Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 10/02/2019, 10:29 am |

VinGroup Mở Bán Shophouse VinCity Grand Park Quận 9.


Tập đoàn Vingroup sẽ mở bán căn hộ shophouse thuộc dự án Vincity Grand Park Quận 9. Với tính năng “2 trong 1”, Shophouse Vincity Grand Park hứa hẹn sẽ trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn và an toàn trong thị trường bất động sản trong thời gian tới.




shophouse vincity grand park quận 9


Thiết kế độc đáo ở Shophouse Vincity Grand Park Quận 9

Shophouse Vincity Grand Park được thiết kế dưới dang dupex thông tầng, thường tầng 1 dùng để kinh doanh, tầng 2 dùng để ở. Là mô hình nhà ở kết hợp với kinh doanh, mỗi căn Shophouse Vincity Grand Park Quận 9 đều được thiết kế ưu việt, tối ưu hóa không gian, tạo cảm giác sang trọng, thoải mái.


Đối với bất kỳ dự án bất động sản nào, yếu tố vị trí ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh lời và giá trị của toàn bộ dự án. Riêng đối với shophouse thì điều này càng có ý nghĩa hơn, vì đây là sản phẩm kết hợp giữa nhà ở và nhà để kinh doanh, buôn bán. Mặt tiền các căn Shophouse Vincity Grand Park đều được hướng ra các trục đường chính trong dự án. Đặc biệt với cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp khi tụ hội về đây sẽ càng làm tăng thêm tiềm năng thương mại khi mua Shophouse Vincity Vinhomes của VinGroup tại Quận 9.


bán shophouse vincity grand park quận 9 tphcm


Shophouse tại tòa nhà chung cư ( Hình ảnh minh họa)

Bên cạnh đó Shophouse Vincity Grand Park còn nâng tầm hiệu quả cho các dãy nhà phố thương mại của dự án Vinhomes Quận 9 vì chúng được đặt trong một quần thể cư dân Vinhomes và trong tổng thể một khu vực thương mại sầm uất nhất Quận 9. Tuy hiện tại vẫn còn chưa được đầu tư, khai thác nhiều nhưng trong tương lai gần, Quận 9 sẽ là một quận trung tâm mới của Thành phố và đóng vai trò quan trọng trong việc hoạch định đô thị mới về phía Đông, nơi có địa hình địa chất cao hơn, đồng thời tiếp giáp với các trục giao thông đi các tỉnh thành khác trong quá trình giao thương và di chuyển. Đó là một điểm nhấn quan trọng để quý khách có thể yên tâm khi chính thức sở hữu một căn hộ shophouse tại nơi đây vì lợi ích của nó là lâu dài.

Shophouse Vincity Grand Park Quận 9 – kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư

Trước khi bán Shophouse Vincity Grand Park tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vingroup đã là Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án cao cấp và họ luôn biết cách làm mới mình qua các dòng sản phẩm vô cùng giá trị. Rất nhiều những dự án của Tập đoàn này đã được bán nhanh hơn mong đợi. Để đạt được thành tựu này, Vingroup luôn “đi tắt đón đầu” các xu hướng bất động sản trên thế giới. Mô hình shophouse ở Việt Nam được nâng tầm qua các dự án rất độc đáo, sang trọng của Vingroup mà Shophouse Vincity Grand Park Quận 9 là một trong những dự án đó. Sự thành công này từ Vingroup đã kích thích quá trình phát triển bất động sản cao cấp ở Việt Nam lên một tầm cao mới, nhiều chủ đầu tư đã bắt đầu đưa dòng sản phẩm cao cấp này vào dự án của mình và xem đó như là một kênh sinh lời hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho Shophouse vincity



Hình ảnh shophouse tại tầng trệt & 1 chỉ mang tính chất minh họa

Một điều dễ nhận thấy hiện nay là các dự án shophouse của Vingroup với lối thiết kế vượt trội, đã khắc phục hoàn toàn những hạn chế từ những mô hình shophouse cũ, đó là sự quy hoạch tràn lan không có tổng thể, không gian không được linh hoạt, chưa kể nhiều dự án xuống cấp khá nhanh sau một thời gian đưa vào sử dụng, mặt tiền hẹp và thiếu các mảng xanh cũng là một trong những điểm hạn chế của những dự án shophouse cũ. Dự án Shophouse Vincity Grand Park Quận 9 không những dung hòa được các yếu tố thương mại mà còn cho phép gia chủ sử dụng tối đa công năng của căn nhà. Do đó, khi Vingroup mở bán Shophouse Vincity Vinhomes River Park Quận 9dự án này thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm, tìm hiểu.



mua shophouse vinhomes tại quận 9


Mặt khác, mỗi căn shophouse thuộc dự án Vincity River Park Quận 9 đều nằm trong trung tâm thương mại Vincom nên sẽ tận dụng tối đa nguồn khách hàng thường xuyên tại khu vực này, với hạ tầng hiện đại, không gian thoáng đãng, xanh mát. Ngoài ra, với hàng loạt các tiện ích cao cấp cùng hệ thống an ninh 24/24, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm để kinh doanh, sinh sống tại nơi đây. Chính vì những điều kiện lý tưởng như vậy nên giá bán Shophouse Vincity Vinhomes Grand Park Quận 9 sẽ không tương đối đắt hơn những dự án thông thường của những chủ đầu tư khác. Tuy vậy, nó cũng không quá mắc vì toàn bộ dự án đều nằm trên địa bàn Quận 9 nên có chi phí giải phóng mặt bằng tương đối rẻ nhưng lại không quá xa trung tâm, nhưng trong tương lai, nơi đây sẽ trở thành một phần trong khu trung tâm đô thị mới theo bản đồ quy hoạch của Thành phố Hồ Chí Minh.


« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam