Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 13/11/2018, 08:08 am |

Định mệnh là có thật.


Dù tin hay không, bạn cũng phải đồng ý một điều, rằng những người bạn sẽ và đã gặp trong cuộc sống không phải ngẫu nhiên mà ra, đó là một sự sắp đặt của nhân duyên, mang tên định mệnh.


elle việt nam tình yêu 8

Bạn thắc mắc tại sao có những người vừa gặp nhau lần đầu tiên đã bị trúng ngay “tiếng sét ái tình”, trong khi đó lại có những người đi hết một vòng tròn Trái đất, cuối cùng lại trở về bên người cũ? Thật ra, tất cả những cuộc gặp gỡ trên đời vốn đã được định sẵn lương duyên. Việc yêu hay không yêu ai không phải là điều cứ muốn là được. Những chuyện tình sau đây sẽ khiến bạn tin rằng, định mệnh là có thật.

Thỉnh thoảng, bạn sẽ được nghe một vài câu chuyện tình hấp dẫn đến nỗi bạn phải ngẩn người và chăm chú để lắng nghe. Một số người luôn tỏ vẻ thích thú và ngưỡng mộ trước những câu chuyện như vậy, họ luôn ước mơ về tình yêu của chính mình, đồng thời thắc mắc về nửa còn lại của mình sẽ như thế nào. Còn những “nhân vật chính”, họ luôn toát lên niềm hạnh phúc, mãn nguyện về tình yêu của cuộc đời họ.

 Dưới đây là những câu chuyện tình yêu lãng mạn  là những chuyện tình từ thời thơ ấu, của những người được định sẵn duyên lành.

Sự sắp đặt của Thượng đế – @SplitFire


elle việt nam tình yêu



Chúng tôi lớn lên trong cùng một khu phố, học cùng một trường cấp hai và trung học. Từ lúc nhỏ, tôi đã thích cô ấy rất nhiều, nhưng có một điều, tôi không chắc về tình cảm cô ấy dành cho tôi. Dường như với cô ấy, chúng tôi chỉ là những người bạn không hơn không kém. Sau trung học, tôi đã không còn gặp lại hay liên lạc gì với cô bạn hàng xóm nữa.

Đến năm 30 tuổi, tôi tình cờ trông thấy người bạn thuở nào đang cùng chồng sánh bước trên phố. Bất ngờ thay, cô ấy lại một lần nữa trở thành hàng xóm của tôi. Chúng tôi gặp lại nhau, vui mừng khôn xiết và trò chuyện rất nhiều, câu chuyện của những người bạn lâu ngày không gặp. Tất nhiên, tình cảm tôi dành cho cô ấy vẫn hệt lúc xưa, nhưng tôi chẳng nói gì. Biết nói gì đây khi cô ấy đã có gia đình. Sau đó, cuộc hôn nhân của cô bạn gặp vấn đề, chồng cô ấy là một gã đàn ông tồi và họ đã ly hôn. Thật ngạc nhiên khi sau đó, trong một lần tâm sự, cô nàng nói rằng đã từng thích tôi rất nhiều. Tôi như chớp lấy cơ hội và bày tỏ. Bạn biết gì không, tôi cuối cùng cũng có thể lấy người phụ nữ mình yêu từ thuở nhỏ và hiện tại chúng tôi đã có một em bé kháu khỉnh. Mỗi khi nhắc về ngày xưa, chúng tôi luôn cười về sự nhút nhát của cả hai. Nhưng không sao, vì bây giờ chúng tôi đã ở cạnh nhau, mọi chuyện đều tốt đẹp.

Nam sinh lấy cô giáo chủ nhiệm 10 năm trước.


Kim Long (sinh năm 1989) và Như Ý (sinh năm 1981) được mệnh danh là Tiểu Long Nữ và Dương Quá thời hiện đại bởi họ từng ở vị trí cô trò. Khi Long học lớp 11 đã cảm mến cô giáo chủ nhiệm tên Như Ý, mạnh dạn làm thân và xưng hô là chị em sau giờ học.

6 năm sau, họ gặp lại nhau, khi ấy Long đã là cậu trai trưởng thành, làm nhân viên vận hành máy, còn Như Ý đã từ bỏ nghề giáo, làm việc cho một công ty tư nhân. Những lần gặp gỡ, những cuộc trò chuyện không đầu, không cuối đã đưa họ lại gần nhau, tình cô trò dần chuyển hóa thành tình yêu .


Những chuyện tình định mệnh mới nghe đã nổi da gà-2
Tình yêu của họ bất chấp địa vị và tuổi tác.

Long sẵn sàng vượt qua sự ngăn cấm của gia đình, định kiến xã hội… để rước Như Ý về. Cô giáo chủ nhiệm năm xưa cũng đặt trọn vẹn niềm tin vào cậu học trò cũ, cùng anh vun đắp hạnh phúc. Và trong suốt hơn 2 năm chung sống, cặp đôi chưa từng mảy may phàn nàn về nhau.

Yêu nhau từ lớp 3, 11 năm thất lạc, gặp lại và cưới nhau.


Có những chuyện tình từ yêu đến cưới là một con đường bằng phẳng nhưng cung có cặp đôi, phải đi một vòng lớn mới đến được với nhau. Hồng Ngọc và Công Thành (sinh năm 1993) là một cặp đôi như vậy.


Năm lớp 3, Ngọc và Thành học chung một lớp. Cô đã sớm mến anh bạn cùng bàn bởi vẻ ngoài đẹp trai, lại có nhiều tài lẻ. Thế nhưng khi lên cấp 2, họ lại phải xa nhau vì hoàn cảnh gia đình, Ngọc chuyển trường, Thành ra Hà Nội học và hoàn toàn mất liên lạc với nhau.

Một buổi họp lớp của 11 năm sau, cả hai vô tình gặp lại nhau nhưng khi ấy, đều đã là “hoa có chủ”. Tuy nhiên, chuyện tình riêng của họ chẳng mấy êm đẹp và chính sự chông chênh ấy đã đưa họ trở về với nhau.


Những chuyện tình định mệnh mới nghe đã nổi da gà-6
Mối nhân duyên sau 11 năm đứt đoạn đã được nối lại.

Chuyện tình của Công Thành đổ vỡ trước, còn Hồng Ngọc, sau thời gian dài trục trặc cũng quyết định chia tay người yêu. Họ ở bên an ủi nhau, lấp đầy khoảng trống cho nhau, dần dà nảy sinh thứ tình cảm còn lớn hơn cả tình yêu, đó là tình thân.

Và sau 11 năm mất liên lạc, họ đã hoàn toàn thuộc về nhau sau đám cưới đẹp như mơ.

Theo PNVN


« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam