Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 22/12/2018, 07:11 pm |

VinCity Grand Park dự kiến sẽ được tăng khá nhanh sau một thời gian mở bán.


Dự án VinCity Grand Park đang là dự án hot nhất trên thị trường bất động sản Tp.Hồ Chí Minh hiện nay và nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Điều này cũng không quá bất ngờ vì đây vốn là một dự án khủng: khủng từ phần quy mô cho đến phần thiết kế dự án hay cái sự khủng đến ngay từ cái tên chủ đầu tư của nó – Tập đoàn Vingroup.

Tuy nhiên, vì là một dự án quá quy mô nên nhiều người đặt ra hoài nghi rằng: căn hộ nhiều thế, bán bao giờ mới xong nói gì đến chuyện đầu tư bán lướt. Vậy có nên hay không nên đầu tư vào VinCity Grand Park? Câu trả lời sẽ có trong phần dưới đây.

I. Lượng người trẻ ở nhà thuê của TP. Hồ Chí Minh quá lớn.


Hình ảnh có liên quan



Hiện nay thành phố Hồ Chí Minh là thành phố có nền kinh tế phát triển bậc nhất Việt Nam. Vì thế mà sức hút các lao động từ các địa phương khác đến đây là vô cùng lớn. Đây cũng chính là vấn đề mà chính quyền thành phố đang phải đau đầu đưa ra các giải pháp giải quyết nhà ở cho những người trẻ lao động chất xám ở các địa phương khác đổ về ngày càng nhiều.

Hiện tại số dân của Tp. Hồ Chí Minh đang đạt khoảng 13 triệu người. Tuy nhiên số lượng người có nhà thực sự tại khu vực này là 8 triệu người. Họ là những người sở hữu một hoặc số lượng lớn bất động sản. Tuy nhiên, 5 triệu người còn lại hầu như chưa sở hữu nhà. Họ là những người trẻ mới lập nghiệp hoặc là nhân sự đến từ các tỉnh thành khác lưu trú dài hạn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Phần lớn họ ở trong những căn hộ cho thuê hoặc phòng trọ. Và mặc dù sau một thời gian từ 3 – 5 năm làm việc tại Tp. Hồ Chí Minh, mức lương của họ đạt mức khá cao từ 15 triệu – 20 triệu nhưng do không có điều kiện nên họ vẫn chưa đủ khả năng mua cho mình một căn nhà chính chủ.

Ngoài những người trẻ có nghề nghiệp ổn định thì đối tượng còn thiếu nhà là những cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Một nghiên cứu tại Tp. Hồ Chí Minh đã nêu rằng trung bình có khoảng 55.000 – 60.000 cặp vợ chồng mới cưới mỗi năm có nhu cầu mua căn nhà đầu tiên để ổn định cuộc sống.

Vì vậy là mặc dù dự án VinCity Grand Park xây dựng với quy mô lớn, gần 44 nghìn căn hộ nhưng con số này thực sự chẳng nhằm nhò gì với số lượng dân chưa có nhà ở tại TP. Hồ Chí Minh (gần 8 triệu người). Đó cũng chính là lý do mà Chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup không sợ thiếu nguồn cầu cho sản phẩm VinCity Grand Park của mình cũng như các nhà đầu tư không phải lo lắng về nguồn khách hàng khi đầu tư bán lại.

II. VinCity Grand Park đánh vào phân khúc căn hộ đang thiếu nguồn cung trên thị trường.

Thực tế là hiện nay số nguồn cung căn hộ trên thị trường bất động sản Tp. Hồ Chí Minh khá lớn. Có rất nhiều dự án của nhiều chủ đầu tư xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, trên thị trường hầu như là các dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp. Phân khúc trung bình mà Vingroup đánh vào đang bị thiếu nguồn cung trầm trọng trên thị trường. Đây là những căn hộ có tính đại chúng và phổ thông. Đây cũng là phân khúc dê dàng thích nghi với diễn biến của thị trường bất động sản.


Căn hộ vincity quận 9 được VinGroup hoàn thiện để bạn vào ở ngay


Khi mà thị trường đi xuống, những căn hộ giá rẻ cũng sẽ dễ giao dịch mua bán hơn do giá vừa phải và cũng dễ dàng cho thuê vì giá thuê thấp và nằm trong ngưỡng chi trả của nhiều người. Có thể lãi suất khi đầu tư vào phân khúc này không quá cao nhưng khá là an toàn và cao hơn là tiền lãi gửi tiết kiệm ngân hàng vì nó đánh vào nhu cầu ở thực của thị trường.

Chưa kể những người khá trẻ, chưa có nhiều tích lũy về kinh nghiệm, chưa có tham vọng mua căn hộ cao cấp cũng như là vị trí gần trung tâm thì VinCity Grand Park chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho họ.

III. Tính thanh khoản của căn hộ dự án VinCity Grand Park như thế nào?

Như đã nói ở trên, phân khúc căn hộ giá rẻ đang là phân khúc mà thị trường đang rất cần hiện nay. Tuy nhiên không phải chủ đầu tư nào cũng có khả năng phát triển được dự án đáp ứng hết các điều kiện: giá cả phải chăng, tiện ích đầy đủ, không gian sống đảm bảo và hệ thống giao thông xung quanh thuận lợi. Lý do là bởi vì giá vật tư ngày càng tăng cũng như việc giá đất đội lên nhiều sau cơn sốt giá gây khó khăn cho các doanh nghiệp trong bài toán lợi nhuận. Chính vì thế mà mặc dù là phân khúc hot nhưng không phải chủ đầu tư nào cũng có dám bỏ tiền xây dựng các dự án tầm trung bình.




VinCity Grand Park ra đời giải quyết đúng nhu cầu của thị trường cộng với sức mạnh của chủ đầu tư Vingroup sẽ trở thành một sản phẩm đầu tư có tinh thanh khoản cao.

Bởi vì với mức giá từ đại chúng và phổ thông, chủ đầu tư mang lại cho khách hàng mua căn hộ một quần thể tiện ích vô cùng tuyệt vời như:

  • Bệnh viện Vinmec
  • Trường học Vinschool
  • Siêu thị Vinmart
  • Hệ thống bán lẻ 24h Vinmart+
  • Hệ thống rau sạch Vin Eco

Ngoài ra, VinCity Grand Park còn có những tiện ích đặc biệt khác mà chưa một dự án nào trước đây từng có:

  • 49 sân thể thao đủ thể loại: bóng đá, tennis, cầu lông,…
  • 700 máy tập gym ngoài trời
  • Hệ thống 15 hồ bơi rộng 1000m2 chuẩn Olympic
  • 36 ha công viên được lấy ý tưởng từ thiết kế Garden by the Bay – Kỳ quan nhân tạo nổi tiếng của Singapore, với hệ thống vườn cây ánh sáng rộng khoảng 2.4 ha.

Dự đoán với năng lực của chủ đâu tư Vingroup cùng quy mô và lợi thế của dự án, rổ hàng bán ra sẽ hết nhanh chóng. Vì vậy mà giá của các dự án căn hộ VinCity Grand Park dự kiến sẽ được tăng khá nhanh sau một thời gian mở bán. Chính vì thế, nếu là một nhà đầu tư thông minh, chúng ta nên lựạ chọn thời gian đầu tư sớm để có thể lấy được mức giá tốt nhất và dễ lấy lời.


Quý khách booking lấy số thứ tự giữ chỗ và có cơ hội sở hữu nhanh nhất căn hộ Vincity Grand Park ngay trong đợt mở bán đầu tiên.  Để được tư vấn cụ thể hơn cho việc lựa chọn căn hộ tốt nhất của VinCity, mời gọi trực tiếp: ‎‎‎‎‎0989.989.989 ‎‎‎‎‎098.7677777.


Theo Vingroup


« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam