Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 14/10/2018, 06:20 pm |

Làm người chớ lừa dối lòng mình mà trái với lương tâm.


Người xưa nói: “Người đang làm Trời đang nhìn. Có thể dối người nhưng không thể dối Trời”, để nhắc nhở mọi người từng giờ từng phút xem xét mỗi một ý niệm, hành động, việc làm của mình xem có hợp với lẽ Trời hay không.

Kết quả hình ảnh cho NHÂN QUẢ


Có người làm việc xấu che đậy không để ai biết, cho rằng có thể lừa được người khác. Nào có hay có thể lừa được người chứ không lừa được Trời Đất Thần linh, không thể lừa được lương tâm bản thân mình.

Thiện ác hữu báo, người thiện được phúc lành kẻ ác gặp tai ương, cổ kim có vô số sự thực đã nghiệm chứng rồi. Kẻ hành ác nhất định không chạy thoát khỏi kết cục tất nhiên của nhân quả báo ứng trừng phạt.



Kết quả hình ảnh cho NHÂN QUẢ



Tội ác của họ bị mọi người lên án, phúc lộc cho đến tuổi thọ trong mệnh sẽ bị cắt giảm, phải chịu họa hoạn ưu sầu báo ứng với tội lỗi của họ, không cách nào tránh được vận mệnh tai ương. Do đó nói rằng, hại người thì cuối cùng là tự hại mình, bắt đầu bằng làm hại người khác, và cuối cùng là làm hại chính bản thân mình. Chớ vì lợi ích cá nhân, tính sổ người ta, tính đi tính lại thành ra tính toán chính mình. Nên sớm hướng thiện thì mới là hành động thông minh.

ST
« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam