Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 21/06/2019, 08:07 pm |

Đẹp từng milimet tại căn hộ triệu đô sang trọng bậc nhất Sài Gòn


Gây tiếng vang ngay từ khi ra mắt, Centennial đang trở thành tâm điểm của thị trường BĐS Việt Nam khi được định vị với tiêu chuẩn “Quiet Luxury”. Tại sao Centennial lại được ưu ái với tên gọi “dấu ấn thế kỉ” hay “di sản thời gian”? Câu trả lời sẽ dần hé mở khi bạn có dịp bước chân vào căn hộ Centennial ngay tại Ba Son – mảnh đất lịch sử mang dấu tích vàng son của một Sài Gòn hoa lệ.

Với sự đầu tư “mạnh tay” và đầy tâm huyết, Centennial kiến tạo một chuẩn sống mới đúng nghĩa của sự sang trọng đích thực: “Quiet Luxury” mang tới giá trị cảm xúc không thể chạm, không thể so sánh mà chỉ có thể cảm nhận khi được sống tại đây để mang đến những trải nghiệm sống đầy hứng khởi mỗi ngày.

Nhà phát triển BĐS quốc tế Alpha King khẳng định cái tâm của chủ đầu tư khi chăm chút tỉ mỉ chất lượng từ nội thất bàn giao, hệ thống tiện ích trên không đến tiêu chuẩn an toàn, xây dựng và vận hành quản lý quốc tế, Centennial được kì vọng là điểm đến mới trên bản đồ thế giới trong một tương lai gần.

Dự án gây ấn tượng ngay từ đầu bởi vị trí tại trung tâm vùng đất Ba Son lịch sử, giữa “trái tim” quận 1 với tầm nhìn “triệu đô” thu trọn mọi quang cảnh biểu trưng, những công trình biểu tượng của trung tâm thành phố và sông Sài Gòn. Hơn thế, trong mỗi căn hộ, người xem luôn bắt gặp sự pha trộn thú vị giữa cảm hứng thiết kế hiện đại gợi mở từ nét đẹp Đông Dương cổ điển khiến bất kì ai cũng không khỏi ngỡ ngàng. Hãy cùng chiêm ngưỡng không gian những căn hộ sang trọng bậc nhất Sài Gòn để cảm nhận được điều này.

Ngay từ bước chân đầu tiên, căn hộ 3 phòng ngủ Centennial đã tạo nên một sức hút khó cưỡng bởi cách sắp đặt nội thất của căn hộ, với không gian mở giữa phòng khách và phòng bếp. Các không gian sống trong căn nhà được thiết kế rất riêng tư, độc lập nhưng có sự kết nối để tạo nên một không gian chung hoàn hảo.


Đắm chìm trong không gian đẹp từng milimet tại căn hộ triệu đô sang trọng bậc nhất Sài Gòn - 1

Không gian mở với tầm nhìn khoáng đạt thu trọn sông Sài Gòn vào tầm mắt

Mỗi không gian, mỗi chi tiết trong căn hộ được bố trí tỉ mỉ để mang đến các trải nghiệm sống khác biệt dành riêng cho các chủ nhân: chỉ khi sống tại Centennial, cư dân mới có thể cảm nhận được những giá trị được chăm chút, nâng niu trong từng thiết kế, chất liệu của nội thất mà người ngoài không thể thấy - đó chính là “Quiet Luxury”.


Đắm chìm trong không gian đẹp từng milimet tại căn hộ triệu đô sang trọng bậc nhất Sài Gòn - 2

Một trong những không gian tinh tế, nhẹ nhàng mà rất sang trọng



Đắm chìm trong không gian đẹp từng milimet tại căn hộ triệu đô sang trọng bậc nhất Sài Gòn - 3

Những chi tiết nhỏ cũng thể hiện phong cách sống của chủ nhân - người chọn Quiet Luxury - tinh tế không phô trương.


Đắm chìm trong không gian đẹp từng milimet tại căn hộ triệu đô sang trọng bậc nhất Sài Gòn - 4

Quiet Luxury không thấy được ngay lập tức mà cần sự hiểu biết, cần trải nghiệm và vốn văn hóa phong phú thì mới có thể thấu cảm được. Chỉ khi sống trong môi trường đó, không gian đó mới cảm nhận được cái đẹp cái sang


Đắm chìm trong không gian đẹp từng milimet tại căn hộ triệu đô sang trọng bậc nhất Sài Gòn - 5

Phòng ngủ rộng rãi giao hòa với thiên nhiên, với tầm nhìn thẳng ra sông Sài Gòn thơ mộng mang tới cảm hứng bất tận mỗi sớm mai.


Đắm chìm trong không gian đẹp từng milimet tại căn hộ triệu đô sang trọng bậc nhất Sài Gòn - 6


Tủ quần áo với thiết kế kính trong suốt, mang vẻ sang trọng và góp phần làm không gian rộng thoáng


Đắm chìm trong không gian đẹp từng milimet tại căn hộ triệu đô sang trọng bậc nhất Sài Gòn - 7

Xuất hiện trong phòng tắm là Delta (Mỹ) và Innoci (Đức) - những thương hiệu thiết bị phòng tắm và vệ sinh nổi tiếng thế giới, gây ấn tượng nhờ thiết kế đột phá, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất về phong cách sống, tiện lợi và tinh tế trong từng chi tiết.

Là một nhà phát triển dự án mang tầm quốc tế với sự thấu hiểu khách hàng của mình sâu sắc, Alpha King luôn chú trọng nâng tầm các trải nghiệm sống của cư dân ở mức cao nhất. Theo giới bất động sản, khi đi vào hoạt động trong thời gian tới đây, Centennial sẽ kiến tạo chuẩn sống sang trọng tầm cỡ quốc tế, chưa từng có tại Việt Nam.


« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam