Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 07/06/2017, 09:32 pm |

Nghe tin giá bán iPhone 8 cao, các linh kiện rủ nhau tăng giá theo


iPhone 8 sẽ có giá "trên trời" vì nhiều linh kiện tăng giá khá nhiều so với dự kiến.

Màn hình OLED của iPhone 8 có thể tăng giá theo chiếc iPhone mới của Apple. Đây có thể chỉ là một tin đồn vào thời điểm này nhưng thực tế có thông tin cho rằng iPhone tiếp theo thậm chí còn đắt hơn so dự đoán ban đầu, là 1000 USD.


Chính xác thì đây là những thông tin bị rò rỉ từ các chuỗi cung ứng. Rõ ràng việc tăng giá này giống như một hiệu ứng domino, iPhone tăng giá thì cớ gì các linh kiện không được phép tăng theo?

Thủ phạm chính là màn hình OLED 3D Touch mà Apple dự kiến sẽ sử dụng cho iPhone 8. Nguồn tin từ Digitimes cho biết các mô-đun màn hình 3D Touch mà Apple sử dụng có giá 9 USD nhưng dự kiến sẽ tăng lên đến 15 USD.

Có thể bạn nghĩ rằng sự tăng giá màn hình cũng không phải quá lớn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Apple luôn áp một tỷ suất lợi nhuận khá cao cho các sản phẩm của mình vì vậy công ty sẽ không giữ giá iPhone để làm giảm lợi nhuận của mình. Và đây cũng không phải là thành phần duy nhất của chiếc iPhone mới đối mặt với nguy cơ tăng giá.

Một khi tất cả linh kiện đều tăng giá, viễn cảnh bỏ ra hơn 1000 USD để mua iPhone 8 là hoàn toàn có thể xảy ra. Điều này khá điên rồ nhưng bạn hãy nhớ rằng iPhone 7 Plus cũng đã có giá tới 979 USD cho phiên bản 256 GB, vậy thì iPhone 8 trên 1000 USD là việc hoàn toàn có thể xảy ra.

Tham khảo: PhoneArena
« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam