Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 22/04/2018, 09:52 am |

Lựa chọn nào trong cơn sốt đất quận 9?


Phân khúc đất nền quận 9 đã bắt đầu sốt giá từ sau Tết Nguyên đán năm nay và cho đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, câu hỏi khó đặt ra cho các nhà đầu tư là: nên đầu tư lướt sóng hay đầu cơ?

Kết quả hình ảnh cho đất  quận 9


Cơn sốt đất quận 9 - nóng đến mức nào?

Những ngày qua, hình ảnh người dân xếp hàng dài chờ làm thủ tục mua bán và chuyển nhượng đất tại UBND quận 9 có lẽ không còn xa lạ với nhiều người. Các văn phòng công chứng luôn quá tải vì lượng chứng từ cho các giao dịch đất nền chất lên như núi.

Cảnh trong cơ quan hành chính là thế, còn tại các tuyến đường, khung cảnh cũng vô cùng sôi động. Người mua kẻ bán nườm nượp như chợ đầu mối buổi sáng, đất nền được bày ra sạp như mớ rau, con cá.

Đi ngang qua các đường Lò Lu, Nguyễn Xiển, Lã Xuân Oai, nhiều người sẽ có cảm giác lạc vào mê cung với hàng loạt biển quản cáo, mời chào xem đất với những mức giá “hấp dẫn”. Thông tin về khu đất, từng giai đoạn xây dựng của khu vực và những chính sách đãi ngộ được các “cò đất”, môi giới bán hàng in sẵn để tiện cho người xem đất tự nghiên cứu.

Hiện tại, mặt tiền đường Lò Lu đang là điểm nóng giao dịch đất nền. Bởi có thông tin trung tâm hành chính quận 9 sẽ chuyển về. Nhiều người dân từ các địa phương khác cũng đổ xô đến đây tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời.


lua chon nao trong con sot dat quan 9

Đường Lã Xuân Oai tràn ngập biển quảng cáo mua đất nền


Những khu vực hẻo lánh như cầu Trường Phước, đường Nguyễn Xiển, hiện tại giá đất nền đang dao động tới 30-40 triệu đồng/m2. Đặc biệt là đường Nguyễn Xiển (phường Long Thạnh Mỹ) đoạn gần cầu Gò Công giá đất tăng mạnh, do giới cò đất đồn thổi là nằm sát bên đại dự án nhà giá rẻ quy mô lớn với việc ăn theo tiện ích chung.

Đầu tư thế nào giữa cơn sốt đất quận 9?

Trong khi người mua đau đầu chọn lựa miếng đất ưng ý thì nhiều người cũng lo ngại về rủi ro “bong bóng” bất động sản ngày một phình to.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, hiện tại chưa có đủ dấu hiệu để khẳng định liệu sẽ có nguy cơ về cơn bong bóng cho phân khúc đất nền xảy ra hay không. Tuy nhiên, nếu cơn sốt đất tiếp tục kéo dài, đẩy mức giá lên cao quá thì mọi chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện nay, khi cơn sốt đất quận 9 đang quá nóng, nhiều nhà đầu tư có xu hướng mua nhanh bán nhanh để “hớt váng” thị trường. Đây được coi là xu thế đầu tư mới, khi nhà đầu tư nhanh chóng thoát hàng trước khi chính quyền có những động thái can thiệp.

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam