Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 01/09/2017, 06:21 pm |

Là thứ tình yêu chẳng bao giờ sợ chia tay.


Đôi lúc đứng trước mặt nhau rồi đó, cảm xúc dồn nén lắm rồi đó, nhưng để thốt ra ba chữ nói với ai cũng dễ nhưng với người đó thì không thể quả thực là quá khó khăn.


Yêu đơn phương là thứ tình yêu chẳng bao giờ sợ chia tay...

Yêu đơn phương là một tình yêu âm thầm, không ràng buộc, không níu kéo, bạn sẽ không phải sợ cảnh bị "sốc" vì đau khổ khichia tay. Người ta không thuộc về bạn nên bạn sẽ không lo bị... mất, phải không nào? Bạn có thể yêu và sống vui vẻ với một tình cảm đẹp trong tim, trong khi những người yêu nhau có thể đau khổ hơn thế nhiều khichia tay. Nếu bạn lỡ "yêu đơn phương" một ai đó mất rồi thì bạn đã được "miễn nhiễm" với việc "đau tim" khi "bye bye" người yêu, hãy coi đây là một "điểm cộng" nhé!


Vị đắng nơi đôi môi vì không thể dễ dàng thốt lên lời yêu. Vị chát của một trái tim hầm hập tình yêu nhưng không được đón nhận... Vậy thì có gì phải buồn khi bạn đã từng yêu đơn phương?

Tình yêu sẽ ngọt ngào nếu được vun đắp từ hai phía còn nếu "chẳng may" chỉ một phía thì sao? Chẳng sao cả bởi biết yêu là một hạnh phúc, hạnh phúc vì trái tim bạn đã không vô cảm trước ai đó. Vị ngọt của một chút nhớ thương. Vị cay nơi khóe mắt cho những mong chờ, hi vọng. Vị đắng nơi đôi môi vì không thể dễ dàng thốt lên lời yêu.

Khi yêu bạn mới hiểu rằng, mình biết nói từ lúc lên ba nhưng có mỗi một câu 3 từ mà đánh vần thế nào cũng không thốt ra được.

Khi yêu đơn phương một người, thì tỏ tình đúng là một việc thật gian nan, nó cần nhiều, thậm chí là rất nhiều can đảm. Đôi lúc đứng trước mặt nhau rồi đó, cảm xúc dồn nén lắm rồi đó, nhưng để thốt ra ba chữ nói với ai cũng dễ nhưng với người đó thì không thể quả thực là quá khó khăn.

ST

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam