Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 05/12/2018, 08:36 pm |

Vingroup mở bán dự án căn hộ giá rẻ Vincity Quận 9 TP HCM


Dự án Vincity Quận 9 đáp ứng nhu cầu nhà ở giá rẻ tại Tp.HCM

Tại tp hcm mật độ dân số đông nhất cả nước với 13 triệu dân, trong đó có khoảng 500.000 gia đình cần chỗ ở cấp thiết. Hầu hết trong số này là những người thuộc nhóm khách hàng trẻ tuổi.

Mặc dù liên tiếp đón nhận các dự án nhà ở giá bình dân được mở bán trong những tháng vừa qua, nhưng nhu cầu đang rất cao, đặc biệt là vào mùa cao điểm mua cuối năm. Hiện, lượng cung cho phân khúc này vẫn không đủ so với nhu cầu thực. 



Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là lượng người lao động đang đổ dồn về làm việc tại các khu đô thị và các căn hộ chung cư cao cấp ngày một nhiều, trong khi đó thì lượng người lao động này lại chưa có cho mình một căn hộ chung cư giá rẻ, tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup phát triển. 


Việc gia nhập thị trường phân khúc sản phẩm dành cho người có thu nhập trung bình với thương hiệu căn hộ giá rẻ Vincity đã góp phần tạo nên một VinGroup là một nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường. Một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến quyết định đầu tư vào khu Đông là do hạ tầng kỹ thuật ở đây hoàn chỉnh và bền vững. 

Vingroup chăm sóc khách hàng bằng sự tự nguyện; hiểu rõ sứ mệnh phục vụ và chỉ đảm nhận nhiệm vụ khi có đủ khả năng. VinGroup triển khai dự án VinCity Quận 9 với mong muốn tạo điều kiện cho đông đảo người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện ích tại các khu đô thị do Vingroup phát triển. 

Cùng với thị trường bất động sản thuộc phân khúc cao cấp bị chững lại vì hàng cung nhiều hơn cầu, nắm được tình hình này tập đoàn VinGroup đã chuyển hưởng triển khai sang dự án căn hộ dành cho những người có thu nhập trung nhập trung bình mang tên Dự án Căn hộ VinCity Quận 9.

Đáng chú ý, Vingroup tuyên bố, Căn hộ VinCity Quận 9 thuộc dòng phân khúc bất động sản có mức giá bình quân chỉ từ 700 triệu đồng, con số có thể coi là rất rẻ nếu so với mặt bằng chung cư giá rẻ hiện nay, thường dao động trên dưới 1 tỷ đồng. 

Khu đô thị Vincity - Ngôi nhà hạnh phúc giá bình dân

Tập đoàn VinGroup luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu và là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Chúng ta thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất. 

Vingroup coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công. 

Dù được đô thị hóa từ 1997 nhưng dân cư quận 9 còn tương đối thấp so với các quận khác nên Quận 9 được xem là sẽ được VinGroup đưa lên một tầm cao mới. 

Khi dự án VinCity Q9 của tập đoàn Vingroup hoàn thành chắc chắn khu Đông của Thành Phố Hồ Chí Minh sẽ là tâm điểm bất động sản nóng nhất, điển hình là Quận 9 - khu vực tiềm năng nhất của khu vực phía Đông. 

Trẻ em tại Căn hộ Vincity Quận 9 được giáo dục và nhận được tình yêu thương từ trường học Vinshool, Vinschool là hệ thống trường Việt Nam chất lượng cao, liên cấp từ Mầm non đến Trung học Phổ thông, được trang bị các điều kiện giáo dục ưu việt nhất với khát vọng trở thành một hệ thống giáo dục thương hiệu Việt Nam - đẳng cấp quốc tế, kế thừa và phát huy giá trị, bản sắc của nền giáo dục quốc gia đồng thời chắt lọc tinh hoa của khoa học giáo dục thế giới. 

Bệ đỡ của Vinschool không chỉ là tiềm lực kinh tế và nền tảng văn hóa của tập đoàn Vingroup, mà còn là tâm huyết, tài năng của biết bao giáo viên tinh hoa, những người đã tụ hội từ nhiều ngôi trường danh tiếng để cùng nhau hợp lực, cống hiến, tiên phong trong hành trình tạo dựng một thương hiệu xứng đáng về giáo dục. 

Bệnh viện Vinmec mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện - chuyên nghiệp, dẫn đầu về chất lượng chuyên môn, đi đầu trong ứng dụng công nghệ, sánh ngang với các bệnh viện trong khu vực và quốc tế. Mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe cho cư dân tại căn hộ Vincity quận 9 với sự niềm nở, thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ và y tá. Đội ngũ y - bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp, Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả. 

Không gian khám chữa bệnh hiện đại, văn minh, sang trọng và tiệt trùng tối đa, mô hình quản lý, chia sẻ và kết nối dữ liệu thông tin trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu. Hệ thống camera 24/7 với nhân viên an ninh giàu kinh nghiệm, chứ bạn yên tâm hơn. Mặc dù là giá tầm thấp song VinCity vẫn thể hiện một đẳng cấp khác biệt so với các căn hộ giá rẻ khác, Vincity Q9 Hồ Chí Minh vẫn khẳng định được đẳng cấp như Vinhomes đã mang lại.

Quý khách booking lấy số thứ tự giữ chỗ và có cơ hội sở hữu nhanh nhất căn hộ Vincity Grand Park ngay trong đợt mở bán đầu tiên.  Để được tư vấn cụ thể hơn cho việc lựa chọn căn hộ tốt nhất của VinCity, mời gọi trực tiếp: ‎‎‎‎‎0989.989.989 ‎‎‎‎‎098.7677777.


Theo Vingroup



« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam