Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 01/05/2017, 08:22 pm |

Thét giá từ 1,3 triệu đô - xe ôtô bay vẫn “cháy hàng”


Đến hẹn lại lên, cứ vào khoảng cuối tháng 4 hàng năm, triển lãm nhà giàu Top Marques Monaco lại được diễn ra tại "thiên đường siêu xe".

Trong triển lãm năm nay, ngoài những mẫu siêu xe lạ, giới nhà giàu tại Monaco nói riêng và thế giới nói chung còn có cơ hội "mục sở thị" mẫu xe ôtô bay triệu đô mang tên AeroMobil Flying Car.




Mẫu ôtô bay này là sản phẩm của hãng AeroMobil đến từ đất nước Slovakia. Được biết, mẫu xe ôtô bay ra mắt trong triển lãm nhà giàu Top Marques Monaco 2017 này từng được AeroMobil phát triển dựa trên nguyên mẫu của phiên bản 3.0 đã từng trình làng vào năm 2014.




Hãng xe bay AeroMobil hiện không tiết lộ mẫu ôtô bay này sở hữu những khác biệt gì so với nguyên mẫu 3.0. Tuy nhiên, nếu quan sát bên ngoài, có thể thấy AeroMobil Flying Car mới đã thay đổi về thiết kế so với nguyên mẫu từng ra mắt cách đây 3 năm.




Mẫu xe ôtô bay của AeroMobil Flying Car mang kiểu dáng như hình giọt nước. Cánh của chiếc xe này có thể gập gọn lại khi chạy trên đường bộ.




Theo nhà sản xuất, chiếc AeroMobil Flying Car có thể chuyển đổi giữa chế độ bay và chạy trên đường bộ trong khoảng thời gian chưa đến 3 phút.




Trái tim" của xe ôtô bay AeroMobil Flying Car sẽ là khối động cơ Boxer 4 xy-lanh, tăng áp, làm mát bằng gió, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 300 mã lực và kết hợp với hộp số "thửa riêng". Động cho phép xe chạy hết quãng đường 466 dặm, tương đương 745 km.




Tất nhiên, AeroMobil Flying Car cũng cần có sân bay hoặc nơi được cho phép để cất cánh. Người điều khiển AeroMobil Flying Car cũng cần có bằng lái ôtô lẫn máy bay. Bên trong nội thất của nó có thể chưa được hai người, cùng đầy đủ vật dụng dành cho cả đường không lẫn đường bộ.




Hãng AeroMobil dự định sẽ sản xuất tổng cộng 500 chiếc ôtô bay này. Hiện AeroMobil đã nhận đơn đặt mua Flying Car của khách hàng thế giới.




Những chiếc AeroMobil Flying Car đầu tiên dự kiến sẽ đến tay khách hàng vào năm 2020. Giá bán ôtô bay không hề rẻ, nó dao động từ 1,2 - 1,5 triệu Euro, tương đương 1,3 - 1,61 triệu đô la, tùy theo từng phiên bản.

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam