Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 26/03/2018, 08:19 pm |

Cuộc sống rất hạnh phúc.


Trên đường đời, đừng chỉ nhìn vào những thử thách và đau đớn mà bạn phải chịu, hãy nhìn những gì bạn đã gặt hái được sau hành trình dài đi qua những khó khăn đó. Muốn trưởng thành và thành công hơn nữa, đàn bà thông minh đừng quên thực hiện những điều này




1. Sống thật với bản thân và không ngừng học hỏi điều mới

Khi khám phá những điều mới, bạn sẽ tiếp thêm cho bản thân sức mạnh và khả năng mới. Hãy mở rộng trí óc và trái tim để đón nhận những ý tưởng, những kiến thức mới. Hãy khám phá và trải nghiệm những điều kỳ diệu của thế giới. Bạn sẽ không bao giờ chạm tới kho tàng kiến thức mênh mông của thế giới nếu không chịu khó bước ra ngoài kia và khám phá.

2. Tận tâm với công việc và tập trung vào mục tiêu của bản thân

Tập trung trí lực của mình vào một công việc hay một mục đích nào đó, bạn sẽ luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Lập ra một kế hoạch làm việc có tính hiệu quả cao, bám sát theo kế hoạch đó nhưng cũng đừng quên cho bản thân những khoảng nghỉ để cơ thể tái tạo năng lượng. Hãy nắm lấy cơ hội khi còn có thể.

3. Đối mặt với thử thách, nỗi sợ hãi và lo lắng

Mọi thứ trên đời không phải dễ dàng. Hãy dũng cảm đối mặt với thử thách, khi đó bạn sẽ nhận ra những giá trị của công sức bạn bỏ ra và duy trì thái độ tích cực khi sóng gió tới. Hãy sống một cuộc sống trọn vẹn chứ đừng chỉ tồn tại, đàn bà thông minh biết mình phải sống hạnh phúc và mãn nguyện chứ không sống cuộc sống tầm thường tẻ nhạt. Cũng đừng để tâm trí mình vướng bận với những nỗi sợ hãi, lo lắng làm gì.

Ads by AdAsia
Learn More

dan-ba-thong-minh-lam-ngay-10-dieu-nay-de-khong-phai-hoi-han-ve-sau-02


4. Đừng sợ thất bại

Thất bại có thể giúp bạn bước thêm một bước gần hơn tới thành công. Khi gặp thất bại, đúng là rất khó để tiếp nhận, nhưng thay vì buông xuôi thì hãy tiếp nhận thất bại đó với thái độ tích cực và từ đó rút ra kinh nghiệm cho mình. Hãy suy ngẫm lại những lý do dẫn đến thất bại đó, tìm hướng đi mới và tránh những sai lầm tương tự sau này.

5. Ra ngoài và gặp gỡ ai đó, đừng cắm đầu vào smartphone

Bạn có thấy chán không khi trong một cuộc hẹn mà chẳng ai nói chuyện với ai vì tất cả đều đang bận cắm mặt vào điện thoại, máy tính bảng? Hãy chủ động bắt chuyện với người khác và lắng nghe họ. Đừng tự cô lập mình khi suốt ngày chìm đắm vào mạng xã hội và smartphone. Nếu không muốn phải hối hận về sau, hãy tắt điện thoại và đến gặp bạn bè, hãy nói chuyện với họ ngoài đời thực thay vì chỉ nhắn tin trên mạng xã hội.

6. Ở bên người giúp bạn thấy yêu đời và yêu bản thân

Hãy chủ động dành thời gian ở bên những người giúp bạn cảm thấy yêu bản thân và yêu cuộc đời, những người đem lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực. Hãy dành cho họ tình cảm yêu thương và chân thành nhất bằng cách ở bên cạnh họ, lắng nghe và giúp đỡ họ những lúc họ cần.

7. Yêu thương chính mình

Mình không thương mình trời tru đất diệt. Hãy nhớ lấy điều này và luôn đặt bản thân mình lên trên hết. Hãy tôn trọng và chăm sóc bản thân thật tốt. Thay vì cố sức để làm cho người khác yêu quý mình thì hãy tự yêu quý bản thân. Đừng cố gắng lấy lòng ai đó hay mong chờ sự quan tâm từ ai đó mà hãy tự đáp ứng nhu cầu, đòi hỏi của bản thân mình. Muốn một cây son đẹp, hãy tự mình mua lấy thay vì mè nheo với chồng hay bạn trai. Muốn xem một bộ phim, thay vì phải rủ người này người kia và phụ thuộc vào thời gian biểu của họ, hãy đi xem phim một mình, như vậy cũng thú vị mà. Dành thời gian chăm sóc sức khỏe thật tốt, tạo cho bản thân những thói quen lành mạnh, thay đổi chế độ ăn, tập thể dục nhiều hơn, cân bằng giữa công việc và giải trí đó là yêu thương chính mình.


dan-ba-thong-minh-lam-ngay-10-dieu-nay-de-khong-phai-hoi-han-ve-sau-03Canh giữa

8. Từ chối khi cần

Đừng để phải hối hận về sau nếu bạn luôn luôn thỏa hiệp với tất cả mọi người và thỏa hiệp với thói quen xấu của mình. Lúc muốn từ chối điều gì đó, dù khó khăn nhưng hãy mạnh dạn lắc đầu. Đừng nói "có" khi thực sự câu trả lời trong đầu bạn là “không”. Người đàn bà thông minh biết những gì mình cần nói khi từ chối ai đó mà không mất lòng họ.


dan-ba-thong-minh-lam-ngay-10-dieu-nay-de-khong-phai-hoi-han-ve-sau-01

9. Đòi hỏi ít thôi, cho đi và biết ơn nhiều hơn

Đừng làm khổ bản thân khi dành hết thời gian để kiếm tiền. Những người đòi hỏi ít nhất chứ không phải người nhiều tiền mới là giàu có nhất. Ngay từ hôm nay, hãy đòi hỏi ít thôi, hãy biết cho đi, chia sẻ với người kém may mắn, và hãy biết ơn nhiều hơn. Bạn sẽ thấy mình là người hạnh phúc nhất khi bằng lòng với những gì mình đang có, bạn sẽ thấy mình hạnh phúc khi biết cho đi và cảm thấy an yên khi biết ơn hiện tại.

Đàn bà, chắc hẳn ai cũng muốn một cuộc đời an nhiên hạnh phúc, vậy thì ngay từ hôm nay, hãy làm ngay những điều này, vì ai cũng chỉ có một cuộc đời để sống, hãy sống thế nào để không phải hối hận suốt quãng đời về sau.

ST

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam