Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 10/02/2019, 10:03 am |

Shophouse tăng giá trị nhờ vị trí đắc địa


Các chuyên gia bất động sản cho rằng, với shophouse, vị trí của dự án là yếu tố quyết định thành công của việc đầu tư.

là yếu tố quyết định thành công của việc đầu tư.

Theo CBRE Việt Nam, do các sản phẩm nhà ở gắn liền với đất có giá trị lớn, nên dù mua với mục đích để ở hay đầu tư (dù ngắn hạn hay dài hạn), thì vị trí thuận tiện của căn nhà, chất lượng sản phẩm, cũng như chất lượng môi trường sống tại dự án là những yếu tố tiên quyết, hấp dẫn người mua nhà. Riêng đối với loại hình sản phẩm nhà phố, khả năng cho thuê để kinh doanh đi kèm với yếu tố sinh lời đóng vai trò quan trọng đối với nhà đầu tư.

Với sản phẩm shophouse, vị trí đắc địa và hạ tầng đồng bộ tạo nên sự thuận lợi cho thông thương, thu hút khách hàng với đa dạng loại hình kinh doanh và là nội lực giúp nhà đầu tư có thể kinh doanh phát triển bền vững.


Là một đô thị đang phát triển, cư dân đông đúc với mức tăng trưởng tiêu dùng lớn, nhưng thực tế Phúc Yên đang thiếu những khu mua sắm được đầu tư đồng bộ. Với thế mạnh này, shophouse nơi đây sẽ tiếp cận dòng tiền tiêu dùng trực tiếp của người dân nhờ vị trí nằm ở lõi trung tâm của thành phố Phúc Yên.

Không chỉ nằm ở vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, TMS Grand City Phúc Yên còn có ưu thế khi cách sân bay quốc tế Nội Bài 10 phút đi xe. Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, khu vực nằm gần sân bay quốc tế thường là những đô thị phát triển, kinh doanh buôn bán sầm uất.

Bên cạnh đó, đây cũng là nơi mà các tập đoàn quốc tế thường chọn thiết lập trụ sở, văn phòng giao dịch để tiện đi lại và gặp gỡ đối tác.



Đại diện chủ đầu tư cho biết, nhà phố nằm trong khu đô thị được đầu tư bài bản nhằm đón đầu quá trình phát triển cơ sở hạ tầng và đô thị hóa vào năm 2020 tại thành phố. Hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch đang được quy hoạch xây dựng tại Phúc Yên như: tuyến tàu điện nhẹ đô thị (LRT) xuyên Vĩnh Yên, trục xe buýt nhanh kết nối Vĩnh Yên – Hà Nội – Phúc Yên ... Hạ tầng phát triển sẽ tạo một "cú hích" thúc đẩy làn sóng đầu tư vào Phúc Yên.

Hiện nay, tỷ lệ shophouse thường chiếm từ 2 – 5% số lượng các sản phẩm trong khu đô thị. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là tỷ lệ hợp lý và mang lại hiệu quả cao cho các nhà đầu tư. Việc lựa chọn được những căn có vị trí đẹp cũng gia tăng giá trị cả khi kinh doanh hoặc bán lại. 

Đơn vị phát triển dự án cho hay, khu nhà shophouse có kiến trúc hiện đại, bài trí sang trọng, không gian mở, cảnh quan thiên nhiên thoáng rộng. Những yếu tố trên có thể thu hút lượng khách hàng tiềm năng bao gồm hơn 3000 cư dân tương lai sinh sống tại khu đô thị, người dân các khu vực lân cận, những hành khách di chuyển trên tuyến quốc lộ 23. 

Shophouse TMS Grand City Phúc Yên có tiềm năng trở thành sản phẩm để phát triển nhiều loại hình kinh doanh từ ẩm thực đến tiêu dùng, các căn nhà phố tại đây có mức giá từ trên 800 triệu đồng một lô. Theo các chuyên gia, nếu mức đầu tư ban đầu không quá cao, người đổ tiền vào shophouse có lợi. Hiện mức lợi nhuận từ việc cho thuê shophouse dao dộng trong khoảng 8 – 12%/năm, con số khá hấp dẫn so với gửi tiết kiệm.

Để tư vấn và hỗ trợ khách hàng mua nhà, đại diện chủ đầu tư cho biết, bộ phận chuyên trách shophouse đang tích cực làm việc với các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, cũng như làm việc với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh tại địa phương và khu vực lân cận để giúp khách hàng có nhu cầu cho thuê dễ dàng kết nối, tìm kiếm đối tác cho thuê với mức giá tốt.

Nhiều nhà đầu tư tại Phúc Yên nhận định, với quy hoạch phát triển đồng bộ và mức sống ngày càng cao của người dân tại đây, giá cho thuê shophouse tại khu vực trung tâm mới của thành phố có thể tăng từ 30 - 50% so với khu vực trung tâm cũ.

Hồng Dung


Quý khách booking lấy số thứ tự giữ chỗ và có cơ hội sở hữu nhanh nhất căn hộ Vincity Grand Park ngay trong đợt mở bán đầu tiên. 

Để được tư vấn cụ thể hơn cho việc lựa chọn căn hộ tốt nhất của VinCity, mời gọi trực tiếp: ‎‎‎‎‎0989.989.989  ‎‎‎‎‎098.7677777.

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam