Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 16/06/2018, 09:02 pm |

Argentina 1-1 Iceland (hết hiệp 1).


Aguero mở tỷ số ở phút 19, nhưng Iceland chỉ mất bốn phút để tái lập thế quân bình.


Argentina 1-1 Iceland (hết hiệp 1) - ảnh 2
45'
Hiệp một kết thúc

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết hiệp đầu. 

42'
Bóng chạm tay Sigurdsson

Từ đường căng ngang của Salvio, bóng đã chạm tay Sigurdsson trong khu vực 16m50 Iceland. Nhưng trước sự bất bình của các cầu thủ Argentina, trọng tài vẫn từ chối thổi phạt đền, vì cho rằng cầu thủ Iceland đã khép tay.




34'

Argentina đang giữ bóng nhiều hơn, tới 74%, nhưng không thể tạo ra nhiều những cơ hội thật sự nguy hiểm về phía cầu môn Iceland. Đội bóng xứ băng đảo vẫn chơi rất hay trong thế trận phòng ngự phản công, thỉnh thoảng làm đối phương giật mình với những pha lên bóng nhanh.


Argentina 1-1 Iceland (hết hiệp 1) - ảnh 3


Aguero và Argentina giải cơn khát bàn thắng ở World Cup


Aguero đã trải qua tám trận tịt ngòi ở World Cup trước khi nổ súng vào lưới Iceland. Trước bàn thắng của anh, Argentina cũng đã trải qua 341 phút không thể ghi bàn ở sân chơi cao nhất cấp ĐTQG. Nhưng cú sút chân trái đẹp mắt của Aguero đã giúp họ giải cơn khát ấy. 

33'

Biglia bắt vô-lê từ ngoài khu vực 16m50, sau khi Aguero và Messi di chuyển tạo khoảng trống. Nhưng bóng đi vọt xà. 

27'

Argentina đang cho thấy sự bất cân xứng giữa hàng công và tuyến phòng ngự. Các hậu vệ của họ chơi có phần lóng lóng, còn thủ môn Caballero thì không tạo cảm giác yên tâm như Sergio Romero, thủ môn số một bị loại trước thềm World Cup vì chấn thương.


Argentina 1-1 Iceland (hết hiệp 1) - ảnh 5


23'
Iceland gỡ hoà

Alfred Finnbogason dứt điểm ở cự ly gần, quân bình cách biệt. Cú sút căng chìm của Gylfi Sigurdsson bị thủ môn Willy Caballero đẩy được, nhưng bóng rơi đúng vào vị trí của Finnbogason, và cầu thủ đá cánh của Iceland không bỏ lỡ thời cơ, đá bồi từ khoảng cách sáu mét.


21'

Messi dứt điểm, nhưng một lần nữa chưa thành công. 

Argentina 1-1 Iceland (hết hiệp 1) - ảnh 6

Argentina đang là đương kim Á quân, nhưng không nằm trong số ứng cử viên nặng ký nhất tại  World Cup 2018. Họ chật vật ở vòng loại khu vực Nam Mỹ và chỉ giành vé vào giờ chót nhờ sự toả sáng của Lionel Messi. Tuy nhiên, sự phụ thuộc vào siêu sao đang khoác áo Barca cũng là căn bệnh trầm kha của Argentina khiến họ bị hoài nghi khi đến với Nga. 

World Cup 2018 nhiều khả năng sẽ là lần cuối cùng Messi góp mặt ở sân chơi này. Đây cũng là sân chơi mà anh còn thiếu chức vô địch để làm hoàn hảo bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ cả ở cấp CLB lẫn ĐTQG. Kỳ vọng dành cho Argentina và Messi vì thế là rất lớn, nhất là khi họ toàn thua ở chung kết ba giải đấu lớn gần nhất góp mặt, gồm hai kỳ Copa America 2015, 2016 và World Cup 2018.


Argentina 1-1 Iceland (hết hiệp 1) - ảnh 7

Ở chiều ngược lại, Iceland đến World Cup 2018 với tâm thế hoàn toàn thoải mái, bởi đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử, Bóng đá xứ băng đảo hiện diện ở ngày hội bóng đá thế giới. Tuy nhiên, không vì thế mà Argentina có thể đánh giá thấp đối thủ này.

Iceland có thành tích ổn định bậc nhất trong khoảng hai năm qua. Họ là hiện tượng của Euro 2016 khi đánh bại Anh để vào tứ kết. Sau đó, đội bóng dưới trướng HLV Hallgrimsson tiếp tục khẳng định đà tiến bộ bằng việc vượt qua vòng loại World Cup 2018 một cách suôn sẻ.

Theo TT



« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam