Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 29/12/2018, 09:17 pm |

Nơi Lạc Nghiệp Tốt Nhất Của Người Trẻ.


Vincity Quận 9 thời điểm hiện tại đã có hàng chục ngàn cơ hội việc làm vì liền kề khu Công nghệ cao Quận 9 (khu công nghiệp sạch – không khói), hiện tại khu Công nghệ cao quận 9 đang là nơi đặt trụ sở của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Samsung, Intel, Nidec,… Những tập đoàn này đang tuyển dụng liên tục với nhau cầu nhân sự ngày một tăng.



Kết quả hình ảnh cho vincity quận 9



Tổ ấm là một điều rất thiêng liêng

Là nơi chúng ta hạnh phúc cùng gia đình và chăm sóc thế hệ tiếp theo

Là nơi người trưởng thành có chốn bình yên sau một ngày dài đối mặt với thế giới bên ngoài

Là nơi trẻ nô đùa cùng gia đình và trưởng thành qua từng ngày

Lựa chọn một nơi làm tổ ấm là điều rất quan trọng với mỗi chúng ta, tổ ấm là nơi không chỉ giúp cho cá nhân mà cả gia đình cùng nhau đi trên con đường hạnh phúc của cuộc sống.

Vì vậy, để đưa ra quyết định chính xác và phù hợp cần nhiều yếu tố để xem xét. Hôm nay, chúng tôi những người dành cả sự nghiệp để đem đến tổ ấm cho khách hàng sẽ giới thiệu đến bạn một nơi hoàn hảo để xây dựng tổ ấm gia đình đó chính là khu đại đô thị Vincity Quận 9 – Singapore và hơn thế nữa.

Sống tại Vincity Quận 9 là bạn đã lựa chọn cho mình một nơi ở tiện nghi, hiện đại cùng môi trường sống thật trong lành & thư thái, nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin để làm tổ ấm bao bộc & che chở cho cả gia đình.

Một điều rất khác biệt ở Vincity Quận 9 đó là một đại đô thị được quy hoạch chỉn chu như một trung tâm mới của giới trẻ, nơi có đầy đủ mọi thứ mà bạn cần, nơi không chỉ cung cấp đủ mà còn hơn những gì bạn mong đợi với mức giá vô cùng hợp lý.

Vậy tổ ấm tại Vincity Quận 9 có gì khác biệt so với những nơi khác.

Phần thú vị ngay phía dưới đây thôi!

Vinhomes chủ đầu tư dự án Vincity Quận 9 thấu hiểu rằng để sở hữu một căn hộ là ước mơ của nhiều người trẻ, đây vừa là sự ổn định về cuộc sống gia đình vừa là sự ổn định trong tâm lý lập nghiệp của những người trẻ.

Hình ảnh có liên quan


Vì vậy, chủ đầu tư kết hợp cùng ngân hàng Techcombank tạo cơ hội cho người trẻ như chúng ta mua được nhà với việc: chỉ cần tích lũy 30% giá trị căn hộ (khoảng 240 triệu đồng) 70% phần còn lại có thể dựa vào vốn vay ngân hàng để trả góp trong suốt 35 năm.

Kéo dài thời gian trả góp cho căn hộ khiến dự án Vincity Quận 9 dễ dàng sở hữu hơn bao giờ hết với mỗi tháng trung bình chỉ cần trả 5.2 triệu, một con số mà chúng tôi nghĩ rằng nhiều bạn trẻ đủ khả năng thanh toán được.

Ước mơ có một chốn ở ngay trong tầm tay bạn, không còn phải xấu hổ khi mãi làm thuê và ở thuê, chúng ta sẽ được tận hưởng cảm giác ở trên chính ngôi nhà của mình và tiếp tục con đường xây dựng sự nghiệp phía trước. Đây có lẽ không phải chỉ là niềm tự hào của riêng bạn mà còn là niềm tự hào của gia đình ở chốn quê hương.

Rất nhiều bạn trẻ từ tỉnh lẻ lên Sài Gòn lập nghiệp đã có thể khẳng định với gia đình: con tự mua được nhà và không phải ở thuê – là một người trẻ giống như bạn chúng tôi hiểu được cảm xúc của ba mẹ chúng ta sẽ như thế nào khi nghe được tin đó.

Sự trưởng thành đã được khẳng định và sự yên tâm về một đứa con xa quê đã hình thành vững chắc. Ba mẹ tôi cũng như các bạn chắc chắn sẽ ngập tràng trong hạnh phúc & tự hào.

Một căn nhà hàm chứa rất nhiều cảm xúc, khối bê tông che chở chúng ta hằng ngày thật ra lại rất có tâm hồn, đó là nơi từng giọt mồ hôi đổ xuống, từng nỗ lực để vượt qua những giai đoạn khó khăn trong công việc & cuộc sống, từng cung bậc hỷ nộ ái ố.

Để rồi Nhà đơn giản là tổ ấm, tổ ấm đơn giản là hạnh phúc. Và chúng tôi xin chia sẻ niềm hạnh phúc này đến các bạn vì ngay bây giờ bạn đã có thể sở hữu được một ngôi nhà!


Hình ảnh có liên quan


Công Viên Rộng Nhất Đông Nam Á.

Công viên 36ha Grand Forest tại Vincity Quận 9 sẽ là nơi rất đặc biệt khi có cho mình quy mô rộng nhất Đông Nam Á cùng thiết kế theo phong cách của công viên Garden By The Bay ở Singapore.

Tại đây chúng ta sẽ có được những trải nghiệm thú vị mà tôi tin chắc rằng bạn chưa bao giờ có được, một siêu công viên hiện đại gồm những cây xanh khổng lồ được thiết kế đặc biệt từng phân khu khác nhau.

Hãy tưởng tượng những cây to bằng 20 người ôm, cao 25m được gắn đèn trang trí lung linh sắc màu, cùng nháy đèn theo âm nhạc sẽ là một nơi tuyệt vời thế nào để bạn và gia đình thưởng thức một buổi tối vui vẻ cùng với nhau.

Ngoài ra công viên Grand Forest còn sở hữu những khu vực đặc trưng khác như rừng nhiệt đới, khu rừng bí ẩn, khu trồng hoa rộng lớn với đầy đủ sắc màu sặc sỡ tạo thành những hình ảnh bắt mắt và dễ chịu.

Không gian của công viên rộng nhất Đông Nam Á Grand Forest còn là nơi tổ chức sự kiện cho gia đình, người thân, thậm chí là công ty của bạn. Những sảnh tiếp khách rộng lớn cùng dịch vụ cao cấp sẽ đem đếm không gian tiệc: ấm cúng cho gia đình, hoành tráng cho sự kiện và đẳng cấp cho doanh nghiệp.

Không Gian Sống Xanh.

Hãy nâng cao chất lượng cuộc sống bằng cách “tập thể dục bị động” – hít thở không khí cực sạch tại Vincity Grand Park đã tương đương với việc bạn tập thể dục 45p/ngày tại công viên.

Tôi là người miền Tây và ông nội tôi nhậu mỗi ngày nhưng ông lại hưởng thọ 92 tuổi, bà nội tôi cũng sống đến 87 tuổi. Mỗi buổi sáng Ông & Bà ngồi trước hàng 3 để hít thở không khí, uống trà và nói chuyện nhưng đó lại là cách để duy trì sức khỏe tuyệt vời. Ông nội tôi nói: hôm nào bả bệnh 2 người không ra đằng trước ngồi được là ông cũng mệt luôn, buổi sáng ra đó ngồi xíu mà khoẻ!

Được bao bọc bởi sông Đồng Nai và sông Tắc (lồng sông rộng lên đến 1000m) Vincity Quận 9 sẽ là nơi đón nhận lượng không khí sạch cùng luồng gió sông trong lành, tươi mát.

Hình ảnh có liên quan


Không gian sống xanh này chắc chắn là một điểm tựa sức khỏe rất lớn dành cho bạn & gia đình. Nơi chúng ta không thể có được nếu sống tại trung tâm Sài Gòn khói bụi & ô nhiễm, đây có là một điểm nhấn không chỉ riêng bạn mà tất cả mọi người trong gia đình đều có thể cảm giác được khi sống tại Vincity Grand Park.

“Chúng ta đã quan tâm đủ đến vấn đề sức khỏe?”

Ngay tại Vincity Grand Park bạn và gia đình sẽ nhận về lợi ích tập thể dục bị động mỗi ngày mà không cần tốn thời gian và công sức (hít thở không khí sạch đã là tập thể dục). Theo đó sức khoẻ tốt còn là một điểm tựa tốt để làm việc hiệu quả và đem lại lợi ích lâu dài cho thế hệ của bạn và con cháu.

“Ở đâu cũng có môi trường sống xanh”

Còn tùy

Một môi trường sống xanh ngay tại trung tâm thành phố chắc chắn cũng có nhưng mức độ trong lành là như thế nào? Những dự án trong thành phố dù trồng bao nhiêu cây xanh hay dành nhiều không gian cho việc mở rộng không gian xanh cũng sẽ chịu tác động bởi không khí ô nhiễm bên ngoài. Lượng cây xanh trong dự án tại trung tâm chỉ giải quyết được phần ngọn của vấn đề, cây xanh trong dự án tại trung tâm phải chịu thêm sức ép lọc không khí của toàn bộ khu vực trung tâm và đem lại giá trị không đủ lớn để tạo ra cái gọi là “môi trường”. Nó chỉ đơn giản là tạo thêm một ít không khí sạch thôi.

Tại Vincity Grand Park chúng ta sẽ tận hưởng những không gian sống hoàn toàn khác. Trên phương diện tổng thể: toàn bộ khu vực Quận 9 có sức khoẻ sinh học (không khí, nước, khói bụi, âm thanh, ánh sáng… đều dưới ngưỡng gây tổn hại sức khoẻ con người) tốt nhất tại TP.HCM vì được hệ thống sông bao quanh tạo ra một hòn đảo Quận 9 khổng lồ. Bàn tay của mẹ thiên nhiên đã ôm trọn Quận 9.

Về chi tiết: dự án Vincity Quận 9 sở hữu 2 con sông lớn bao quanh 3 mặt là sông Đồng Nai & sông Tắc (lòng sông rộng đến 1km), mật độ cây xanh cực cao (75%), công viên lớn nhất Đông Nam Á sẽ là nơi tạo ra sự khác biệt hoàn toàn so với các dự án khác. Vị trí của Vincity Quận 9 cũng đủ xa để không chịu ảnh hưởng bởi tác động khói bụi của khu vực trung tâm.

Chúng ta sẽ bắt gặp nhiều dự án có được không gian sống xanh nhưng mức độ xanh mát thế nào và tác động tích cực thế nào cho sức khoẻ lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.



Hình ảnh có liên quan


Tiện Ích Đủ Đầy Và Hơn Thế Nữa.

Hệ thống tiện ích của Vincity Quận 9 đem lại cho cư dân rất nhiều trải nghiệm sống thú vị. Hưởng lợi từ hệ sinh thái tiện ích có sẵn do tập đoàn Vingroup phát triển gồm: bệnh viện, trường học, TTTM, bán lẻ, thương mại điện tử, xe hơi, di động… tất cả đều được kiểm soát bởi quy trình làm việc nghiêm ngặt và tiêu chuẩn cao.

Những tiện ích mà tập đoàn Vingroup đang phát triển là hệ thống tiện ích đạt chuẩn tốt nhất tại Việt Nam, không phải đi xa, không phải tốn thời gian cho các quy trình quan liêu phức tạp, 
Không phải đi xa:Vingroup đem toàn bộ tiện ích đến cạnh nhà bạn. 1 bước chân để chạm toàn bộ tiện ích phục vụ tối đa cho nhu cầu sống thường nhật & cả nhu cầu sống nâng cao của tất cả cư dân sinh sống tại đây.

Không tốn thời gian:là cư dân sở hữu căn hộ Vincity Quận 9 bạn có đặc quyền riêng cho toàn bộ dịch vụ, 1 thẻ cư dân có thể sử dụng trên toàn bộ tiện ích với nhiều ưu đãi đặc biệt, các thủ tục giấy tờ được nhanh chóng thực hiện và thâm chí 1 cuộc điện thoại là đủ để đăng ký cho con bạn vào học tại Vinschool.

Tiện ích đạt chuẩn này chỉ xuất hiện ở những nước phát triển có trình độ quản lý cao, cùng đội ngũ có chuyên môn sâu. Và tại Việt Nam chúng tôi xin khẳng định đại đô thị Vincity do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư có thể đem tiện ích 5 sao này đến với bạn.

Sẽ không nơi đâu cung cấp cho bạn những tiêu chuẩn tuyệt vời này!

Vincity Grand Park tiện ích đủ đầy và hơn thế nữa.

Cộng Đồng Dân Cư Văn Minh

Đại đô thị Vincity Grand Park có những quy định riêng cho cộng đồng dân cư sống tại đây nhằm tạo ra một môi trường sống văn minh – hiện đại.

Hãy tưởng tượng nếu chúng ta bước vào một nhà hàng sang trọng thì chắc chắn hành xử và cách thể hiện hành vi cũng sẽ khác hơn rất nhiều, điều đó cũng tương tự như bước vào một khu đô thị văn minh.

Đó là cái lợi ích chung cho tập thể, bạn văn minh + người xung quanh văn minh + môi trường sống tốt = cộng đồng dân cư văn minh.

Vincity Grand Park sẽ là nơi giúp cho bạn & gia đình được hưởng một không gian sống đúng chuẩn văn minh của Singapore, sạch sẽ của người Nhật và tình thân ái của người Việt Nam. Nơi chúng ta hình thành nên một lối sống tri thức, con cái được giáo dục trong từng ngày, không chỉ ở trường mà còn là ở gia đình & ngoài xã hội.

Hạnh phúc biết bao nếu cậu nhóc hoặc cô con gái trong nhà biết phải để rác đúng nơi quy định, không quấy phá chỗ đông người và yêu thương ba mẹ đúng không nào?

Chính Vincity Quận 9 sẽ là nơi để con bạn tự động hình thành nên những cử chỉ đáng yêu và đầy nhân văn ấy!

Nơi Lạc Nghiệp Tốt Nhất Của Người Trẻ.

Đại đô thị mới hình thành đồng nghĩa với nhu cầu mới cũng hình thành song song.

Vincity Quận 9 sẽ là nơi bạn có thể kinh doanh cá nhân với một quy mô thị trường rộng lớn, gặp gỡ những người trẻ giống mình để xây dựng nên những công ty mới, những start-up đem lại lợi ích cao cho cộng đồng.

Tại đây cũng là nơi những công ty & tập đoàn lớn đặt trụ sở làm việc. Xét trên phương diện nhà tuyển dụng và người lao động thì đây là mối quan hệ hai bên cùng có lợi:

  • Nhà tuyển dụng có được một thị trường người trẻ tuổi văn minh, tài năng để giúp đỡ cho quá trình phát triển doanh nghiệp.
  • Người trẻ có nhiều cơ hội việc làm tại chỗ và cơ hội chứng minh năng lực, thăng tiến trong sự nghiệp tại các tập đoàn lớn.

Riêng đối với vị trí của Vincity Quận 9 thời điểm hiện tại đã có hàng chục ngàn cơ hội việc làm vì liền kề khu Công nghệ cao Quận 9 (khu công nghiệp sạch – không khói), hiện tại khu Công nghệ cao quận 9 đang là nơi đặt trụ sở của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Samsung, Intel, Nidec,… Những tập đoàn này đang tuyển dụng liên tục với nhau cầu nhân sự ngày một tăng.

Với một cơ cấu phát triển bền vững: doanh nghiệp – con người – môi trường sống – cơ hội phát triển, khu vực Quận 9 trong tương lai sẽ trở thành thung lũng silicon của Việt Nam. Nơi tạo ra những triệu phú tương lai, những doanh nghiệp trẻ năng động của Việt Nam mang tầm vóc quốc tế.

Quý khách booking lấy số thứ tự giữ chỗ và có cơ hội sở hữu nhanh nhất căn hộ Vincity Grand Park ngay trong đợt mở bán đầu tiên.  Để được tư vấn cụ thể hơn cho việc lựa chọn căn hộ tốt nhất của VinCity, mời gọi trực tiếp: ‎‎‎‎‎0989.989.989 &  ‎‎‎‎‎098.7677777.


Theo Vingroup
« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam