Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 07/05/2017, 06:55 pm |

8 lý do vì sao cô ấy sẵn sàng chia tay với bạn dù vẫn còn yêu.


Nhiều nghiên cứu đã tiết lộ rằng phụ nữ có khả năng chủ động chia tay một cuộc tình nhiều hơn là nam giới. Một cuộc khảo sát đặc biệt còn cho thấy rằng 50% phụ nữ chỉ cung cấp cho đối tác của họ một nửa sự thật mà họ chọn chia tay.

Dưới đây là danh sách 8 lý do phổ biến nhất khiến bạn gái của bạn có thể nói lời tạm biệt và không hẹn gặp lại với bạn:

1. Bạn không dành đủ thời gian để bên cạnh cô ấy

Các chuyên gia nghiên cứu đã tiết lộ rằng một trong những lý do lớn nhất khiến một mối quan hệ đổ vỡ là do thiếu thời gian dành cho nhau. Những cô gái thường thích có thời gian riêng để chăm sóc mối quan hệ cùng bạn trai của mình. Do vậy, nếu bạn quá bận rộn mà bỏ mặc cô ấy, cô ấy cũng sẽ rời bỏ bạn.

2. Bạn đã không đặt mối quan hệ lên mức cao hơn sau nhiều năm

Việc nhận ra rằng cuối cùng cô ấy cũng không bao giờ có thể trở thành vợ của bạn, đặc biệt khi đó là điều duy nhất mà trái tim cô ấy mong muốn, có thể đẩy cô ấy xa bạn mãi mãi. Nếu bạn hẹn hò với một cô gái trong khoảng thời gian từ 3-5 năm mà không có bất cứ động thái nào về việc sẽ lồng vào tay cô ấy chiếc nhẫn đính hôn, thì đồng nghĩa với việc cô ấy sẽ dứt áo và ra đi mãi mãi.


8 lý do vì sao cô ấy sẵn sàng chia tay với bạn dù vẫn còn yêu


3. Không hòa hợp về vấn đề tình dục

Tất nhiên tình dục không phải là tất cả, cũng không thể quyết định được việc cô ấy có quyết rời bỏ bạn hay không. Nhưng để đi tới hôn nhân, thì tình dục cũng là một phần không thể thiếu. Và đa số phụ nữ đều cảm thấy họ cần phải cân nhắc về vấn đề hòa hợp tình dục với người bạn đời "tương lai". Cho nên hãy nhớ cân nhắc cả lý do này nữa nhé!

4. Sự khác biệt quá lớn

Sự khác biệt có thể gây ra sức hút và sự hấp dẫn trong thời gian đầu để dẫn dắt các bạn vào chuyện tình yêu. Tuy nhiên, để đi được đường dài thì các bạn cần có sự dung hòa lẫn nhau. Nếu ai cũng khăng khăng giữ quan điểm hay nếp sống, suy nghĩ của mình mà không lắng nghe đối phương, khả năng các bạn chia tay là rất lớn.

5. Bạn không thể hiện tình cảm của mình

Phụ nữ là sinh vật luôn luôn mong muốn và khaokhát được yêu thương. Nhất là bạn cần phải thể hiện rõ ra điều đó cho cô ấy thấy cơ nhé! Nếu khi cô ấy cần bạn mà bạn không có mặt, khi cô ấy buồn mà bạn không an ủi, thì dù cho việc chia tay có đau lòng cách mấy, cô ấy vẫn chọn cách ra đi.


8 lý do vì sao cô ấy sẵn sàng chia tay với bạn dù vẫn còn yêu


6. Tình yêu thông qua các mạng "ảo"

Tất nhiên phụ nữ vẫn có thể yêu bạn thông qua các ứng dụng nhắn tin hoặc mạng truyền thông xã hội. Nhưng cô ấy cần nhiều hơn thế, nghĩa là một tình cảm thật chứ không phải tình cảm chỉ thể hiện trên mạng ảo. Và cô ấy muốn tiếp xúc với bạn, trò chuyện cùng bạn bằng xương bằng thịt, chứ  không phải qua những màn hình điện thoại.

7. Sự mất ổn định tài chính

Một dịch vụ kết hôn cho thấy rằng hơn 95% phụ nữ trả lời "có" khi họ được hỏi thu nhập có quan trọng đối với họ hay không. Sự ổn định tài chính của bạn sẽ phản ánh của tham vọng của bạn. Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn yêu một người đàn ông có chí tiến thủ để có thể xây dựng một tương lai bền vững nhất.

8. Cô ấy cảm thấy như bị lạm dụng

Lạm dụng có thể là thể chất, bằng lời nói hoặc cảm xúc. Nhưng bất kể là gì đi nữa, cô ấy cũng sẽ kết thúc mối quan hệ nếu như bạn phạm phải điều đó. Vì cô ấy xứng đáng được tôn trọng về cơ thể, cảm xúc và cả trong suy nghĩ nữa. Cho nên, nếu bạn không thật sự muốn đánh mất người con gái của mình, hãy chú trọng và xem xét lại vấn đề này nhé!

Theo trí thức trẻ

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam