Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 22/12/2018, 06:43 pm |

Dời Lễ Ra Quân, Vincity Quận 9 Gặp Vấn Đề Gì Chăng?


Dự kiến ngày 02/12/2018 Vinhomes sẽ tổ chức buổi Lễ ra quân cho dự án Vincity Grand Park Quận 9 nhưng cho đến hôm nay 01/12/2018 mọi thứ vẫn: “im hơi lặng tiếng”.

Tuy chưa được thông báo chính thức cho việc dời lễ ra quân đến ngày nào nhưng rõ ràng một dấu chấm hỏi rất lớn đang lưng lửng phía trên khách hàng và kể cả nhân viên kinh doanh rằng:

Liệu Vincity Grand Park gặp vấn đề gì chăng?

Lý do của việc dời lễ ra quân là gì?

Ngày hôm nay chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách hàng về: Sự Thật Của Việc Dời Ngày Lễ Ra Quân.

Chuyện Gì Đang Xảy Ra?

Theo như thông báo của chủ đầu tư Vinhomes ngày 02/12/2018 buổi Lễ ra quân Vincity Grand Park sẽ được tổ chức tại Sân vận động Quân khu 7 – 202 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và trình chiếu dự án bằng công nghệ Hologram 3D. 10.000 nhân viên kinh doanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam bán hàng cho dự án Vincity Grand Park sẽ được nhìn thấy một không gian thực tế ảo hoành tráng bậc nhất và duy nhất chỉ có tại dự án Vincity Quận 9.


lễ ra quân vincity grand park quận 9




Công nghệ Hologram 3D tạo ra hình ảnh thực tế ảo đầy màu sắc và ấn tượng – Lễ ra quân Vincity Grand Park

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và kỹ lưỡng đến từ chủ đầu tư Vinhomes sự kiện sẽ trở thành bước ngoặc lớn đánh dấu sự xuất hiện như một phép màu của “đứa con cưng” mà chủ đầu tư đã chuyên tâm vung vén từ rất lâu.

Tiếc thay, Cơn bão số 9 ngày 25 – 26/11 vừa qua đã gây ảnh hưởng rất lớn đến buổi trình chiếu Hologram 3D do chủ đầu tư dày công chuẩn bị và biến sự kiện trở thành một “cái lỡ hẹn”. Dù đã cố gắng rất nhiều để khắc phục mọi sự cố nhưng dù gì Sân vận động Quân khu 7 cũng không nằm trong sự kiểm soát hoàn toàn của Vinhomes và công nghệ trình chiếu Hologram 3D không phải dễ dàng vận hành.



lễ ra quân vincity grand park quận 9



Buổi lễ ra quân vẫn có thể diễn ra một cách “đúng hẹn” vào ngày 02/12 nếu Vinhomes bỏ đi phần trình chiếu Hologram 3D nhưng chủ đầu tư đã không thể để chuyện đó xảy ra. Tất cả mọi thứ phải chuẩn chỉnh và chúng ta phải có một sự kiện ra mắt đúng như mong đợi hoặc vượt ngoài mong đợi của tất cả mọi người.

Với quyết định này của Vinhomes chúng ta có thể thấy được sự kiên quyết trong tác phong làm việc của một chủ đầu tư lớn. Chấp nhận lỡ hẹn, chấp nhận giảm uy tín với mục đích cuối cùng là đem đến một sản phẩm trình chiếu tuyệt vời nhất dành cho đối tác, dành cho Quý khách hàng. Chủ đầu tư chịu thiệt chứ không để đối tác và Quý khách hàng phải thất vọng.

Phương Án Tiếp Theo Là Gì?

Nhằm đảm bảo cho mọi công tác chuẩn bị được diễn ra một cách tốt nhất và suông sẻ nhất. Chủ đầu tư Vinhomes đã quyết định dời địa điểm tổ chức Lễ ra quân Vincity Grand Park về tại công viên Vinhomes Central Park – nơi được sự kiểm soát hoàn toàn của Vinhomes.


lễ ra quân vincity grand park quận 9




 

Tất cả những thông tin chính thức về ngày chính xác diễn ra sự kiện Lễ ra Quân Vincity Grand Park sẽ được chúng tôi cập nhật ngay trong bài viết này. Quý đối tác và Quý khách hàng hãy thường xuyên ghé thăm bài viết để cập nhật thông tin mới nhất nhé!


Quý khách booking lấy số thứ tự giữ chỗ và có cơ hội sở hữu nhanh nhất căn hộ Vincity Grand Park ngay trong đợt mở bán đầu tiên.  Để được tư vấn cụ thể hơn cho việc lựa chọn căn hộ tốt nhất của VinCity, mời gọi trực tiếp: ‎‎‎‎‎0989.989.989 ‎‎‎‎‎098.7677777.


Theo Vingroup



« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam