Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 25/05/2017, 08:21 pm |

Thua đậm U20 Pháp, U20 Việt Nam “sinh tử” với U20 Honduras


U20 Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ và để thua đậm 0-4 trước U20 Pháp ở lượt trận thứ 2 bảng E vòng chung kết U20 World Cup 2010. Thất bại này khiến U20 Việt Nam buộc phải giành chiến thắng ở trận “sinh tử” với U20 Honduras và ngày 28/5 tới mới có thể vượt qua vòng bảng.

Tuy nhiên,đây là nhiệm vụ không dễ dàng chút nào khi mà đại diện CONCACAF được đánh giá cao hơn. Ở trận tới, U20 Việt Nam còn chịu tổn thất khi không có Đình Trọng vì án phạt thẻ đỏ.

Trong khi đó, U20 Pháp đã sớm ghi tên mình vào vòng knock-out khi có được 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận. Ở trận này, U20 Pháp chơi áp đảo hoàn toàn và dễ dàng dẫn trước 3-0 ngay trong hiệp 1 nhờ các bàn thắng của Marcus Thuram và Jean-Kevin Augustin (cú đúp).

Sang hiệp 2, đoàn quân của huấn luyện viên Ludovic Batelli tiếp tục là đội nắm thế trận và có bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 từ cú sút xa của Denis Poha.



Đội hình ra sân của U20 Việt Nam. (Nguồn: Getty Images)


Sau trận hòa lịch sử 0-0 trước U20 New Zealand, U20 Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình của hình tại vòng chung kết U20 World Cup 2017 bằng cuộc chạm trán U20 Pháp.​

Đây thực sự là thách thức không nhỏ với thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn khi mà U20 Pháp được đánh giá cao hơn rất nhiều.

U20 Pháp của huấn luyện viên Ludovic Batelli cũng đang dẫn đầu bảng E với 3 điểm sau trận thắng dễ dàng U20 Honduras 3-0. Trong khi đó, U20 Việt Nam mới chỉ có 1 điểm sau trận hòa New Zealand.

Đội hình thi đấu 

U20 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Tấn Sinh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Hào, Hoàng Đức, Hoàng Nam, Quang Hải, Đức Chinh, Trần Thành. 

U20 Pháp: Paul Bernardoni, Enock Kwateng, Olivier Boscagli, Jerome Onguene, Issa Diop, Kevin Augustin, Lucas Tousart, Marcus Thuram, Ludovic Blas, Amine Harit, Denis Poha.

Trận đấu bắt đầu. U20 Việt Nam là đội giao bóng trước.

Ở đấu này, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn có 2 sự thay đổi so với đội hình ở trận ra quân. Hoàng Đức và Trần Thành đá chính thay cho Minh Dĩ và Thanh Bình.



Minh Tiến/TTXVN U20 Việt Nam chắc chắn sẽ vẫn ra sân với quyết tâm rất lớn. (Ảnh: Minh Tiến/TTXVN)


Phút thứ 3: U20 Việt Nam bị phạt ngay sát vòng cấm sau khi Hồ Tấn Tài phạm lỗi với Marcus Thuram.

Phút thứ 5: Poha thực hiện cú sút thẳng từ chấm đá phạt nhưng không gây khó khăn cho thủ thành Tiến Dũng.

Phút thứ 7: U20 Việt Nam bị thổi phạt penalty khi trọng tài xác định Đình Trọng phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Kevin Augustin lại không thực hiện thành công khi cú sút Panenka của cầu thủ này lại đưa bóng đi trúng xà ngang của U20 Việt Nam.



Đội hình ra sân của U20 Pháp. (Nguồn: Getty Images)


Phút 15: Marcus Thuram với ưu thế chiều cao đánh đầu vọt xà sau đường chuyền bên cánh phải của đồng đội.

Tuy nhiên, chỉ đúng 3 phút sau, từ tình huống đá phạt góc, tiền đạo cao đến 1m86 Marcus Thuram đã bật cao đánh đầu mở tỷ số 1-0 cho U20 Pháp.



Phút 22: Thuram thực hiện đường chọc khe để Augustin băng xuống dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.


Augustin nhân đôi cách biệt cho U20 Pháp.


Phút 30: U20 Pháp vẫn đang là đội nắm thế trận khi có thời gian kiểm soát bóng lên đến 66% và tung ra đến 8 cú dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Tiến Dũng.

Phút 35: U20 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa có được tình huống nào thực sự nguy hiểm về phía khung thành của Paul Bernardoni. Tuy nhiên, đây là điều không quá bất ngờ khi mà U20 Pháp thi đấu rất chắc chắn.

U20 Pháp thi đấu áp đảo hoàn toàn trước U20 Việt Nam khi giành thời gian kiểm soát bóng lên đến 71% và tung ra đến 12 cú sút về phía khung thành của Tiến Dũng.

Phút 45+1: Augustin có pha phối hợp với Blas, trước khi tung ra cú dứt điểm thành bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho U20 Pháp.
« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam