Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 14/06/2018, 08:28 pm |

Người em từng coi là tất cả!


Em mong một ngày nghĩ về anh, mắt em không còn buồn, tim em không còn đau, mà nghĩ về anh, sẽ là những kỉ niệm đẹp, sẽ khiến em mỉm cười vì ngày đó mình có 1 tình yêu thật đẹp, ngày đó em có một người yêu thương em. Anh cũng vậy nhé! Mạnh mẽ như em đây này và sau này hãy thật hạnh phúc bên gia đình của anh nhé.


Hình ảnh có liên quan


Gửi anh! người khiến em trở nên mạnh mẽ.

Ở đây, em vẫn đếm từng ngày, ngày mình chính thức xa rời nhau, chính thức trở thành 2 người xa lạ. Đã qua rồi những ngày em lang thang khắp những con phố, công viên. Em đi mãi chỉ để tìm cho mình chút bình yên giữa dòng đời tấp nập, đầy toan tính, và anh cũng đi, đi theo dòng người ấy, bỏ lại em cùng trái tim tan nát, đến cả chút niềm tin em cũng chẳng còn.


 Giờ em không còn khóc vì anh nữa, nhưng em hiểu ra rằng, khi nước mắt đã cạn, mới là khi người ta thấm nỗi đau và chấp nhận nó là một phần của cuộc sống. Phải chăng em đã trưởng thành, trưởng thành từ những đổ vỡ . Nếu bảo rằng em không còn nhớ anh thì là em đang nói dối, em vẫn nhớ như in, mọi thứ như vừa mới hôm qua.

Ads by AdAsia
Learn More

Đã có khi em tỉnh dậy, ngỡ rằng mọi chuyện là giấc mơ, em vơ cái điện thoại định gọi anh để kể anh nghe về giấc mơ đó, nhưng hóa ra đang là 1h sáng, và nước mắt em lại rơi. Nước mắt càng rơi, em lại càng muốn níu kéo anh quay lại, nhưng đến giờ lòng em đã chai sạn, tưởng chừng như chẳng còn nỗi đau nào khiến em có cảm giác, bởi tình mình đã khiến em vượt qua giới hạn của sự chịu đựng. Em không trách ai, cũng chẳng trách anh, chỉ trách cuộc đời ngang trái, trách mình có duyên mà không có phận.

Cảm ơn anh đã cho em biết thế nào là tình yêu  thực sự, cảm ơn anh đã khiến em trở nên mạnh mẽ, cảm ơn đã dạy em cách tự chăm sóc cho bản thân. Tình yêu đó để lại cho em thật nhiều  hạnh phúc .


 

Và từ đó, em hiểu ra rằng chẳng có gì là mãi mãi, người còn ra đi thì lời hứa có nghĩa lý gì? em hiểu rằng em phải tự yêu bản thân mình trước, tin người vừa đủ thôi để khi họ đi mình còn còn chút niềm tin để đứng dậy và em hiểu lòng người thay đổi theo thời gian.



 

Giờ đây, em trang điểm cho mình một khuôn mặt mới, tập cho mình một thói quen mới, em dành hết thời gian vào học tập, làm việc chỉ vì em không muốn anh xuất hiện trong cuộc đời em nữa, bởi dù chỉ 1 phút thôi cũng khiến em yếu lòng, khiến đôi mắt em thêm muộn phiền. Em không tin em sẽ nhớ anh mãi, em không tin chỉ có anh mới đem lại cho em hạnh phúc, mà chính em sẽ đem lại cho em hạnh phúc trước tiên.

Em mong một ngày nghĩ về anh, mắt em không còn buồn, tim em không còn đau, mà nghĩ về anh, sẽ là những kỉ niệm đẹp, sẽ khiến em mỉm cười vì ngày đó mình có 1 tình yêu thật đẹp, ngày đó em có một người yêu thương em. Anh cũng vậy nhé! Mạnh mẽ như em đây này và sau này hãy thật hạnh phúc bên gia đình của anh nhé! . Em cũng vậy, em sẽ thật mạnh mẽ, tự lập, tự yêu, tự thương mình thay vì chờ đợi ai đó sẽ yêu mình. Anh đừng dằn vặt bản thân vì không bảo vệ được em, mã hãy vui lên vì em không trách gì anh cả. Mà em cảm ơn anh đã từng là một phần trong cuộc sống của em. Tạm biệt người em từng coi là tất cả!

PNVN

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam