Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 30/06/2017, 07:45 pm |

Rất nhiều nhà đầu tư đang đổ về Long Thành tìm kiếm cơ hội .


Những ngày qua, thông tin sân bay quốc tế Long Thành được đẩy nhanh tiến độ đầu tư đang khiến cho thị trường bất động sản khu vực này nhộn nhịp trở lại. Rất nhiều nhà đầu tư đang đổ về Long Thành tìm kiếm cơ hội “săn” đất nền.




Cơ hội vàng của Long Thành

Sự phát triển của mạng lưới giao thông chính là đòn bẩy giúp bất động sản Đồng Nai trở nên sôi động trong thời gian vừa qua. Trong đó, Long Thành thu hút sự chú ý nhiều nhất khi hàng loạt tuyến giao thông quan trọng đã và đang được triển khai như cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, Bến Lức – Long Thành. Sắp tới còn có thêm cầu và đường kết nối với quận 2, quận 9 (TPHCM), đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, monorail TPHCM – Long Thành… Tất cả các tuyến giao thông này đều chạy qua địa bàn huyện Long Thành, hình thành một đầu mối giao thông hiện đại kết nối liên vùng thông suốt.

Tuy nhiên, tâm điểm thu hút sự chú ý chính là việc sân bay quốc tế Long Thành với tổng vốn đầu tư lên đến 16 tỉ USD đang được đẩy nhanh tiến độ triển khai. Theo kế hoạch, siêu dự án này sẽ đưa vào khai thác giai đoạn 1 vào năm 2025 và các giai đoạn tiếp theo sẽ được triển khai ngay sau đó. Khi hoàn thành toàn bộ, sân bay Long Thành sẽ là cảng hàng không trung chuyển lớn nhất khu vực Đông Nam Á và châu Á với tổng công suất 100 triệu khách và 5 triệu tấn hàng hóa/năm.

Theo các chuyên gia, việc sân bay quốc tế Long Thành được triển khai xây dựng đang mang lại cơ hội bằng vàng để Đồng Nai nói chung, Long Thành nói riêng phát triển kinh tế - xã hội. Bởi cùng với sân bay, hàng loạt công trình hạ tầng và tiện ích cũng sẽ được đầu tư để phục vụ hành khách và giao thương hàng hóa. Và không chỉ Long Thành hay Đồng Nai mà toàn bộ vùng kinh tế trọng điểm phía Nam cũng sẽ được hưởng lợi.

Ở góc khác, giám đốc một công ty lớn cho rằng thị trường bất động sản Long Thành đang đứng trước vận hội mới chưa từng có. Bởi khi sân bay đi vào hoạt động, nhu cầu mua đất làm nhà ở, mở cơ sở kinh doanh thương mại sẽ tăng mạnh và đẩy giá đất lên cao gấp nhiều lần.

“Thực tế cho thấy thời gian qua giá đất Long Thành đã tăng khá mạnh. Tuy nhiên, biên độ tăng giá vẫn còn rất lớn bởi đến bây giờ sân bay Long Thành mới chính thức được khởi động”, vị giám đốc nhận định.


bat dong san long thanh truoc van hoi moi


Khu vực nào tiềm năng?

Khảo sát thị trường cho thấy, “nóng” nhất tại thời điểm này chính là những dự án nằm trên các trục đường chính dẫn vào khu vực sân bay quốc tế Long Thành như quốc lộ 51, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây hay ĐT 769… Nhiều dự án đã “cháy” hàng ngay khi vừa mở bán.

Những ngày cuối tuần, hàng đoàn xe chở khách từ nhiều nơi về Long Thành tìm mua đất. Phần lớn trong số này lựa chọn mua đất nền do suất đầu tư không quá lớn. Một số dự án vừa chào bán không bao lâu thì giá giao dịch trên thị trường thứ cấp đã tăng mạnh do xuất hiện hiện tượng tranh mua. Chẳng hạn dự án khu đô thị Airlink City nằm trên mặt tiền quốc lộ 51 (xã Long Phước) được chào bán hồi đầu năm với giá từ 3,9 triệu đồng/m2 thì nay không thấp hơn mức 5 triệu đồng/m2 nhưng cũng rất ít khách hàng bán lại. Bởi tất cả đều tin rằng khi sân bay Long Thành chính thức khởi công thì giá sẽ còn tăng mạnh hơn nữa.


ST

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam