Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 23/10/2018, 08:44 am |

Đầu tư căn hộ có sẵn là lựa chọn hàng đầu


Ưu điểm vượt trội nhất của căn hộ có sẵn là người mua tiết kiệm thời gian chờ đợi, chỉ cần giao dịch và dọn vào nhà ở ngay. Lợi ích đi kèm khi chủ nhà đem cho thuê lại sẽ phát sinh thu nhập nhanh chóng.


Kết quả hình ảnh cho căn hộ 5 sao



Đối với căn hộ có sẵn, chủ nhà hay nhà đầu tư không phải chịu rủi ro về giấy tờ, chất lượng công trình hay năng lực quản lý. Đặc biệt trong giới đầu tư chuyên nghiệp, tài sản có sẵn là tài sản hiện hữu, dòng tiền có tính dịch chuyển liên tục thông qua tài sản này.

Tối ưu ngân sách với căn hộ có sẵn

Khi mua căn hộ sơ cấp từ chủ đầu tư, điển hình là căn hộ chung cư, chủ nhà sẽ phải chi trả nhiều loại phí hơn ngoài giá trị tài sản, như:

  • Chi phí xây dựng ban đầu.
  • Chi phí quảng cáo và tiếp thị của chủ đầu tư.
  • Lãi vay mỗi tháng mà chủ đầu tư phải trả khi vay để xây dựng (nếu có).
  • Chi phí “chôn tiền” đối với trường hợp dự án bị trễ tiến độ xây dựng.
  • Chi phí rủi ro trong trường hợp dự án xảy ra tranh chấp, tuyên bố phá sản hay bị ngân hàng tịch thu.

Trong khi đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội thỏa thuận giá mua tốt hơn khi mua nhà có sẵn, đạt ở mức sát nhất giá trị thực của tài sàn tại thời điểm mua và giảm thiểu khả năng phát sinh các chi phí như trên.


Hình ảnh có liên quan


Lợi thế thương lượng giá cả

Quyết định sở hữu một căn hộ có sẵn, người mua sẽ dễ dàng kiểm tra hiện trạng thực của căn hộ, tìm hiểu chủ nhà có nhu cầu muốn bánh nhanh hay không vì nhiều lý do (chuyển nhà ở, vấn đề tài chính, sức khỏe, hôn nhân…). Từ đó, người mua sẽ nắm bắt được các lợi thế của mình trong quá trình đàm phán, thương lượng giá cả. Chủ nhà lúc này cũng dễ chấp nhận những mức giá hợp lý đưa ra bởi người mua.


Lợi ích từ cộng đồng cư dân định hình

Thông thường, tài sản có sẵn nằm tại những khu dân cư đã phát triển và ổn định. Người mua có thể xác định được hướng phát triển của khu vực xung quanh nói chung và căn hộ nói riêng. Không gian sống được phản chiếu rõ rệt từ nếp sinh hoạt của dân cư tại khu vực đó. Từ đây, người mua dễ dàng chọn lọc cộng đồng cư dân nào thích hợp với gia đình mình, cũng như những điều họ mong muốn từ nơi ở mới.


Tính chất đảm bảo pháp lý căn hộ có sẵn

Đặc biệt khi mua nhà có sẵn, người mua sẽ không phải lo lắng nhiều về yếu tố pháp lý. Vì thông thường, chủ nhà đã được cấp giấy chứng nhận sở hữu căn hộ khi các dự án đã hình thành và thực hiện bàn giao cho khách hàng. Khác với giao dịch mua nhà từ chủ đầu tư, việc mua bán căn hộ có sẵn mang tính chất linh động hoàn toàn, giúp người mua và người bán có thể đàm phán, thương lượng các hạng mục, điều khoản phù hợp và có lợi nhất cho cả đôi bên.

st


« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam