Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 10/04/2017, 09:17 pm |

Khuyến khích bạn đứng lên sau những lần vấp ngã.


Anh ấy có thể nói chuyện với bạn từ khi bình minh đến tối muộn và không bao giờ tỏ ra mệt mỏi. Anh ấy muốn biết bạn nghĩ gì và hỏi ý kiến ​​của bạn cho mọi thứ. Anh ấy yêu bạn bởi cả những nhược điểm và khiếm khuyết của bạn, chỉ vì bạn là chính bạn.


http://images.tienphong.vn/Uploaded/lethuy/2016_06_20/6_phep_thu_ma_cac_chang_thuong_ap_dung_khi_hen_ho_1_LWQP.jpg



Hãy hẹn hò với ai đó làm cho bạn cảm thấy an toàn. Một người nào đó mà bạn có thể nói bí mật sâu thẳm nhất của bạn mà họ sẽ không đánh giá bạn. Một người mà bạn tin tưởng rằng không bao giờ từ bỏ bạn khi bạn gặp khó khăn. Một ai đó dành tình cảm cho bạn một cách tự nhiên nhất có thể, chẳng so đo tính toán với bất cứ thứ gì.

Không có ác cảm trong lời nói của anh ấy khi anh ấy nói chuyện với bạn, không có lời châm chọc trong những lời nhận xét, và không có ý định làm bạn tổn thương. Anh ấy sẽ không bao giờ hạ thấp giá trị của bạn. Anh ấy sẽ không xúc phạm đến vẻ ngoài của bạn. Anh ấy sẽ không mặc kệ bạn chỉ vì mục đích ích kỷ của mình.

Anh ấy sẽ cố gắng để trở thành ánh sáng trong cuộc sống của bạn, tình yêu trong trái tim của bạn, và mãi mãi là cội nguồn sự tin tưởng đối với bạn. Anh ấy luôn nỗ lực để cùng bạn đi tới những nơi cùng trời cuối đất.

Hãy hẹn hò với ai đó mà bạn có thể tin tưởng vào trái tim mình. Anh ấy biết bạn là người anh ấy đang tìm kiếm và anh ấy chắc chắn về những cảm xúc của anh ấy dành cho bạn.

Không có trở ngại gì mà không thể vượt qua, thời điểm dù sai cũng trở thành đúng, và không điều gì có thể ngăn cản cả hai bạn đến với nhau. Không có sự lựa chọn khác ngoài bạn. Và không có bất cứ hình dung nào về sự đổ vỡ hoặc chia xa của cả hai.

Bạn là người duy nhất anh ấy muốn tìm hiểu, muốn yêu thương, muốn che chở. Và bạn là cô gái duy nhất trong trái tim anh.

Anh ấy sẽ hôn những giọt nước mắt của bạn và khuyến khích bạn đứng lên sau những lần vấp ngã. Anh ấy sẽ chữa lành những mảnh vỡ trong tim bạn bằng cách yêu thương bạn bằng cả trái tim mình. Anh ấy sẽ trở thành một điểm cố định trong cuộc đời bạn và yêu bạn đến vô cùng, đến mãi mãi.


http://media.songkhoe.vn/archive/images/2015/06/22/165559_phu-nu.jpg


Anh ấy có thể nói chuyện với bạn từ khi bình minh đến tối muộn và không bao giờ tỏ ra mệt mỏi. Anh ấy muốn biết bạn nghĩ gì và hỏi ý kiến ​​của bạn cho mọi thứ. Anh ấy yêu bạn bởi cả những nhược điểm và khiếm khuyết của bạn, chỉ vì bạn là chính bạn.

Hãy hẹn hò với ai đó làm cho bạn cảm thấy tình yêu là điều dễ dàng.

Anh ấy không chơi trò vờn đuổi hoặc đánh lừa cảm xúc của bạn. Anh ấy không cố tình khoác lên mình những phiên bản khác khi gặp bạn. Anh ấy làm cho bạn quên đi tất cả những điều không hay về tình yêu với những người trước đó đã đi qua cuộc đời bạn. Anh ấy muốn bạn từ bỏ tất cả sự lúng túng và do dự của bạn về tình yêu và đặt niềm tin vào tình yêu thêm một lần nữa.

Hãy hẹn hò với ai đó làm cho bạn tin vào tình yêu!



« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam