Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 08/04/2017, 09:42 pm |

Phụ nữ muốn gì.


Bạn muốn trở thành người đàn ông của nàng, bạn muốn biết câu trả lời của câu hỏi “Phụ nữ muốn gì?” Bạn đã biết cách làm nàng tin tưởng và tự hào về bạn, cùng tham khảo những gợi ý sau đây nhé.


http://streaming1.danviet.vn/upload/1-2017/images/2017-01-10/148403825884751-anh.jpg


Kiên nhẫn


Con gái không muốn người đàn ông của nàng là một người dễ nổi nóng, cáu gắt, luôn sốt ruột khiến nàng luôn phải lo sợ, vội vàng làm mọi việc đâu. Hai bạn dù yêu thương, hiểu nhau đến đâu cũng có lúc không tìm được tiếng nói, quan điểm chung, bạn hãy nhẹ nhàng, kiên nhẫn tìm hiểu nàng. Nàng sẽ cảm thấy được bạn tôn trọng và nâng niu, đó là điều đầu tiên cho việc bắt đầu một mối quan hệ lâu dài. Để rèn luyện điều đó, bạn luôn cho mình 5 phút để suy nghĩ trước khi hành động hoặc nói ra lời phàn nàn nào nhé.

Hài hước


Bạn ko có ngoại hình thật đáng thu hút, nhưng bạn vẫn có thể lôi cuốn mọi cô gái xung quanh bạn nếu bạn là một anh chàng hài hước. Khiếu hài hước sẽ giúp bạn gây chú ý với nàng ngay từ lần đầu gặp mặt, bên cạnh đó nó còn là cách để bạn xóa bỏ giận hờn, nhân thêm niềm vui, giúp 2 người vượt qua những căng thẳng cuộc sống.

Đây là khả năng không phải ai cũng có, nếu bạn muốn tăng thêm tính hài hước của mình, có thể tham khảo thêm nhiều bộ phim, sách báo hài hước, và hài thì cũng có giới hạn thôi nhé, đừng thô tục quá, nó sẽ thành phản cảm đấy.


https://images.guucdn.net/full/2016/07/01/b6e8667581fbf1914fd4310cca74fd98dbfb164b.png


Tự tin


Bất kỳ cô gái nào cũng sẽ bị hấp dẫn bởi một chàng trai tự tin, nhưng tự tin không có nghĩa là kiêu ngạo. Tự tin là khi bạn tỏ ra tin tưởng vào khả năng bản thân của mình, luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của người khác. Còn kiêu ngạo là bạn quá đề cao cái tôi cá nhân, chỉ biết đến bạn mà không để ý gì tới những người xung quanh.

Phụ nữ có thể cảm nhận được sự tự tin trong cách bạn xuất hiện, trong cách bạn cư xử: luôn hòa đồng, thân thiện với mọi người, không bối rối, tự mình giải quyết các vấn đề, không để ý quá nhiều sự đánh giá của mọi người xung quanh, luôn biết giữ hình ảnh bản thân và biết cách cư xử với mọi người xung quanh. Khi bạn tự tin vào bản thân mình, nàng cũng sẽ cảm thấy tin tưởng vào bạn – người đàn ông của nàng hơn, bạn sẽ trở thành bờ vai vững chắc cho nàng.

Đam mê


Mỗi người sống đều nên có những đam mê, là một chàng trai điều đó lại càng quan trọng, đam mê trong cuộc sống, trong sở thích và đam mê dành cho nàng. Nàng sẽ cảm thấy thực sự hạnh phúc khi người đàn ông của nàng toàn tâm toàn ý yêu nàng, nhưng hơn thế nữa, nàng muốn thấy người đàn ông của mình đam mê, bỏ công sức thời gian để làm những việc anh ấy muốn. Chắc hẳn nếu một lần bạn được nghe thấy nàng tự hào nói với cô bạn thân về sự đam mê, hăng say trong công việc, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời và hạnh phúc biết bao.

Còn với riêng nàng, đừng thể hiện đam mê của bạn chỉ bằng thể xác nhé mà hãy thể hiện điều đó qua việc trân trọng những đức tính của nàng và cùng chia sẻ những khoảnh khắc đam mê trong sở thích và công việc với nàng nữa.


http://giadinh.vcmedia.vn/2015/1-man-proposes-7734-1429785057-1429860551466.jpg

Chân thật

Đó là nền tảng cho mọi mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc, dù là bất cứ ai, gia đình, bạn bè, đôi lứa hay quan hệ công việc. Nó phải được thể hiện bằng việc nhất quán về hành động và lời nói của bạn, bạn phải thành thực với cảm xúc của mình, lời nói, thông tin đáng tin cậy. Một lần bất tín vạn lần bất tin, hãy luôn chân thật để mọi người có thể luôn tin tưởng vào bạn.

Một khi đã khiến người phụ nữ tin tưởng, cô ấy sẽ gặt bỏ mọi hoài nghi để yêu bạn hết lòng, bạn sẽ được tự do hơn mà cô ấy cũng trở nên hạnh phúc hơn. Nhiều cô gái phàn nàn rằng, chàng trai của họ nói dối, không trung thực, thật hứa, nói một đằng làm một nẻo, đừng để mình trở thành một người không đáng tin trong măt cô gái của mình bạn nhé.

Bí ẩn


Bí ẩn không hệ trái ngược với sự chân thật, nó là điều mấu chốt để giữ lửa tình yêu cho bạn. Bí ẩn là bạn luôn giữ được sự tò mò của đối phương, luôn thu hút được họ. Bí ẩn không phải là giấu diếm, tỏ ra kín như bưng mà là đôi khi bạn giữ khoảng cách, hỏi nàng một chút thôi và kết thúc bằng một điều bất ngờ. Bạn có thể đọc những cuốn sách phức tạp, tìm hiểu những vấn đề ít người quan tâm, nàng cũng cần biết rằng, nàng cũng nên chăm sóc và học hỏi vì bạn.

Nhân ái

Hãy luôn thấu hiểu và trân trọng những mói quan tâm, những thử thách riêng của nàng, học cách đối xử lịch sự, quan tâm đến bạn bè, gia đình nàng. Không chỉ riêng với nàng, mà hãy làm những điều đó với tất cả mọi người xung quanh. Bất kỳ cô gái nào đều muốn người đàn ông của nàng là một chàng trai ấm áp, tốt bụng, có thể che chở cho nàng, trở thành hình mẫu của con cái. Và sự nhân ái cũng chính là liều thuốc để bạn dẹp bỏ những suy nghĩ ích kỷ, cho mối quan hệ có nhiều khoảng lùi hơn mỗi khi căng thẳng.

Mọi sự hấp dẫn ban đầu có thể tan biến, nhưng để mối quan hệ có thể lâu dài và bền vững sự quan tâm, yêu thương lẫn nhau trước hết với tư cách giữa một con người với một con người mới là điều quan trọng nhất.

ST

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam