Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        

Nậm bầu hồ lô đựng rượu hay đựng nước là một hình ảnh quen thuộc trong đời sống xưa, nậm bầu hồ lô xuất phát từ đâu và ý nghĩa tốt đẹp của nó như thế nào trong phong thủy thì không phải ai cũng biết mời các bạn tìm hiểu nhé.


Quốc hội bầu ông Võ Văn Thưởng làm Chủ tịch nước

Quốc hội khóa XV đã bầu ông Võ Văn Thưởng làm Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam với 487/488 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành, chiếm 98,38% tổng số đại biểu Quốc hội.

Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn gửi ‘tâm thư’ đến chủ nợ, cam kết khởi động lại các dự án

Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn đã gửi thư đến các tổ chức tài chính trong nước và quốc tế, cho biết ‘đang thực hiện tất cả các biện pháp có thể để thực hiện nghĩa vụ của mình với trái chủ’.

BMW X1 bản Pro Full Option biển số VIP tặng chổ đậu xe miễn phí, BH chính hãng mới chạy được 20.000km

Gia đình tôi cần bán xe BMW X1 SDRIVE 18i bản Pro Full Option đèn bi-xenon ghế chỉnh điện, xe được mua tại Showroom BMW Phú Mỹ Hưng Quận 7 TP HCM vào cuối năm ngày 28/12/2010 được BH chính hãng tại Việt Nam. 

Bán 9 lô đất mặt tiền QL1A có 1250m² Khu TAZON đi 5Km đến sân bay Phan Thiết

Bán 9 lô đất thổ cư TàZon - Có 1250m² mặt tiền quốc lộ 1 A - Đi 5 km ra sân bay Phan Thiết - Khu du lịch Mũi Né - Hòn Rơm...

Bán nhà đất đường Lê Văn Sỹ Quận Phú Nhuận thân thiện chưa qua đầu tư

Nhà bán 2 mặt tiền giá siêu rẻ, nhà xây dựng kiên cố rộng 4,5m dài 25m nở hậu 4.7m nhà 1 triệt, 1 lầu, sảnh rộng ở tầng triệt đang cho thuê mặt bằng và có phòng lớn cuối nhà, lầu 1 có sẵn 5 phòng mới, sạch đẹp, phòng vệ sinh với thiết bị cao cấp.

TP.HCM cảnh báo nguy cơ lây lan dịch COVID-19 sau Tết

Sở Y tế TP.HCM đề nghị các đơn vị sau Tết Nguyên đán giám sát chặt, phát hiện sớm các ổ dịch, chùm ca bệnh có diễn biến, đặc điểm bất thường, lưu ý đến các trường hợp mắc bệnh lây truyền qua đường hô hấp để kịp thời khống chế dịch.

Dân mạng tròn mắt trước bộ ảnh ông địa chuẩn soái ca sáu múi

Không phải là ông địa bụng bự, gương mặt tròn trĩnh cùng cái miệng cười hề hề, tay phe phẩy quạt, đi tới đi lui với lân, mới đây, một nhóm bạn trẻ đã thực hiện bộ ảnh ông địa sáu múi khiến dân mạng thích thú.

© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam