Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 16/03/2020, 09:19 pm |

Người đầu tiên ở Ninh Thuận nhiễm nCoV .


Bệnh nhân nam 42 tuổi, ở Ninh Thuận, dương tính với nCoV, là ca thứ 61 ở Việt Nam, theo Bộ Y tế.

Người này đi Malaysia ngày 27/2, về Việt Nam ngày 4/3 trên chuyến bay VJ826, nhập cảnh Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.



Kết quả hình ảnh cho sân bay tân sơn nhất ngay 15/3 covi


Ngày 10/3, ông đau họng và sốt nhưng không uống thuốc. Ngày 15/3 bệnh nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận khám và điều trị. Mẫu xét nghiệm do Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Ninh Thuận gửi đến Viện Pasteur Nha Trang xét nghiệm dương tính nCoV.

Bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Đây là người đầu tiên ở tỉnh Ninh Thuận dương tính nCoV, "bệnh nhân 61" tại Việt Nam.

Như vậy hiện 13 tỉnh, thành ghi nhận có bệnh nhân Covid-19. Trong đó nhiều nhất là Hà Nội (14 bệnh nhân), Vĩnh Phúc (11 - đã khỏi bệnh từ tháng trước), Bình Thuận (9), TP HCM (8 trong đó 3 khỏi bệnh từ tháng trước), Quảng Ninh (5), còn lại các địa phương khác.

Hiện Việt Nam ghi nhận 61 ca Covid-19 trong đó 16 người đã khỏi, 45 người đang điều trị. Trong các bệnh nhân mới, trừ một ca về từ Hàn Quốc, một ca về từ Malaysia, các ca còn lại xâm nhập từ châu Âu và Mỹ.

Có bốn bệnh nhân kết quả xét nghiệm nCoV âm tính lần một, gồm thanh niên từ Hàn Quốc về và ba du khách Anh. Hai bệnh nhân trong tình trạng nặng gồm một du khách Anh trên chuyến VN54 và một phụ nữ bị lây từ cháu gái - cũng là hành khách chuyến trên.


« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam