Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 02/03/2020, 08:00 pm |

Quân khu 9 điều hàng chục xe đưa người từ Hàn Quốc về cách ly ở ĐBSCL


Một trong 3 chuyến bay từ Hàn Quốc dự kiến hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ vừa đáp an toàn. Khoảng 121 hành khách đã được đưa lên các xe của Quân khu 9 về khu cách ly tập trung.

Ngay sau khi xuống sân bay Cần Thơ, khách đã được lực lượng Quân khu 9 đưa đến địa điểm cách ly /// Ảnh: Đình Tuyển

Chiều 2.3, tại sân bay Cần Thơ, dự kiến có 3 chuyến bay chở khách từ Hàn Quốc hạ cánh. Chuyến đầu tiên của Vietjet số hiệu VJ863, INC-VCA, có tổng cộng 121 hành khách, trong đó 20 khách Hàn Quốc, 98 Việt Nam, 3 khách từ nước khác. Khách trên chuyến bay này được đưa về cách ly tập trung tại trường quân sự của Quân khu 9 tại Sóc Trăng.

Quân khu 9 điều hàng chục xe đưa người từ Hàn Quốc về cách ly ở ĐBSCL - ảnh 1

Dự kiến vào 17 giờ và khoảng 21 giờ hôm nay sẽ còn 2 chuyến bay khác từ Hàn Quốc hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ là VN423, PUS-SGN-VCA; tổng số 105 hành khách, trong đó 12 khách Hàn Quốc, 93 khác Việt Nam. Trong tổng 105 hành khách trến chuyến bay này có 21 người đến từ tâm dịch của Hàn Quốc. Chuyến cuối cùng là VN405, INC-SGN-VCA hiện chưa có thông tin về số khách.

Quân khu 9 điều hàng chục xe đưa người từ Hàn Quốc về cách ly ở ĐBSCL - ảnh 4

Toàn bộ khách về từ Hàn Quốc qua sân bay Cần Thơ sẽ được cách ly tập trung tại các trường quân sự tại các địa phương ĐBSCL.
Đại tá Phan Văn Chương, Cục phó Cục Hậu cần, Quân khu 9, người trực tiếp điều hành công tác tiếp nhận phân phối khách để cách ly ở ĐBSCL cho biết, toàn bộ chi phí ăn ở của hành khách về từ Hàn Quốc, cách ly tại ĐBSCL được miễn phí theo chế độ của quân đội.

Quân khu 9 điều hàng chục xe đưa người từ Hàn Quốc về cách ly ở ĐBSCL - ảnh 2

“Quân khu 9 sẽ tạo điều kiện tốt nhất để bà con cách ly an toàn, ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ sức khoẻ. Hiệu tất cả các địa phương trong khu vực đều đã chuẩn bị cơ sở vật chất để tiếp nhận người phải cách ly. Trước mắt là đưa về các tỉnh gần sân bay Cần Thơ”.

Theo TN
« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam