Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 26/09/2017, 03:29 pm |

Lạc bước vào căn hộ 35m2 .


Dù chỉ vỏn vẹn 35m2 nhưng căn hộ nhỏ này sẽ khiến bất cứ ai khi ghé thăm cũng phải mê mẩn nhờ cách trang trí đơn giản, chọn lựa nội thất thông minh cùng cách phối hợp màu sắc sáng tạo và tinh tế.

Thuộc sở hữu của đôi vợ chồng trẻ người Đài Loan, chủ nhân căn hộ 35m2 này đã tiết chế khá nhiều trong cách lựa chọn cũng như bài trí nội thất nhằm tạo nên một không gian sống thanh lịch, khách khi bước chân vào nhà luôn cảm thấy thông thoáng, dễ chịu. Những món đồ nội thất chính dùng cho việc sinh hoạt hàng ngày sẽ được ưa ái trước tiên. Bên cạnh đó là những đồ trang trí tạo điểm nhấn cho phong cách nhà ở. Ngoài ra, chủ nhân căn hộ còn vô cùng khéo léo khi tạo lập những không gian lưu trữ phù hợp với từng khu vực chức năng, giúp cho mọi góc trong nhà đều trông thoáng đãng, gọn ghẽ bất ngờ.


lac buoc vao can ho 35m2 dep khong goc chet


Góc tiếp khách

Từ cửa ra vào là không gian phòng khách, nơi được bố trí đơn giản, gọn ghẽ nhưng cũng toát lên vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng. Đội vợ chồng trẻ sử dụng gam màu trắng cho tường và nền nhà nhằm giúp cho bộ sofa màu xanh ngọc và những bức tranh treo tường nổi bật sắc nét. Không chỉ thế, màu sắc thân thiện của gỗ ốp trần như những nét vẽ phác họa trên tổng thể bức trang, đem đến sự ấm cúng cho toàn bộ không gian tiếp khách.


lac buoc vao can ho 35m2 dep khong goc chet


Góc làm việc

Không quá cầu kỳ, tốn kém trong cách lựa chọn nội thất, chủ nhân căn hộ 35m2 vẫn đảm bảo một cuộc sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi cho ngôi nhà của mình. Cặp vợ chồng người Đài Loan đã tận dụng một phần không gian, nơi gần cửa sổ ngập tràn ánh sáng để bố trí nơi làm việc. Bàn được gắn liền với bệ cửa, thêm những ngăn kéo ẩn bên trong đựng sách vở, tài liệu phục vụ cho công việc.


lac buoc vao can ho 35m2 dep khong goc chet


Góc nấu nướng

Từ phòng khách có thể bước đến góc nấu nướng và dùng bữa hàng ngày của gia đình. Không gian ăn uống được thiết kế đơn giản, những vẫn đem lại cảm giác ấm cúng, hạnh phúc trong những bữa cơm gia đình. Chiếc bàn gỗ, ghế cách điệu đơn giản, vừa giúp không gian thêm rộng rãi vừa tạo điểm nhấn giản dị nhưng vô cùng tinh tế.


lac buoc vao can ho 35m2 dep khong goc chet


Cạnh góc ăn uống là nơi nấu nướng. Không gian bếp được tận dụng triệt để bức tường dài và rộng bên trong của căn hộ. Hệ thống tủ gỗ gắn liền với tường không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn góp phần giúp đem đến cho bếp vẻ sáng sủa, gọn gàng.

lac buoc vao can ho 35m2 dep khong goc chet


Góc nghỉ ngơi

Phòng ngủ được bố trí tách biệt với các khu vực khác để tạo sự riêng tư. Tuy không gian nghỉ ngơi được bố trí ở khoảng diện tích hạn chế nhưng bằng sự khéo léo cùng óc thẩm mỹ tinh tế của mình, chủ nhân căn hộ 35m2 đã tạo nên góc ngủ nghỉ vô cùng đặc biệt, đẹp lãng mạn và nhã nhặn. Ga giường với kiểu dáng đơn giản, màu sắc hồng phấn dịu dàng tạo điểm nhấn sinh động cho không gian.


lac buoc vao can ho 35m2 dep khong goc chet

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam