Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 10/05/2017, 07:37 pm |

Đại Lễ Phật Đản 2017.


Đúng 9 giờ, ba hồi chuông trống bát nhã cung nghinh chư Tôn đức Tăng quang lâm lễ đài tiến hành nghi thức dâng hương cúng dường Phật đản. Tiếng xướng lễ ngân vang trong bầu không gian trang nghiêm thanh tịnh càng khiến cho tất cả mọi người thành kính nhất, dâng trọn tấm lòng lên cúng dường đức Phật.

Trong niềm hoan hỷ, Thượng tọa Thích Chân Tính đã ban đạo từ sách tấn đến đại chúng. Thượng tọa nhắc lại hoàn cảnh xuất thân, cũng như tóm lược về cuộc đời đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Chúng ta thấy, thái tử Tất Đạt Đa được sinh ra với 32 tướng tốt, 80 vẻ đẹp, sau khi dạo qua bốn cửa thành gặp bốn vị sứ giả: người già, người bệnh, người chết và một vị tu sĩ ngài liền giác ngộ và xuất gia tầm đạo. Tất cả đều do căn lành sẵn có từ vô lượng kiếp ngài đã tu tập, đó là kiếp hội đủ phước đức nhân duyên, nên chỉ sau 6 năm tu hành khổ hạnh ngài đạt thành Phật quả. Ngày nay, chúng ta tu học cũng giống như người trồng cây, cần phải đủ ngày, đủ tháng, đủ nhân duyên mới ra hoa kết quả. Vì vậy, con đường tu học đạt đến quả vị giải thoát là cả một chặng đường dài, hành giả cần có sự tinh tấn, kiên trì, không phải nôn nóng hay mong cầu mà có được.

Trong chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Dương Quốc Hưng với bài hát “Quy Kính Phật Đà”, ca sĩ Ngọc Mai với ca khúc “Kính Phật Đản Sanh”.

Sau đây là hình ảnh ghi nhận:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

CHP
« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam