Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 22/10/2020, 09:24 pm |

Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh khai giảng năm học mới 2020-2021 cho sinh viên hệ quốc tế




Sáng ngày 22/10/2020, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2020 – 2021 với sự tham dự của hơn 250 sinh viên hệ liên kết quốc tế. #BUHSaigonISB2020


Tham dự buổi lễ, về phía Ban lãnh đạo Nhà trường có sự hiện diện của TS. Bùi Hữu Toàn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM; TS. Phan Ngọc Minh – Trưởng Phòng Đào tạo; Ths Nguyễn Anh Vũ – Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh và phát triển thương hiệu; TS Trần Việt Dũng – Viện Trưởng Viện Đào tạo Quốc tế; Ths Lê Trung Nhân – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế.


Quý thầy cô và quý vị đại biểu tham dự Nghi thức Chào cờ

Về phía Lãnh sự quán các nước và các trường đối tác nước ngoài, có sự tham gia của cô Vân Bành – Giám đốc thị trường – Lãnh sự quán New Zealand; cô Phan Thị Cẩm Minh – Giám đốc Khu vực – Griffith University, Hương Phạm – Đại diện Đại học Cardiff Metropolitan tại Việt Nam. Cũng tham dự khai giảng, có Ông Phạm Trọng Ân – Phó Chi cục trưởng – Chi cục quản trị NHNN tại TP.HCM.


TS. Bùi Hữu Toàn – Hiệu trưởng trường ĐH Ngân hàng Tp. HCM phát biểu trong lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Bùi Hữu Toàn – Hiệu trưởng trường ĐH Ngân hàng Tp.HCM gửi lời chúc mừng đến các tân sinh viên hệ quốc tế vì sau bao ngày tháng nỗ lực phấn đầu, cuối cùng, các bạn cũng đã trở thành một thành viên của trường ĐH Ngân hàng Tp.HCM. Thầy nhắn nhủ các tân sinh viên cần phải cảm ơn cha mẹ đã sinh thành, nuôi nấng và dưỡng dục các em đến ngày hôm nay cũng như cho các em cơ hội học tập để các em có tương lai tốt hơn. Đặc biệt, thầy Hiệu trưởng cũng chúc các bạn sinh viên học tập và rèn luyện thật tốt trong năm học mới.


Bà Bành Vân – Đại diện Lãnh sự quán New Zealand phát biểu tại lễ khai giảng

Nhà trường cũng rất vinh dự khi được chào đón bà Bành Vân – Đại diện Lãnh sự quán New Zealand. Bà Vân đã gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên nhân dịp năm học mới.


Cô Phan Thị Cẩm Minh – Giám đốc Khu Vực, đại diện trường Đại học Griffith đọc thư đồng ýcấp học bổng từ trường Griffith

Cũng trong lễ khai giảng năm nay, đại diện trường Đại học Griffith, cô Phan Thị Cẩm Minh – Giám đốc Khu Vực đã đọc thư đồng ý cấp học bổng từ trường Griffith cho sinh viên, giảng viên trường Đại học Ngân hàng TPHCM đến học tập và nghiên cứu tại đây. Điều này mở ra cơ hội rất lớn cho các sinh viên trường Đại học Ngân hàng nói chung và các sinh viên đang theo học chương trình chuyển tiếp nói riêng.


Sinh viên Trịnh Quốc Hưng, Đại diện cho các bạn tân sinh viên nói lên tâm tư của mình tại buổi lễ

Trong năm học vừa qua các bạn sinh viên của Viện đào tạo Quốc tế đã không nừng nỗ lực và đạt kết quả cao trong năm học. Nhằm ghi nhận những kết quả mà các bạn tân sinh viên đã đạt được, trong ngày khai giảng hôm nay các cá nhân xuất sắc sẽ nhận được học bổng từ Hiệu trưởng Nhà trường.


TS. Bùi Hữu Toàn – Hiệu trưởng trường ĐH Ngân hàng Tp. HCM trao học bổng dành cho sinh viên có kết quả học tập xuất sắc nhất trong năm học 2019-2020


Trao học bổng cho sinh viên có kết quả IELTS cao nhất trong năm 2020


Trao học bổng đầu vào cho tân sinh viên


Vinh danh những đóng góp và lan tỏa cá nhân đến cộng đồng SaigonISB

Một số hình ảnh tại lễ khai giảng:








Nguồn tin #BUH Saigon ISB 2020
« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam