Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 06/01/2018, 01:47 am |

Thầy phong thủy tiên đoán tuổi phát tài trong năm 2018


Mới đây theo phong thủy người Malaysia cho biết tuổi Sửu và tuổi Tỵ trong năm nay sẽ là hai con giáp gặp được nhiều tin vui nhất về cả tiền tài lẫn sức khỏe trong năm 2018.



© Được The Vietnam Post Newspaper cung cấpThầy phong thủy Malaysia (Nguồn internet)


Theo các chuyên gia phong thủy thì ngoài độ tuổi còn có ngành nghề liên quan đến thổ như bất động sản hay xây dựng đều gặp được nhiều may mắn trong năm.

Ngoài chuyên gia phong thủy Johnson Chua người Malaysia ra thì HanzCua một chuyên gia khác cũng cho biết năm 2018 sẽ là năm đầy biến động với ngành tài chính, làm ăn thăng tiến với các ngành xây dựng. Vận tải bất động sản và dịch vụ chuyển phát thanh.

Năm 2018 không chỉ trong công việc mà còn là thời điểm tốt để cho các cặp đôi có thể kết thân về chung một nhà, ngoài ra những ai còn đang lẻ bóng thì nên chọn màu sắc đỏ và vàng để nhanh có người yêu.



Năm 2018 là năm Mậu Tuất tuổi con chó và có mệnh ngũ hành là Mộc


Cùng xem toàn bộ tiên đoán của các chuyên gia phong thủy về tài vận của 12 con giáp trong năm Mậu Tuất 2018.

Năm Tuất nên những người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn về cả tình duyên lẫn công việc, nhưng vẫn phải thận trọng trong tất cả mọi tình huống, vì bạn sẽ đứng giữa các trạn xung đột, hơn nữa bạn cũng cần thận trọng hơn khi đặt niềm tin vào ai đó.

Khác hẳn so với hai con giáp trên, người tuổi Tí lại gặp phải nhiều điều không may trong năm mới 2018, có thể bạn sẽ bị thủng ví vì một vài lý do nào đó không thể biết trước được. Vì vậy bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, nên uống nhiều nước mỗi ngày.Bên cạnh đó còn có tuổi Hợi họ cũng gặp nhiều chuyện vui trong năm mậu Tuất, nhưng theo các chuyên gia thì những người tuổi Hợi nên biết kìm chế và đừng thấy cái lợi trước mắt mà nhảy vào.

Nhắc đến tuổi Sửu thì lại gặp được may mắn hơn khi công việc thuận lợi, gặp quý nhân phù trợ.

Những người tuổi Dần cũng có được một năm 2018 khó khăn vì luôn phải thường xuyên tranh luận gay gắt với những người khác, bạn cần có cách xử lý khôn ngoan để không bị mất lòng nhiều người.

2018 người tuổi Mão lại có thêm nhiều người bạn mới, hãy luôn cẩn thận với những người bạn này bởi vì đây là những người sẽ phản bội đâm sau lưng bạn.

Người tuổi Thìn thì đây cũng là một năm sống thật thanh thản để đón nhận những chuyển biến tốt nhát của bản thân, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết được kết quả ở cuối năm.

Những người tuổi Tỵ trong năm nay sẽ gặp nhiều may mắn, từ công việc cho đến tình cảm đều luôn có quý nhân phù trợ, mang lại nhiều cơ hội tốt. Tuy nhiên phải đảm bảo mình có đủ sức khỏe để làm được tất cả mọi việc.

Tuổi Ngọ năm nay chỉ có hạnh phúc thôi đường tình duyên của bạn sẽ được trải toàn hoa hồng, nhưng bạn cũng cần mở rộng thêm nhiều mối quan hệ để có thể tự tin hơn nữa.

Mậu Tuất 2018 là năm để cho người tuổi Thân có được nhiều quyền lực trong tay, cũng như dễ dàng thăng quan tiến chức trong công việc.

Tuổi Dậu có lẽ năm nay là năm buồn với họ, bởi bạn sẽ bị bệnh quanh năm, khiến cho bản thân của mình mất dần động lực để cố gắng, đừng quá miễn cưỡng bản thân mình quá nhé.

Trong năm 2018 buồn có, vui có nhưng cũng chỉ cần bản thân mình luôn hoàn thành tốt được công việc cũng như trân quý cơ thể đang có thì chắc chắn rằng điểm dữ cũng sẽ hóa lành.


« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam