Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 24/06/2017, 06:23 pm |

Yêu và thích


Bạn đã bao giờ tự hỏi thích và yêu một người con gái khác nhau như thế nào chưa?

Đừng bao giờ nhầm tưởng yêu và thích, dù nó không quá xa nhau, nhưng đừng chỉ vì cái thích ích kỉ mà giết chết một vẻ đẹp nào đó, đừng chỉ vì thích mà làm mất cơ hội của một người yêu.

Bạn đã bao giờ tự hỏi thích và yêu một người con gái khác nhau như thế nào chưa? Ừ có người nói thích và yêu nó gần nhau lắm. Gần chứ không phải là một, từ thích cho đến yêu là cả một quá trình, thậm chí vẫn chỉ là thích rồi bản thân tự ảo tưởng đó là yêu.





Có 2 kiểu người. Kiểu thứ nhất đó là khi thấy một cây có một bông hoa thật đẹp, họ trầm trồ và mải mê ngắm nhìn bông hoa đó, và rồi họ tiện tay ngắt bông hoa đi và đem cắm vào bình, những người như thế được gọi là thích hoa. Họ thích cái vẻ đẹp khi còn tươi tắn và tràn ngập sức sống của bông hoa, họ ích kỉ mang bông hoa đó đi, để rồi một thời gian, bông hoa sẽ dần dần úa tàn, chính lúc đó cũng là lúc họ quên đi vẻ đẹp thuở đầu của nó và vứt bỏ đi và thay thế bằng một bông hoa khác đẹp hơn, nhiều sức sống hơn.

Ngược lại với người thích hoa, đó là những người yêu hoa. Cùng cái cây đó, cùng bông hoa đó, họ chăm sóc vun trồng ngày ngày, tưới tắm cho cái cây, bông hoa đẹp đó có thể tàn, nhưng sẽ có những bông hoa tươi đẹp khác như thế nở rộ, và vẻ đẹp đó sẽ không bị mất đi mà ngày một tươi mới.







Đó yêu và thích một cây hoa cũng giống như tình cảm dành cho một người con gái vậy. Kẻ thích là kẻ ngắm nhìn cái đẹp ban đầu, khi cái đẹp mất đi họ thay thế bằng cái đẹp khác. Người yêu là người chăm sóc cái đẹp, họ sẽ giữ cho cái đẹp không biến mất theo thời gian, họ cũng không bao giờ có suy nghĩ thay thế, đơn giản là họ yêu và họ biết người con gái luôn đẹp theo một cách nào đó, họ tìm ra, họ giữ gìn, và họ trân trọng mọi thứ.

Đừng bao giờ nhầm tưởng yêu và thích, dù nó không quá xa nhau, nhưng đừng chỉ vì cái thích ích kỉ mà giết chết một vẻ đẹp nào đó, đừng chỉ vì thích mà làm mất cơ hội của một người yêu.

Phununews
« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam