Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 18/07/2019, 11:32 am |

Tại sao các tỷ phú giàu có bậc nhất thế giới lại mua hàng loạt các bất động sản khu vực này?


Gần đây, một phần của thành phố Tahoe, khu vực gần California, đang trở nên nhộn nhịp, thu hút hàng loạt giao dịch bất động sản kỷ lục. Có thể kể đến giao dịch trị giá 35 triệu đô của tỷ phú Mark Mastrov người sáng lập 24 Hour Fitness.

Hồ Tahoe, hơn 2 triệu năm tuổi, nằm trên núi lớn nhất Bắc Mỹ, thuộc dãy núi Sierra Nevada. Hồ này là một trong những nơi sâu nhất thế giới và chứa đựng nhiều bí ẩn chưa được khai mở.


Mark Zuckerberg và giới tỷ phú đổ tiền vào đất đai quanh Hồ Tahoe - Ảnh 1.

Gần đây, một phần của thành phố Tahoe, khu vực gần California, đang trở nên nhộn nhịp, thu hút hàng loạt giao dịch bất động sản kỷ lục. Có thể kể đến giao dịch trị giá 35 triệu đô của tỷ phú Mark Mastrov người sáng lập 24 Hour Fitness hay một ngôi nhà trên vách đá trị giá 75 triệu đô cũng đang được một tỷ phú công nghệ khác đàm phán.


Mark Zuckerberg và giới tỷ phú đổ tiền vào đất đai quanh Hồ Tahoe - Ảnh 2.

Có nhiều câu hỏi được, tại sao các tỷ phú giàu có bậc nhất thế giới lại mua hàng loạt các bất động sản khu vực này? Nhưng có lẽ nguyên nhân chỉ đơn giản là họ thích sự yên bình, bí ẩn của hồ Tahoe. Chọn sống ở đây giúp các nhà sáng tạo thư giãn, sau những áp lực công việc tại Thung Lũng Silicon cạnh đó.


Mark Zuckerberg và giới tỷ phú đổ tiền vào đất đai quanh Hồ Tahoe - Ảnh 3.

Dọc bờ biển Incline Village được cho là nơi hấp dẫn các tỷ phú công nghệ nhất. Khu vực này sang trọng với hàng loạt các khu biệt thự tinh tế trải dài, liền kề in bóng lung linh trên mặt nước.

Trong số những cư dân giàu có sống ở đây đây có kể đến Larry Ellison, David Duffield, Michael Milken, Gene Pretti,…

Cư dân mới nhất mới di cư về đây không ai khác chính là ông chủ của Facebook, Mark Zuckerberg - người đã mua một loạt bất động sản tại thành phố Tahoe với giá 59 triệu đô la.

Giao dịch gồm một tòa nhà 100 tuổi Brushwood (37 triệu đô la) và căn hộ Carousel (22 triệu đô la), với kế hoạch kết hợp lại thành một khu phức hợp khổng lồ.


Mark Zuckerberg và giới tỷ phú đổ tiền vào đất đai quanh Hồ Tahoe - Ảnh 4.

Một tập đoàn bí ẩn khác cũng đã giành được khu bất động sản bên cạnh khu vực của ông Mark Zuckerberg vào năm ngoái với giá 41,5 triệu đô la.

Người đã sở hữu nhiều bất động sản ở khu này là Tỷ phú Oracle, Ell Ellison, đã mua lại khu nghỉ mát và sòng bạc có giá trị lịch sử Cal Neva Lodge tại Incline Village có kế hoạch xây dựng lại thành một khách sạn sang trọng.

Thành phố tỷ phú này còn nổi tiếng nhờ chủ sở hữu trước đây là những nhân vật nổi tiếng bậc nhất như Marilyn Monroe, Joe DiMaggio.

Theo Xuân Nguyễn (Theo Forbes)

Vietnamnet

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam