Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 16/09/2016, 07:38 pm |

Vinhomes Golden River.


Tập đoàn Vingroup lại một lần nữa tạo ra sức hút khi chính thức ra mắt 2 tòa The Aqua cuối cùng là  Aqua 3 và Aqua 4 thuộc quần thể đô thị sinh thái Vinhomes Golden River.  Nếu lần mở bán trước, bạn vẫn chưa được sở hữu căn hộ tại phân khu AQUA, thì đây chắc chắn sẽ là cơ hội mà bạn không nên bỏ lỡ.

Thị trường ngày mở bán AQUA 3 và AQUA 4

Vinhomes Golden River được biết tới là một siêu dự án thuộc loại đắt giá do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư với mô hình thành phố xanh giữa lòng thành phố. Ngoài ra, trong giai đoạn này các chủ đầu tư đang ngày càng hướng tới việc lựa chọn những dự án bất động cao cấp. Với những tiêu chí như đầy đủ tiện nghi, biệt lập, đẳng cấp, sang trọng tại các vị trí được kim cương giữa lòng thành phố. Vinhomes Golden River xứng đáng là một kênh đầu tư không thể bỏ lỡ đem tới lợi nhuận trên thị trường.


The AQUA 3 AQUA 4 Vinhomes Golden River



Đặc biệt, trước sự thành công rực rỡ của AQUA 1 và AQUA 2, chỉ trong thời gian vài ngày ra mắt mà tỉ lệ bán ra khá mạnh và có khá nhiều nhà đầu tư còn tiếc nuối khi không có cơ hội sở hữu một căn hộ tại đây. Nhưng tập đoàn Vingroup cũng không khiến họ phải chờ đợi quá lâu, vì ngày 07/05/2016  The AQUA 3 và AQUA 4 cũng đã được trình làng với sức mua khá cao, tỉ lệ chốt căn khiến các nhà đầu tư bất ngờ.



The AQUA 3 AQUA 4 Vinhomes Golden River


Cả hai tòa căn hộ AQUA 3 và AQUA 4 đều có vị trí độc tôn ngay giữa trung tâm của thành phố, chính vì thế phân khu này đều được thừa hưởng rất lớn về địa thế. Hơn nữa, hai mặt của tòa căn hộ đều được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn, kênh Thị Nghè cho nên nó được các chủ đầu tư và khách hàng đánh giá cao hơn rất nhiều so với những phân khu khác trong dự án Vinhomes Golden River.

  • Hướng Tây Bắc giáp với đường Nguyễn Hữu Cảnh và Thảo Cầm Viên
  • Hướng Tây Nam giáp với căn hộ cao cấp The Luxury và khu biệt thự The Victoria
  • Hướng Đông Bắc giáp với tòa Landmark 81 và kênh Thị Nghè
  • Hướng Đông Nam giáp với khu đô thị trung tâm của quận Thủ Thiêm và bến thuyền.

Toàn bộ những căn hộ tại đây đều được thiết kế bởi những đơn vị thuộc loại hàng đầu trên thế giới như Gensler, EDSA. Với mục đích đem tới cho cư dân khi sinh sống tại đây một không gian sống chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Giữa tòa căn hộ AQUA 3 – AQUA 4 và AQUA 1 – AQUA 2 được thiết kế với hai hồ bơi cực lớn. Bên cạnh còn có thêm 3 công viên đem tới không gian sống trong lành và thoáng mát.


« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam