Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 07/11/2018, 08:10 pm |

Hãy là người phụ nữ chủ động và tự quyết định hạnh phúc của chính mình.


Phụ nữ vẫn thường nghĩ trong tình yêu một khi đã đính hôn, kết hôn thì chắc chắn sẽ mãi không xa lìa. Nhưng sự thật yêu vẫn có thể chia tay, đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn rồi vẫn có thể ly hôn, phụ nữ vì vậy đừng quá tin người đàn ông nào.

Chúng ta có thể gặp gỡ và yêu một ai đó. Có thể khi đó đối với mỗi người người kia thực sự là một nửa của mình. Và chúng ta mặc định với tâm lý sở hữu rằng đó là người yêu của mình. Đến khi đính hôn, hoặc kết hôn thường phụ nữ nghĩ rằng vậy là người đó đã thuộc về mình, mình có thể "trói buộc" họ với cuộc đời mình mãi mãi nhưng sự thực không phải vậy.


Áo len dài tay cũng là trang phục hữu dụng trong mùa se lạnh. Ngoài khả năng giữ ấm, nó còn là trang phục rất dễ phối đồ khi xuống phố.


Không phải tất cả những mối quan hệ đều sẽ trở nên dài lâu, yêu vẫn có thể chia tay, kể cả khi đính hôn vẫn có thể từ hôn, kết hôn vẫn có thể ly hôn. Có thể ngày hôm nay họ thuộc về mình nhưng có thể ngày mai họ đã không còn thuộc về mình nữa.

Cuộc đời này, người đàn ông hôm nay cầm tay bạn, sẵn sàng mang cả linh hồn dâng hiến cho bạn, nguyện chờ đợi, nguyện chết vì bạn. Ngày mai anh ta cũng vẫn có thể làm điều tương tự với một người phụ nữ khác, tuyệt nhiên không phải bạn. Bạn cũng không nhất thiết phải bất ngờ.

Phụ nữ ạ tất nhiên là không rồi, giá như trên đời này đàn ông hiểu được nỗi khổ, sự hi sinh của phụ nữ thì lúc đó phụ nữ may ra mới hết khổ. Nhưng đáng tiếc lòng dạ đàn ông dễ dàng đổi thay quá. Giá như một khi người đàn ông và người đàn bà kết hôn thì đó là cái kết hạnh phúc giống như cổ tích vậy.

Không phải tình yêu nào cũng có kết thúc nhưng "hạnh phúc mãi mãi" thì thực sự khó. Những câu chuyện tuyệt vời nhất trên thế giới này lại là những câu chuyện không hoàn chỉnh.

Không phải quá hà khắc khi nói trong tình yêu chẳng có gì là đảm bảo được. Vậy nên phụ nữ ạ, kể cả khi bạn cưới anh ta cũng chưa chắc anh ta chung thủy với bạn cả đời chứ đừng nói là yêu thì sẽ không chia tay. Hãy để bản thân bản lĩnh, đừng dựa dẫm vào đàn ông, cuộc sống lúc đó của bạn sẽ bấp bênh lắm. Cuộc đời này dù đàn ông trăng hoa hay lừa dối nhưng tình yêu thì con gái vẫn nên yêu. Nhưng yêu đừng có lụy. Hãy cứ nghĩ rằng đàn ông cũng như việc bạn uống trà sữa vậy.

Có người thích trân châu trắng, có người thích trân châu đen nhưng có người lại không thích trân châu…và tất nhiên trà sữa vẫn ngon như thường. Cũng giống như đời phụ nữ có đàn ông cũng tốt mà không có cũng chẳng sao, quan trọng là bạn tự yêu bản thân mà không tin vào bất kỳ người đàn ông nào cả. Chỉ như vậy thì bạn mới sống hạnh phúc, không khổ đau.

Kể cả khi bạn cưới anh ta cũng chưa chắc anh ta chung thủy với bạn cả đời chứ đừng nói là yêu thì sẽ không chia tay. Đừng dựa dẫm vào đàn ông, cuộc sống lúc đó của bạn sẽ bấp bênh lắm. Hãy là người phụ nữ chủ động và tự quyết định hạnh phúc của chính mình.

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam