Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 01/07/2018, 10:11 am |

Thảm họa World Cup 2018: Một đêm mất cả Ronaldo lẫn Messi.


Edinson Cavani thi đấu bùng nổ, ghi hai bàn thắng tiễn Cristinano Ronaldo theo chân Lionel Messi rời World Cup 2018.

Được đánh giá cao hơn trong trận đấu, các cầu thủ Bồ Đào Nha cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Như thường lệ, gần như tất cả những tình huống lên bóng của đội bóng này đều cố gắng hướng đến vị trí của Ronaldo.

Video: Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha

Nhưng khi Ronaldo chưa kịp tỏa sáng, ngay từ phút thứ 7, Uruguay đã có được bàn thắng. Luis Suarez khống chế bóng, tung ra quả tạt rất vừa tầm với đà di chuyển của Edinson Cavani để tiền đạo đang đá cho PSG đánh đầu hạ gục Rui Patricio. 1-0 cho Uruguay.


Cavani bừng sáng, tiền Ronaldo theo chân Messi về nước.

Bồ Đào Nha dâng cao đội hình nhưng không thể đẩy nhanh tốc độ của trận trong khi Uruguay trung thành với lối chơi thực dụng quen thuộc của mình.

Sang hiệp 2, thế trận hấp dẫn hơn. Sau khoảng thời gian gây áp lực liên tục, Bồ Đào Nha cũng có được bàn gỡ hòa. Phút 54, Pepe đã bật cao đánh đầu ghi bàn thắng san bằng tỷ số cho Bồ Đào Nha từ tình huống phạt góc bên cánh trái.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Edinson Cavani tiếp tục ghi dấu ấn. Cú cứa lòng hoàn hảo của anh kết thúc một đợt tấn công sắc nét của Uruguay, khai thác triệt để sự lưỡng lự lẫn khả năng chống phản công yếu kém của hàng thủ Bồ Đào Nha.

Bồ Đào Nha sau đó ào ạt dồn lên nhưng không thể thêm một lần vượt qua được hàng thủ của Uruguay. Sau 90 phút, Uruguay bảo toàn được thành quả, giành vé vào tứ kết gặp Pháp.

World Cup 2018 trải qua một tối thảm họa khi và cả hai siêu sao hàng đầu thế giới là Ronaldo và Messi tiếp bước nhau nói lời chia tay nước Nga.

ST

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam