Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 10/02/2019, 10:35 am |

TỔNG QUAN DỰ ÁN SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9.


Căn hộ Shophouse vincity Quận 9  được thiết kế với không gian nằm ở tầng trệt của các tòa căn hộ. Với thiết kế kiểu thông tầng, tầng 1 được sử dụng để kinh doanh, ở tầng 2 bạn có thể dùng để ở hoặc kinh doanh đều rất thích hợp.

Kết quả hình ảnh cho Shophouse vincity



Shophouse Vincity Quận 9 đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng về nhà ở cũng như trong hoạt động kinh doanh mở ra một cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn trong quần thể khu đô thị Vincity hơn 300ha.

Là dự án sẽ được tập đoàn Vingroup cho ra mắt trong năm 2018. Đây là dự án Shophouse Vincity Quận 9  nằm trong tổng thể của Dự án Vincity Quận 9 , một dự án khá mới mẻ được xây dựng ở cửa ngõ Phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh.


Dự án Shophouse Vincity Quận 9  hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường bất động sản nhiều điểm mới mẻ. Theo đó khu Shophouse Vincity Quận 9  được các nhà đầu tư đánh giá là một trong những khu vực có tiềm năng sinh lời tốt tại Quận 9. Vậy thông tin chi tiết về dự án này như thế nào? Mời quý vị và các bạn hãy theo dõi bài viết ngay sau đây.

Toàn cảnh Shophouse Vincity Quận 9  vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp vừa được cho ra mắt thị trường.
Hình ảnh có liên quan


TỔNG QUAN DỰ ÁN SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9

➣ Chủ đầu tư: Tập đoàn đầu tư Vingroup.
➣ Vị trí của dự án: Đường Nguyễn Xiển, phường Long Bình, Quận 9.
➣ Các loại hình Shophouse dự kiến: Căn hộ Shophouse và Nhà phố thương mại Shophouse.
➣ Dự án Shophouse Vincity Quận 9  dự kiến được thiết kế ở 2 khối đế các tháp căn hộ và từ 2 – 4 tầng có tầng 1 để kinh doanh ở Nhà phố thương mại.
➣ Dự án Shophouse Vincity Quận 9  sẽ bàn giao 1 trệt và 1 lầu (Tầng trệt dùng để kinh doanh buôn bán được sở hữu 50 năm, còn tầng 1 có thể để ở được sở hữu lâu dài, vĩnh viễn)
➣ Tiện ích nổi bật: Tại Shophouse Vincity Quận 9  dự kiến sẽ xây dựng các tiện ích vô cùng cao cấp như: Phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, Bể bơi trong nhà, ngoài trời,…

VỊ TRÍ DỰ ÁN SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9

Shophouse Vincity Quận 9  là dự án được tọa lạc trong Khu đô thị Vincity Quận 9  với quy mô 350ha. Khu vực Phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Quận 9 nói riêng luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng khi ở đây sẽ sóm có các quy hoạch được triển khai tại Quận 9 như Bến xe miền đông mới, Bệnh viện Ung bứu, đường Vành đai 3….



Dự án căn hộ Shophouse Vincity Quận 9 tọa lạc ngay tại đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh

Với lợi thế nằm trong khu đô thị Vincity Quận 9  tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình trải dài theo bờ sông Đồng Nai sẽ tạo thuận lợi cho cư dân có thể di chuyển bằng nhiều đường khác nhau:

➣ Đường bộ: Sở hữu lợi thế về mặt tiền Nguyễn Xiển và những đường nội bộ trong Khu đô thị quy mô Vincity Quận 9  với những con đường rộng, thông thoáng.

➣ Đường thủy: Mặt tiền của sông Đồng Nai rộng hơn 150m với chiều dài 1km có cả bến du thuyền đẳng cấp.

➣ Đường sắt: Gần với tuyến tàu điện Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9

Dự án Shophouse Vincity Quận 9  được đầu tư và phát triển với các tiện ích nổi bật nhằm đem lại cuộc sống hoàn hảo và đẳng cấp cho cư dân trong khu vực, cụ thể như:

Toàn bộ những tiện ích nổi bật được chủ đầu tư đầu tư Vingroup xây dựng tại khu dự án Shophouse Vincity Quận 9
➣ Trung tâm thương mại.
➣ Khu công viên vọng cảnh hồ.
➣ Khu phố ẩm thực.
➣ Phố mua sắm, phố đi bộ.
➣ Khu rèn luyện sức khỏe, tập Gym.
➣ Các sân chơi thể thao như: sân bóng rổ, sân tennis, sân cầu lông …



MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9

Shophouse Vincity Quận 9 nằm ngay mặt tiền dự án Vincity Quận 9  có tổng bề ngang lên đến 356ha.Mỗi căn hộ shophouse sẽ được thiết kế rộng rãi thoải mái đủ cho 2 làn xe ô tô di chuyển, tạo thuận lợi cho việc đi lại cũng như mua bán.

Toàn cảnh Shophouse Vincity Quận 9  vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp vừa được cho ra mắt thị trường trong năm 2018

Căn hộ Shophouse vincity Quận 9  được thiết kế với không gian nằm ở tầng trệt của các tòa căn hộ. Với thiết kế kiểu thông tầng, tầng 1 được sử dụng để kinh doanh, ở tầng 2 bạn có thể dùng để ở hoặc kinh doanh đều rất thích hợp.

Diện tích của mỗi căn: Từ 67m2 – 200m2, các căn biệt thự được thiết kế 3 tầng nổi và 1 tầng hầm, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển chắc chắn sẽ đem lại không gian sống thoải mái cho mọi cư dân.

Toàn cảnh căn hộ Shophouse Vincity Quận 9 được xây dựng với mặt bằng rộng rãi, thông thoáng

Tất cả các căn hộ Shophouse Vincity Quận 9  bên cạnh lợi thế về mặt thiết kế còn có mặt tiền đẹp, hướng ra các trục đường chính. Không những thế căn hộ còn có lợi thế thuộc dự án đô thị hiện đại với tiện ích đồng bộ.

LÝ DO BẠN BẠN NÊN CHỌN MUA SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9

➣ Dự án Sở hữu vị trí đắc địa.

➣ Tiềm năng tăng giá khi mua Shophouse Vincity Quận 9 .

➣ Căn hộ Shophouse đa năng có thể vừa ở, vừa kinh doanh.

➣ Các căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại.

➣ Tiện ích nội ngoại khu đa dạng và đầy đủ.

➣ Chính sách thanh toán nhanh chóng và linh hoạt được áp dụng.




CHÍNH SÁCH VÀ GIÁ BÁN SHOPHOUSE VINCITY QUẬN 9

Các căn hộ tại Shophouse Vincity Quận 9  được bán với giá khoảng 6- 10 tỷ/căn (tùy theo diện tích) hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một căn hộ đáp ứng đầy đủ chất lượng, hiện đại vừa để ở cũng có thể dùng để kinh doanh.

Chính sách thanh toán Shophouse Vincity Quận 9 .

Tập đoàn bất động sản VinGroup luôn tạo cơ hội cho khách hàng có thu nhập trung bình muốnsở hữu căn hộ Vincity Quận 9 , do đó chính sách mua Shophouse Vincity Quận 9  cũng có nhiều ưu đãi khác biệt.

➣ Khi mua Shophouse Vincity Quận 9 , quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tài chính tối đa với ưu đãi tới 70% giá trị căn hộ Shophouse Vincity New Sài Gòn.

➣ Các thủ tục vay vốn khi mua Shophouse Vincity Quận 9 cũng được thực hiện hết sức đơn giản cho người mua. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan là có thể thực hiện vay vốn và bàn giao nhà ngay lập tức.

Trên đây là thông tin chi tiết về căn hộ Shophouse Vincity Quận 9 . Hãy nhanh chân đến ngay dự án Vincity Quận 9  để sở hữu cho mình một căn hộ Shophouse ngay thôi nào.

Quý khách booking lấy số thứ tự giữ chỗ và có cơ hội sở hữu nhanh nhất căn hộ Vincity Grand Park ngay trong đợt mở bán đầu tiên.  Để được tư vấn cụ thể hơn cho việc lựa chọn căn hộ tốt nhất của VinCity, mời gọi trực tiếp: ‎‎‎‎‎0989.989.989 ‎‎‎‎‎098.7677777.


Theo Vingroup



« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam