Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 04/06/2019, 08:20 pm |

Bất động sản quận 2 hiện đang cao nhất.


Theo khảo sát từ DKRA vừa công bố, giá bất động sản quận 2 hiện đang cao nhất, lên đến 200 triệu đồng/m2, dẫn đầu toàn thị trường và cao gấp 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Hình ảnh có liên quan


Vì sao giá bất động sản quận 2 chưa bao giờ hạ nhiệt?

Từ quý II/2018 đến nay, thị trường chứng kiến sự leo thang của nhiều bất động sản quận 2, nhất là khi cơ ở hạ tầng tại khu vực này đang được nhà nước chú trọng đầu tư và đồng bộ một cách triệt để. Tháng 5/2018, cầu qua đảo Kim Cương được khánh thành tạo nên sự kết nối đại lộ Mai Chí Thọ với khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi. Cầu dài gần 300 m, rộng 22 m với 4 làn xe đã làm giảm áp lực giao thông cho đường Đồng Văn Cống, giúp người dân quận 2 vào trung tâm thành phố dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều.

Diễn biến tăng giá bất động sản quận 2 cũng xảy ra tương tự khi nút giao Mỹ Thủy thuộc khu đô thị mới Cát Lái và tuyến tàu điện ngầm Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) được hoàn thiện. Chính những dự án hạ tầng đồng bộ của các chủ đầu tư đang đẩy giá bất động sản quận 2 tăng cao nhờ ưu thế kết nối với các khu vực trọng điểm khác như đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, trung tâm hành chính quận 1, cảng Cát Lái...

Người dân kéo nhau về quận 2 để sinh sống, đầu tư hay kinh doanh thương mại. Khi quận 2 nhanh chóng sầm uất với những cao ốc chọc trời, trung tâm thương mại sang trọng hay khu chung cư cao cấp, hiện đại, thì đồng thời, những cái tên như cầu Cá Trê, Giồng Ông Tố, Bình Trưng, An Lợi Đông, Mỹ Thủy… nhanh chóng trở nên “hot” trong giới đầu tư.

Nhiều nhà môi giới bất động sản quận 2 cho biết, cứ sau mỗi công trình hạ tầng nghìn tỷ đi vào hoạt động là bất động sản quận 2 lại thiết lập 1 mặt bằng giá mới.

Kết quả hình ảnh cho NHÀ ĐẤT QUẬN 2



Cơ hội đầu tư mới

Hiện tại, các dự án dân cư đang xây dựng và đưa vào giao dịch phần lớn thuộc 7 phường của quận 2, gồm: Thảo Điền, An Phú, Bình An, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Thạnh Mỹ Lợi và Cát Lái, giá bán liên tục tăng mạnh vì nhận được nhiều sự thuận lợi từ hạ tầng.

Chị Thiên Trang, người vừa mua nhà tại khu vực Bình Trưng Tây, cho biết giá nhà đất khu vực này hồi đầu năm 2018 tầm hơn 1 tỷ đồng/căn cũng có, chị và gia đình chần chừ không mua định đợi qua cơn sốt. Nhưng nay, giá đã lên chóng mặt gấp đến 9-10 lần, có nơi giá nhà đã lên tới 10-20 tỷ đồng/căn, kinh tế gia đình chị không tài nào theo kịp. Cuối cùng, chị và gia đình quyết định mua căn hộ chung cư.

Theo dự đoán của chuyên gia bất động sản, giá đất tại khu vực quận 2 sẽ còn tiếp tục tăng thêm 30-50% nữa từ nay đến cuối năm 2019.

TBKT

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam