Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 21/06/2017, 09:13 pm |

sống thật với tình cảm của chính mình là đủ.


Chúng ta sẽ cùng dựa vào nhau và vượt qua mọi thử thách. Không cần hứa yêu nhau dài lâu hay yêu nhau cả cuộc đời, chỉ cần những giây phút bên nhau sống thật với tình cảm của chính mình là đủ.



Quãng thời gian mình ở bên nhau rất ngắn và cũng chẳng ai biết trước ngày mai hay ngày kia mình sẽ chia xa nhưng em vẫn muốn ghi lại những cảm xúc này để năm năm hay mười năm thậm chí ba mươi năm sau đọc lại em sẽ nhớ: mình đã từng yêu nhau như thế.

Anh gặp em khi cả hai đều không còn trẻ, khi anh đã trải qua nhiều nỗi đau khổ của cuộc đời và khi em cũng đủ nếm trải đắng cay của những cuộc tình non trẻ. Anh nhẹ nhàng bước vào cuộc đời em từng chút, từng chút một để rồi một ngày em nhận ra mình chẳng thể thiếu anh. Em bảo rằng anh là bầu trời của em, còn anh, anh bảo em là mặt trời, ấm áp sưởi ấm trái tim anh nhưng mỗi ngày trôi qua em càng gắn bó với anh hơn để rồi anh đã trở thành không khí.


Không cần hứa yêu nhau dài lâu, chỉ cần yêu thật chân thành...


Chỉ một ngày không nhìn thấy anh, em bứt rứt không yên. Em thích cảm giác trải qua một ngày dài mệt mỏi để kể những câu chuyện trong ngày. Em trân trọng từng khoảnh khắc em cũng sợ những giây phút mình giận hờn nhau.

Cuộc đời có quá nhiều biến cố và chúng ta chẳng thể biết trước khi nào sẽ phải rời xa nhau nhưng em vẫn mong chúng ta sẽ tận hưởng mọi giây phút bên nhau hết lòng .

 Không cần hứa yêu nhau dài lâu hay yêu nhau cả cuộc đời, chỉ cần những giây phút bên nhau sống thật với tình cảm của chính mình là đủ.

PNVN

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam