độ dự án thấp hơn so với môi trường xung quanh.

polyad

Nhờ hệ thống tiện ích ấn tượng, Hưng Phát Green Star ghi nhận mức giao dịch kỷ lục.

Tiến sĩ Trần Nguyễn Minh Hải - chuyên gia địa ốc của Đại học Ngân Hàng nhận định, các dự án nhà ở quy mô lớn có cảnh quan đầu tư ý tưởng tốt, thiết kế bài bản và quy hoạch đồng bộ đang trở thành nhân tố thu hút sự quan tâm của giới đầu tư thời gian vừa qua.

Bà Hải cho biết thêm, sức tiêu thụ sản phẩm của các dự án này ghi nhận đạt từ mức khá tốt trở lên. Thậm chí, TP HCM và các địa bàn giáp ranh đã có nhiều dự án tạo nên cơn sốt cháy hàng, ghi nhận sức tiêu thụ kỷ lục nhờ vào các tiện ích cảnh quan mới mẻ.

Tuy nhiên, cũng theo chuyên gia này, cảnh quan, tiện ích tốt không thôi chưa đủ, người mua nhà đất còn quan tâm đến nhiều yếu tố khác như chất lượng sản phẩm, thương hiệu chủ đầu tư, giá cả cũng như tiềm năng của dự án. Do đó sức hấp dẫn của dự án là sự cộng hưởng của nhiều chuỗi giá trị.

Bà Hải đánh giá, để triển khai thực tế các cảnh quan, tiện ích quy mô lớn như các công viên, khu vui chơi giải trí đúng với thiết kế ban đầu không phải là việc làm đơn giản và chắc chắn sẽ đội thêm chi phí không nhỏ.

Một chuyên gia khác nhận định, điều kiện để tiện ích cảnh quan của dự án nhà ở lọt vào mắt xanh của khách hàng là các hạng mục này phải được xây dựng trước hoặc song song với việc triển khai dự án. Chủ đầu tư phải có tiềm lực tài chính mạnh mới có thể triển khai các cảnh quan, tiện ích một cách bài bản và đồng bộ.

VNN

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam