Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 28/07/2018, 04:23 pm |

phụ nữ có cốt cách và duyên ngầm, đàn ông sẽ hạnh phúc cả đời!


Đàn ông trưởng thành và thực sự hiểu được giá trị của phụ nữ sẽ đi tìm những cô nàng có cốt cách, khí chất và những nét duyên ngầm. Có thể cô ấy không đẹp một vẻ đẹp sỗ sàng đập vào mắt, nhưng ở nàng lại toát ra những nét hấp dẫn khó cưỡng.



Đến cuối cùng, đàn ông sẽ chọn cưới đàn bà có duyên, chứ không phải đàn bà xinh đẹp!

Đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai, đó là lí do vì sao một cô gái có cá tính tốt, biết cách cư xử hay thông minh, hiểu biết sẽ không bao giờ hấp dẫn đàn ông ngay-lập-tức như những cô nàng chân dài người ngon mặt xinh da trắng.


Thế nên phụ nữ bây giờ, tự dưng bị áp lực phải đẹp, phải xinh, phải như minh tinh hết cả lượt, nếu không thì cơ hội tìm được một người đàn ông vừa ý, hay giữ được đàn ông ở cạnh mình sẽ trở thành điệp vụ bất khả thi.


Không ai còn nói tới công-dung-ngôn-hạnh, tất cả đều chạy theo những tiêu chuẩn đẹp thường thấy của xã hội, đều mượn tới sự trợ giúp của công nghệ và thẩm mĩ (nếu có điều kiện tài chính) để tạo cho mình một vẻ ngoài bắt mắt hơn, quyến rũ hơn và hấp dẫn hơn.


Nhưng có thực tất cả đàn ông đều ham mê vẻ đẹp bên ngoài không? Khi những thứ đó rồi sẽ phai tàn, hư hao theo thời gian? Có lẽ là không. Đàn ông chưa trưởng thành sẽ thích một người phụ nữ xinh đẹp, bắt mắt, còn cô ấy có gì bên trong đầu không thì chàng chẳng thèm quan tâm.


Đơn giản vì chàng chỉ muốn được thỏa mãn thị giác, xúc giác và những nhu cầu ham muốn bản năng của cá nhân. Chuyện phụ nữ thông minh, tài giỏi hay kiếm tiền chẳng thua kém bất cứ ai có khi lại khiến những chàng thế này cảm thấy hơi e dè, sợ hãi.


Đến cuối cùng, đàn ông sẽ chọn cưới đàn bà có duyên, chứ không phải đàn bà xinh đẹp!

Ngược lại, đàn ông trưởng thành và thực sự hiểu được giá trị của phụ nữ sẽ đi tìm những cô nàng có cốt cách, khí chất và những nét duyên ngầm. Có thể cô ấy không đẹp một vẻ đẹp sỗ sàng đập vào mắt, nhưng ở nàng lại toát ra những nét hấp dẫn khó cưỡng. Có thể cô ấy không quá chăm chút cho vẻ ngoài, nhưng nàng lại quyến rũ hơn bao giờ hết bởi sự tự nhiên không cầu kì ấy.


Suy cho cùng, vẻ đẹp bao giờ cũng nằm ở mắt người nhìn. Nhưng đàn ông đích thực, sẽ không chỉ dùng mắt để chọn người phụ nữ của mình, mà sẽ dùng cả trái tim, lí trí và tâm hồn để cảm nhận nữa!

Theo  Thế Giới Trẻ

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam