Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 24/12/2018, 08:49 am |

Nhà phố Vincity Quận 9 nhiều tiện ích hút hàng


Nhà phố Vincity Quận 9 dự kiến sẽ có giá bán dự kiến từ 6 tỷ đến 9 tỷ. Hiển nhiên, dự án nhà phố liền kề Vincity Quận 9 bừng sáng khi thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư không ngại rót vốn nhờ vào tiềm năng tăng giá trị trong tương lai và ảnh hưởng trực tiếp đến thị trường bất động sản trong khu vực.



nhà phố vinhomes quận 9


Các công trình trọng điểm tập trung tại Quận 9

Những ai có theo dõi quận 9, chắc chắn sẽ nhận thấy sự phát triển vượt bậc của hệ thống hạ tầng giao thông tại đây. Đến thời điểm này, hầu hết các công trình trọng điểm đều đi qua quận 9.

Dự án nhà phố Quận 9 được kết nối bởi tuyến Xa lộ Hà Nội hiện hữu, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây được đưa vào hoạt động đầu năm 2014 càng hỗ trợ cho giao thông khu này trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Từ quận 9 chỉ trong vòng 15 phút kết nối đến trung tâm Phú Mỹ Hưng qua cầu Phú Mỹ, khoảng 20 phút qua hầm Thủ Thiêm hoặc Xa lộ Hà Nội kết nối ngay đến trung tâm quận 1. Ngoài ra, từ quận 9 đi Vũng Tàu cũng chỉ còn 1h20 phút, kết nối khu công nghiệp Phú Mỹ cũng chỉ mất 45 phút. Ngoài ra, tuyến đường Vành đai 3 (Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch) sẽ giúp lưu thông từ TP.Mới Bình Dương – TP.HCM – TP. Nhơn Trạch được xuyên suốt.

Đáng chú ý, Cách Vincity Quận 9  2Km  là nơi tập trung của các tập đoàn hàng đầu thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ… các tập đoàn điện tử hàng đầu tại khu công nghệ cao tập đoàn Samsung, intel, Tập đoàn Jabil,… đầu tư và mở rộng nhà máy tại đây càng tạo thêm động lực để các nhà đầu tư quốc tế mạnh tay đổ vốn vào thị trường.

Hệ thống giáo dục, văn hóa, giải trí, các khu chức năng quan trọng tại quận 9 cũng được hình thành một cách bài bản như Khu giáo dục đào tạo Đại học Long Phước, Khu Đại học Quốc gia TP.HCM, Cảng Phú Hữu, Khu du lịch Suối Tiên và Công viên Lịch sử Văn hoá Dân tộc…

Kết quả hình ảnh cho nhà phố vincity


Chuẩn bị đón hàng loạt hệ thống hạ tầng mới tại Vincity

Tại Quận 9 đang được đầu tư xây dựng hàng loạt hệ thống hạ tầng mới như tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến sẽ chính thức đưa vào khai thác vận hành năm 2020, , đường Vành Đai 3 đi qua quận 9, kết nối khu vực này đến trung tâm thành phố, Monorail Thủ Thiêm – Sân bay quốc tế Long Thành,… Bên cạnh đó, thành phố còn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng để nâng cấp mở rộng các trục giao thông chính như Nguyễn Duy Trinh, Nguyễn Xiển, Đỗ Xuân Hợp, xây cầu Phú Hữu, cầu Tăng Long,…
Sắp tới sẽ có thêm Bến xe Miền Đông mới, Bệnh viện Ung Bướu 2, Đại học Fullbright, Đại siêu thị Aeon Mall, Ga Metro Bến Thành-Suối Tiên,… được đưa vào sử dụng biến quận 9 trở thành vùng đất giàu tiềm năng cho nhà đầu tư và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

Bên cạnh đó, sở Giao thông – Vận Tải TP.HCM cũng cho biết trong năm 2017 – 2018, sẽ triển khai 3 dự án giao thông quan trọng thuộc tuyến đường vành đai 2 nhằm thông suốt và giảm ùn tắc giao thông cục bộ với số vốn hơn 13.115 tỷ đồng. Trong đó, 2 dự án giao thông điểm của khu Đông cấp bách cần áp dụng cơ chế đặc thù để sớm hoàn thành như các đoạn từ cầu Phú Hữu đến xa lộ Hà Nội, từ nút giao Bình Thái đến đường Phạm Văn Đồng.

Sự phát triển của hạ tầng giao thông, lại nằm kề một khu công nghệ thu hút các tập đoàn nước ngoài, cộng với lợi thế nằm gần quận 2 chính là những lý do giúp bất động sản quận 9 những năm gần đây gia tăng giá trị nhanh chóng.

Phát triển hạ tầng đi đôi với giải quyết nhu cầu nhà ở , đầu tư VINCITY là sự hướng đến các nhà đầu tư ở quận 9 với sự đột phá của bất động sản quận 9 trong thời gian tới.


Tiện ích đi cùng tại khu nhà phố liền kề Vincity Quận 9

Kết quả hình ảnh cho nhà phố vincity


–  Nhà phố Vincity Quận 9 nằm trên Khu Đông Sài Gòn vùng kinh tế trọng điểm số 1 Việt Nam chiếm 40%GDP , đóng góp 60% ngân sách Quốc Gia, GDP cao gấp 2,5 lần cả nước, tăng trưởng 1,5 lần cả nước.

– Khu Công Nghệ Cao 2 và 3 hứa hẹn nơi tập trung đông đúc tầng lớp công nhân try thức lựa chọn sinh sống .

– Bạn sẽ có thói quen lười, ngủ rướng vì giờ đây chỉ 20 phút bạn đến Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Đại lộ Đông Tây vì dự án VinCity Quận 9 nằm ngay nhà ga cuối của tuyến tàu điên Bến Thành – Suối Tiên.

– Với quy mô  dự án hơn 312ha, công viên rộng 60 mật độ xây đựng thấp, mang thiên nhiên đến với con người với 1000 máy tập GYM ngoài trời , hơn 150 khu vui chơi các loại , với các hoạt động ngoài trời vô cùng hấp dẫn.

– Với tiện ích kép kín bạn sẽ quên nhiệm vụ đưa đón con đi học hàng ngày vì trường học xây dựng ngay trong khuôn viên

Giải pháp tài chính mua nhà phố Vincity từ Tecombank

Giải Pháp Tài Chính ĐỘT PHÁ Khi Mua nhà phố VINCITY Quận 9 từ sự hợp tác giữa Ngân hàng Techcombank và Tập đoàn Vingroup & Công ty cổ phần Vinhomes để cùng nhau kiến tạo đại đô thị VinCity, mang đến giải pháp đột phá về nhà ở tại Việt Nam và mở ra cơ hội sở hữu cuộc sống chất lượng, tối ưu hóa nguồn lực tài chính phù hợp với khả năng của khách hàng.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng lựa chọn hình thức chi trả phù hợp với khả năng tải chính của mình,Techcombank và tập đoàn Vingroup thống nhất triển khai hai giải pháp tài chính linh hoạt đến các cư dân tương lai của VinCity: Gói “Trả lãi hàng tháng và trả gốc sau tối đa 24 tháng”; hoặc “Trả gốc và lãi sau tối đa 24 tháng”. Hai gói này đều được hỗ trợ vốn vay lên tới 70% giá trị căn hộ; thời hạn vay dài giúp khách hàng có thể trả góp khoản vay lên đến 35 năm.

“An cư” rồi mới “lạc nghiệp” là mong muốn bao đời của người Việt Nam, Techcombank tin rằng, việc thực hiện gói vay ưu đãi dành riêng cho dự án VinCity sẽ góp phần tạo điều kiện để khách hàng và người Việt có thể thực hiện “giấc mơ an cư”, nâng tầm cuộc sống”, Đại diện lãnh đạo Techcombank khẳng định.

Quý khách booking lấy số thứ tự giữ chỗ và có cơ hội sở hữu nhanh nhất căn hộ Vincity Grand Park ngay trong đợt mở bán đầu tiên.  Để được tư vấn cụ thể hơn cho việc lựa chọn căn hộ tốt nhất của VinCity, mời gọi trực tiếp: ‎‎‎‎‎0989.989.989 ‎‎‎‎‎098.7677777.


Theo Vingroup
« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam