Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 09/10/2017, 06:07 pm |

Phong thủy cho người tuổi Tý


Phong thủy là bộ môn kỹ thuật tổng hợp giữa thực nghiệm và lý thuyết. Vận dụng bộ môn này thích hợp sẽ giúp chúng ta cải tạo thành môi trường sống tốt đẹp hơn. Dưới đây là những lưu ý trong phong thủy nhà chung cư cho người tuổi Tý.



Phong thủy nhà chung cư cho người tuổi Tý

Phong thủy hướng nhà

Hướng Bắc trong phong thủy có ảnh hưởng rất lớn với gia chủ tuổi Tý. Nếu như hướng Bắc bị ô nhiễm (có nhà vệ sinh, bể nước ẩm ướt hàng ngày) sẽ ảnh hưởng xấu đến cả gia đình. Tuy nhiên với những khu nhà chung cư thường đã xây dựng từ trước, trường hợp này gần như không có khả năng thay đổi. Do đó, gia chủ có thể khắc phục bằng việc đặt một vài chậu cây xanh ở hướng này để làm sạch và tạo không khí trong lành.

Ngoài ra các hướng Đông Nam và Tây Nam cũng có ảnh hưởng lớn với gia chủ. Vì vậy, khi tư vấn phong thủy nhà chung cư cho người tuổi Tý cần chú ý nhấn mạnh việc giữ vệ sinh 3 hướng: Bắc, Đông Nam, Tây Nam, như thế mới có thể khiến cho thế vận tăng lên.


phong thuy nha chung cu cho nguoi tuoi ty


Màu sắc phù hợp

Trong ngũ hành, Tý thuộc hành thủy, tương ứng với các màu đen và xanh lam. Vì kim sinh thủy, người tuổi Tý nên trang trí nhà bằng gam màu chủ đạo là trắng. Mặt khác, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa nên người tuổi này cần tránh sử dụng các màu vàng, da cam, đỏ và tím.

Ngoài màu trắng, người tuổi Tý có thể lựa chọn màu khác như xanh lam và đen khi trang trí nhà. Màu xanh lam thể hiện sự thanh thản, trường tồn và niềm tin trong khi màu đen tuyền lại mang cảm giác vừa nghiêm trang vừa sang trọng, hợp với người tuổi Tý. Gia chủ nắm vững được quy luật này, sẽ có tài vận, sự đào hoa đồng thời làm cho không gian ngôi nhà trở nên đẹp hơn.


phong thuy nha chung cu cho nguoi tuoi ty


Vật dụng trang trí

Các nhà phong thủy cũng khuyên người tuổi Tý nên treo hoặc đeo trong nhà mặt dây chuyền có hình Sửu. Theo quan niệm dân gian, con trâu (Sửu) là biểu tượng cho sự may mắn, vì vậy nó sẽ mang lại cho người tuổi Tý hạnh phúc, bình an và sức khỏe dồi dào. Ngoài ra, trong số 12 con giáp, Tý và Sửu là đôi bạn khá thân thiết. Bên cạnh đó, người tuổi Tý cũng có thể thay thế hình trâu bằng vật trang trí hình con rồng và khỉ hay tượng voi, chuột cũng sẽ đem lại may mắn, sức khỏe, giúp xua đuổi bệnh tật và mang lại điều lành.

Tuy nhiên, đối với những vật linh thiêng này chủ nhân tuổi Tý nên đặt ở phía Tây phòng ngủ, phía trái trên bàn làm việc hoặc trên tủ kê ở đầu giường. Trong nhà của gia chủ tuổi Tý cũng được khuyên nên trang trí thêm tranh phong thủy hình rồng, tranh sơn thuỷ, để thể hiện khí thế như bay, hướng nước chảy hoặc hướng rồng cuộn.


NĐTH

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam