Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 13/09/2018, 09:02 pm |

iPhone XS Max sẽ được bán tại Việt Nam từ cuối tháng 10, giá lên đến 43 triệu đồng


Phiên bản iPhone XS Max chính hãng dự kiến sẽ được lên kệ vào khoảng thời gian cuối tháng 10 năm nay với giá dự kiến lên đến 43 triệu đồng dành cho phiên bản 512 GB. Tức đắt gần 15 triệu đồng khi so với đối thủ Galaxy Note9 cùng mức dung lượng.


Hình ảnh có liên quan


Theo thông tin mới nhất từ hệ thống bán lẻ FPT Shop và F.Studio by FPT, nếu không có gì thay đổi so với mọi năm thì iPhone mới chính hãng năm nay sẽ được lên kệ vào khoảng thời gian cuối tháng 10 - đầu tháng 11 với XS và trễ hơn khoảng nửa tháng sẽ có XR tại Việt Nam.

Đáng chú ý mức giá dự kiến mà iPhone XS khởi điểm ở mức 29,49 triệu đồng dành cho bản dung lượng 64 GB, ngang bằng với số tiền bỏ ra để mua Galaxy Note9 dung lượng 512 GB. Mức giá này rẻ hơn 500 ngàn đồng so với iPhone X chính hãng ở thời điểm hiện tại. Riêng mẫu 512 GB của phiên bản XS có mức giá dự kiến lên đến 39,49 triệu đồng.


Apple iPhone XS, XS Max, XR size comparison vs iPhone 8, 8 Plus, Galaxy S9, S9+, Note 9, OnePlus 6

Đặc biệt, mẫu iPhone XS Max được dự đoán sẽ hút hàng trong thời gian tới lại có mức giá khiến người dùng "chao đảo", khởi điểm ở mức 32,9 triệu đồng cho mẫu 64 GB và kết thúc ở mức giá 42,9 triệu đồng cho mẫu dung lượng 512 GB. Đây thực sự là một con số khiến người dùng phải choáng ngợp.

Một mẫu sản phẩm khác rất được kỳ vọng sẽ có giá mềm mại là XR, hướng đến các đối tượng người dùng có mức chi phí vừa phải cũng gây nên nỗi thất vọng khi giá dự kiến lên đến 21,9 triệu đồng cho bản 64 GB. Bản dung lượng 256 GB dự kiến đạt mức 26,49 triệu đồng.


Hình ảnh có liên quan


Thông qua các mức giá dự kiến trên, có thể thấy rằng, iPhone ngày càng đắt đỏ và nó đã vượt qua ngưỡng 1.500 USD, một chi phí không tưởng dành cho những chiếc smartphone đơn thuần. Câu chuyện nhiều người dùng "ví von" rằng: "Apple ngày càng hút máu" quả không sai khi đặt trong bối cảnh hiện nay.

Về mặt sản phẩm, cả ba thế hệ iPhone mới của Apple đều không có quá nhiều thay đổi trong thiết kế, chỉ to ra hơn chút và riêng mẫu XR thì loại bỏ camera kép.

Kết quả hình ảnh cho iPhone XS Max


Cả ba trang bị màn hình tai thỏ, trong đó XS và XS Max dùng màn hình OLED, XR dùng màn hình LCD.

Điểm nhấn chính của ba sản phẩm này nằm ở con chip A12 Bionic 7nm sở hữu 4 nhân đồ hoạ GPU, cho hiệu suất xử lý đồ họa cao 50% so với A11 Bionic. Nền tảng này bao gồm máy học Machine Learning, giúp tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường tính bảo mật.

Ngoài ra, máy có mặt của 2 SIM, bao gồm 1 eSim và một sim vật lý. Riêng tại thị trường Trung Quốc, sẽ được trang bị 2 sim vật lý.

Theo DT

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam