Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 07/04/2019, 08:06 pm |

Thông tin MỚI NHẤT về Vinhomes Quận 9


Thông tin về việc Vincity chuyển đổi thành Vinhomes đã được Công Ty CP Vinhomes công bố chính thức. Như vậy trong ba thương hiệu Vinhomes, Vincity và Happytown, phân khúc Vincity đã bị loại bỏ hoàn toàn chỉ còn lại 2 thương hiệu chủ yếu là Vinhomes & Happy Town. Như vậy Vincity Grand Park nay đã chính  thức trở thành Vinhomes Grand Park Quận 9 với định vị trở thành một khu siêu đô thị đẳng cấp số 1 Việt Nam.

Hình ảnh có liên quan


Mục đích cho việc chuyển đổi này được Vinhomes đưa ra là nhằm mục đích hướng tới việc xây dựng và quy hoạch lại khu đô thị Vincity, nhằm đưa nó hướng tới và trở thành siêu đô thị với khả năng phát triển khổng lồ sánh tầm với các khu đại đô thị đẳng cấp quốc tế khác trên thế giới như Seoul, Tokyo, hay NewYork. Chính vì sự phát triển Vinhomes & Happy Town đã góp phần rất lớn trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt.

Cụ thể Công ty CP Vinhomes sẽ chủ yếu tập trung vào phát triển mạnh cho hai thương hiệu Vinhomes & Happy Town. Trong đó, Vinhomes sẽ là đại diện cho phân khúc bất động sản tầm trung và cao cấp, định hướng của nó sẽ phát triển theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chuẩn mực sống của các quốc gia phát triển khác trên thế giới. Happy Town sẽ thuộc hàng phân khúc bất động sản giá rẻ cho những người có tài chính hạn hẹp, nhằm mục đích là giải quyết cấp thiết các vấn đề về nhà ở cho công nhân các khu xí nghiệp và những người có thu nhập thấp.


Hình ảnh có liên quan


Việc Vinhomes tiến hành chuyển đổi các đại đô thị Vincity trở thành siêu độ thị mang tên Vinhomes là bởi Vincity hiện hữu đã hội tụ đầy đủ tất cả các đều kiện tiên quyết để hướng tới trở thành Vinhomes và được phân chia trở thành 3 dòng sản phẩm đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ thấp đến cao gồm: Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond.

Vinhomes Sapphire Quận 9

Là dòng căn hộ hiện đại mang thiết kế tinh gọn và tiện ích cao, dành cho giới trẻ năng động, ưa thích công nghệ, có xu hướng lựa chọn các giải pháp thông minh và linh hoạt trong cuộc sống. Vinhomes Sapphire với mức giá hấp dẫn & chính sách trả góp tuyệt vời lên đến 35 năm của chủ đầu tư Vingroup hứa hẹn sẽ biến giấc mơ có nhà của những người trẻ trước 30 tuổi trở thành sự thật. Vinhomes Sapphire nằm tập trung ở 2 phân khu chính là phân khu The Light và phân khu The Resort, trong đó phân khu The Light nằm ở rìa phía Tây và Tây Nam được xem là cửa ngõ của toàn bộ dự án Vinhomes Grand Park.


Hình ảnh có liên quan


Vinhomes Ruby Quận 9

Là dòng căn hộ cao cấp được thiết kế một cách tinh tế và tỉ mỉ, có sự kết hợp hài hòa với phong cách kiến trúc hiện đại bằng nội thất tinh tế được chọn lọc từ các thương hiệu nội thất hàng đầu trên thế giới, không những thế nó còn được áp dụng những cải tiến mới của công nghệ 4.0 như: khóa cảm biến vân tay, cửa sổ trang bị kính chống nhiệt, bếp thông minh, thẻ từ hay còn gọi là (thẻ cư dân) để an ninh và việc sử dụng các dịch vụ công cộng luôn trong tình trạng tốt nhất.



Vinhomes Diamond Quận 9

Là dòng căn hộ đỉnh cao nhất trong hệ thống Vinhomes với những tuyệt tác kiến trúc sang trọng, với những nội khu riêng biệt mà không phải bất kì nơi đâu cũng có, không những thế nó còn có đầy đủ tất cả các tiện ích cao cấp chỉ dành riêng cho giới khách hàng tinh hoa. Các sản phẩm của Vinhomes Diamond sẽ tương tự như các căn hộ hạng sang của dự án Vinhomes Golden River Bason. Với việc định vị lại các dòng sản phẩm này, tất cả những dự án siêu đô thị với quy mô lớn điều sẽ mang tên Vinhomes.


Dự kiến siêu dự án Vinhomes Grank Park Quận 9 sẽ được mở bán vào giữa tháng 04/2019, để tiện cho việc cập nhật thông tin luôn diễn ra nhanh chóng quý khách có thể theo dõi thông tin chi tiết bài viết này:
« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam