Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 09/10/2017, 05:30 pm |

5 bí quyết đầu tư đất nền sinh lời cao .


Cơn sốt đất nền ở khu vực vùng ven TP. HCM đã và đang kích thích tâm lý của cả nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp lẫn người có tiền nhàn rỗi vào cuộc. Tuy nhiên, đầu tư như thế nào để đảm bảo sinh lời và giảm tối thiểu độ rủi ro thì không phải ai cũng biết.


http://www.baoxaydung.com.vn/stores/news_dataimages/hiep/082017/05/10/103518baoxaydung_image001.jpg


Chọn vị trí tốt, chủ đầu tư uy tín, chọn bất động sản phù hợp với khả năng tài chính, xem xét kỹ tính pháp lý, chú trọng cơ sở hạ tầng là những điều kiện tiên quyết để đầu tư nhà đất sinh lời.

1. Vị trí - yếu tố đặt lên hàng đầu

Vị trí của bất động sản là yếu tố hàng đầu, quan trọng nhất tạo nên giá trị và là cơ sở để xác định tỷ suất sinh lời của bất động sản. Lựa chọn bất động sản có vị trí tốt đồng nghĩa với việc tài sản đầu tư của bạn có tiềm năng phát triển cao, đặc biệt là tiềm năng “tạo thị” (tốc độ hình thành đô thị, thu hút dân về ở). Chỉ khi có mật độ dân đông đúc thì giá trị bất động sản mới tăng lên.

Chính vì thế các dự án đất nền nằm ở vùng ven thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập các khu công nghiệp mới như khu vực Đức Hòa - Long An luôn là những sản phẩm được săn đón trên thị trường.

Với lợi thế sở hữu 18 khu công nghiệp và cụm công nghiệp nhẹ dẫn đầu khu vực về thu hút vốn FDI cùng vị trí đắc địa tiếp giáp các tỉnh thành có mật độ dân số đông và tốc độ phát triển kinh tế cao như huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh; huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn, huyện Bình Chánh Tp. HCM; Đức Hòa đang được xem là cái tên bảo chứng cho độ an toàn cho các nhà đầu tư.

2. Lựa chọn chủ đầu tư uy tín

Sau khi xác định được vị trí khu vực tiềm năng bạn muốn đầu tư. Bước tiếp theo không kém phần quan trọng chính là lựa chọn chủ đầu tư. Một khu vực đắc địa chắc chắn không chỉ thu hút một nhà đầu tư. Các chuyên gia phân tích, dự đoán bất động sản là những người cực kỳ nhanh nhạy trong việc xác định thời điểm, khu vực để triển khai một dự án mới. Họ sẽ không dễ dàng để một chủ đầu tư thâu tóm cả một khu vực tiềm năng. Điều này mang lại cho các nhà đầu tư cá nhân thêm nhiều sự lựa chọn, nhưng cũng gây khó khăn trong việc chọn dự án đầu tư.

Trong cùng một khu vực, cùng loại hình sản phẩm giống nhau, mức giá ngang nhau, yếu tố quyết định mua hàng lúc này sẽ phụ thuộc vào tên tuổi nhà đầu tư đứng sau các dự án. Chủ đầu tư càng uy tín thì bất động sản của bạn càng được đảm bảo.

3. Lựa chọn bất động sản phù hợp với khả năng tài chính

Khả năng tài chính là yếu tố bạn cần xác định đầu tiên và phải được tính toán kỹ lưỡng trước khi bạn quyết định chọn mua một dự án. Tài chính mạnh là điều ai cũng mong muốn, nhưng nếu bạn chỉ có 1 khoản tiền, và bạn muốn dùng bất động sản làm kênh đầu tư để nhân đôi số tiền đang có, bạn cần suy xét đên việc vay ngân hàng mà kế hoạch trả nợ. Nếu phải đi vay, bạn không nên vay quá 50% giá trị bất động sản để tránh gánh nặng trả lãi và tránh việc kéo dài thời gian trả nợ. Tính toán kỹ dòng tiền cho các đợt thanh toán tiếp theo để tránh trường hợp bị áp lực hoặc hụt tiền phải bán tháo bất động sản dẫn đến thua lỗ.

4. Khắt khe khi xem xét pháp lý dự án

Pháp lý dự án là yếu tố tạo nên sự khác biệt giữa sản phẩm của bạn so với những nhà đầu tư cá nhân khác. Một bất động sản có pháp lý rõ ràng chắc chắn gây ấn tượng mạnh và giúp bạn dễ dàng thuyết phục khách hàng tiềm năng. Vì thế, bạn cần khắt khe khi xem xét pháp lý dự án. Cùng với yếu tố chọn nhà đầu tư uy tín - những doanh nghiệp có thiện chí phát triển dự án chất lượng, chứng minh được tài chính vững mạnh, sẵn sàng cung cấp pháp lý rõ ràng, minh bạch và có chế độ hậu mãi tốt.


5 bi quyet dau tu dat nen sinh loi cao


Ở thời điểm hiện tại, Phúc Thịnh Residence là một trong số ít dự án tại thì trường Đức Hòa Long An có pháp lý rõ ràng minh bạch với sổ hồng riêng từng nền đi cùng chủ đầu tư uy tín - Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Phúc Thịnh - đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh các sản phẩm đất nền - làm đơn vị hậu thuẫn.

Để khẳng định uy tín và chất lượng của dự án, công ty Phúc Thịnh đã mang đến cơ hội đầu tư tuyệt vời khi tung ra thị trường sản phẩm đất nền chứa đựng mọi điều kiện thuận lợi cần thiết mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm. Với mức giá rẻ nhất khu vực cùng cam kết sinh lời tối thiểu 10%/ năm, Phúc Thịnh Residence đã và đang thu hút rất nhiều sự chú ý và chờ đón của các nhà đầu tư

5. Chú trọng quy hoạch hạ tầng xã hội và kết nối giao thông

Theo đó môi trường sống của dự án phải trong lành, thoáng đãng, được quy hoạch bài bản với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, tiện ích khu vực hiện hữu đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày cho cư dân tương lai.

Với những nhà đầu tư có dòng tiền nhàn rỗi dài hạn, việc chọn đón đầu ở những khu dân cư, khu đô thị mới nổi có hệ thống giao thông với các tuyến đường huyết mạch thông suốt là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn.

ST


« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam