Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 08/01/2018, 08:30 pm |

Cuộc đời này như một cuộc rượt bắt của thời gian.


Cảm ơn anh đã cho em biết thế nào là yêu thương, nhớ mong khắc khoải. Cảm ơn anh đã dành cho em những giây phút ngọt ngào, những kỷ niệm yêu dù rằng nó ngắn ngủi, chẳng vẹn tròn.

Có biết bao nhiêu con người đã bước qua cuộc đời em. Người thương em cũng nhiều, người ghét em cũng nhiều. Nhưng người mà em chẳng thể nào quên được lại là anh. Em tự hỏi đã bao lâu rồi em không viết cho anh những dòng suy nghĩ.


  Anh vẫn luôn dõi theo em ,anh chẳng bao giờ có thể lãng quên em. Mãi mãi là như thế đúng không anh. Em rời bỏ anh vì em không mong muốn anh phải khổ vì em, Anh đã vì em tổn thương bao nhiêu lần mà chưa lần nào trách móc em lấy một lời. Em biết anh đã đánh đổi mọi đau thương chỉ mong đổi lại nụ cười nơi em. Nhưng chưa bao giờ em làm được điều đó.



Em đã tưởng tượng và mơ mộng rất nhiều. Nhưng cuộc đời mà, có ai biết trước được điều gì phải không anh. Anh nói đúng, em hay nghĩ quá nhiều cho những điều còn chưa tới, anh đã dặn em rằng chỉ nên nghĩ cho những gì ở hiện tại, suy nghĩ ngắn thôi, cái chính là hành động, lo cho bản thân mình.





Chỉ một năm thôi, em đã trót thương, trót nhớ, trót yêu anh…và cố gắng học cách quên anh.
Sau tất cả em nhận ra, cuộc đời này như một cuộc rượt bắt của thời gian, chỉ có thời gian mới trả lời tất cả, thời gian là minh chứng cho tình yêu, nhưng cũng thời gian làm người ta lãng quên nhau rồi lạc mất nhau.



Nhưng giờ đây, em lại cảm ơn thời gian, em biết mình vẫn chưa quên được anh, nhưng em hiểu hình ảnh của anh đang phai nhạt dần trong em…Em đã thôi nghĩ về anh mỗi ngày, mỗi đêm, em đã thôi lo lắng, quan tâm anh, đã thôi đọc lại những tin nhắn đã cũ, đã không còn lặng lẽ vào Facebook của anh đều đặn.

Nhìn những hình ảnh hạnh phúc của anh mà nước mắt rơi trong vô thức…đã không còn chờ đợi hồi hộp trông mong tin nhắn của anh khi có chuông điện thoại vang lên…Hình như em đã làm được điều đó, điều mà em từng nghĩ là mình không thể quên anh.

Hạnh phúc với em giờ đây bình dị lắm anh à, em cảm thấy an yên khi mỗi sớm mai thức dậy với cuộc sống này, với những lo nghĩ đời thường Em cảm thấy giấc ngủ bình an hơn, sâu hơn khi em không còn nghĩ về anh mà khóc ...



 Trái tim em đã thực sự bình an…Và em nhận ra, cuộc sống này vẫn còn nhiều điều để lo nghĩ, còn nhiều yêu thương mà em phải trân trọng, giữ gìn.

Cảm ơn anh đã cho em biết thế nào là yêu thương, nhớ mong khắc khoải. Cảm ơn anh đã dành cho em những giây phút ngọt ngào, những kỷ niệm  yêu dù rằng nó ngắn ngủi, chẳng vẹn tròn. Cảm ơn anh đã quan tâm, lo lắng em những tháng ngày ấy… Em sẽ chẳng bao giờ quên mình đã từng yêu một người như anh, chàng trai à!
ST
« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam