Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 13/01/2018, 08:00 pm |

3 con giáp sau đây có giác quan thứ 6 nhạy bén lắm đấy


Thông minh, nhạy bén, khả năng phán đoán tuyệt vời… chính là những từ để miêu tả họ - những con giáp từ khi sinh ra đã được ban tặng giác quan thứ 6 nhạy bén hơn người.

Trong cuộc sống, không khó để bắt gặp những cô nàng giỏi giang, nhạy bén. Họ có thể vùng vẫy trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng ở bất kì đâu, bất kì vị trí nào, họ cũng tỏa sáng bởi năng lực, khả năng đánh giá, phán xét hơn người. Không ít người gọi vui, họ là những “nhà tiên tri thế hệ mới”, khi điều gì họ nói ra, quyết định gì họ thực hiện là y như rằng “trăm trận trăm thắng”. Và có thể bạn chưa biết, trong tổng thảy 12 con giáp chỉ có 3 con giáp được ưu ái ban cho giác quan thứ 6 nhạy bén này mà thôi.


Đừng nghĩ có thể dễ dàng qua mặt họ, 3 con giáp sau đây có giác quan thứ 6 nhạy bén lắm đấy

Tuổi Dần

Nghe đến “quý cô tuổi Dần”, nhiều người không khỏi e dè bởi những định kiến gắt gao của người xưa: tướng sát phu, lấy về như hổ dữ. Nhưng thực tế đã chứng minh, điều này hoàn toàn phi lí, thay vào đó họ là người vợ, người mẹ tuyệt vời vì sự tinh tế, tháo vát. Không thể phủ nhận, những quý cô tuổi Dần vốn dĩ mạnh mẽ và thẳng thắn bên ngoài nhưng nhạy cảm bên trong, khi mọi vấn đề chẳng thể qua mắt được quý cô.

Những cô gái tuổi này là điển hình của giác quan thứ 6. Họ dễ dàng linh cảm được chuyện gì sắp xảy đến, đường đi, nước bước, thực – giả, trắng – đen. Nhưng không thể phủ nhận một điều rằng sát cánh bên họ áp lực là điều không thể tránh khỏi vì dường như mọi chuyện trên đời họ đều tường tận. Sự thấu đáo đôi khi còn khiến đối phương cảm thấy phiền toái. Khi mà số mệnh đã ban tặng cho một “siêu năng lực” đặc biệt thì quý cô cũng nên chú tâm hơn đến cảm xúc và suy nghĩ của những người xung quanh nữa nhé.


Đừng nghĩ có thể dễ dàng qua mặt họ, 3 con giáp sau đây có giác quan thứ 6 nhạy bén lắm đấy
Sự kiên định trong suy nghĩ cùng khả năng phán đoán nhạy bén khiến nữ tuổi Dần luôn nhận về sự nể phục.

Ads by AdAsia
Learn More

Tuổi Tỵ

Nhiều ý kiến cho rằng những quý cô tuổi Tỵ là người vội vội vàng vàng chẳng biết lường trước, tính sau, chỉ cần muốn là phải thực hiện ngay tắp lự. Thế nhưng, các nàng lại là người cẩn trọng hơn bất kì ai. Trong 12 con giáp, cô nàng luôn là người hiểu rõ bản thân, hiểu rõ quyết định, và một khi đã hạ quyết tâm thì phải kiên trì đến cùng. 

Dù là trong công việc, tình yêu hay cuộc sống, họ luôn linh cảm được những điều sắp xảy đến. Tuổi Tỵ luôn trong tâm lí bảo vệ bản thân khỏi những khó khăn, nguy hiểm, thế nhưng, nếu đó là điều phải đương đầu thì quyết định thuộc về lí trí luôn được ưu tiên. Trừ những cô nàng cố chấp thì đa phần còn lại luôn biết cách tận dụng giác quan trời ban để nắm bắt thời cơ phát triển bản thân hay thậm chí giúp những người xung quanh đưa ra quyết định đúng đắn. Chơi với những cô nàng cũng “được lợi” phết ấy chứ.


Chẳng cần đến giác quan trời ban, thì đức tính cẩn thận cũng đủ giúp quý cô tuổi Tỵ thành công trong cuộc sống.

Tuổi Tuất

Năm nay là năm của tuổi Tuất và cũng là lúc giác quan thứ 6 bộc lộ rõ ràng, phát huy tác dụng mạnh mẽ nhất. Vốn dĩ những cô nàng tuổi Tuất không giỏi thể hiện cảm xúc nên dễ dàng bị gắn mác chảnh chọe, thế nhưng họ có nguyên tắc sống của họ và chỉ thể hiện cảm xúc riêng với những người thân yêu mà thôi.


Hứa Lộ Nhi, 41 tuổi, chị cả trong gia đình, là nhà thiết kế kiêm blogger thời trang



2018 là năm dành cho các nàng tuổi Tuất, có nhiều vấn đề bạn sẽ cần dùng đến giác quan thứ 6 của mình đấy

Trời sinh những người tuổi Tuất không chỉ sở hữu giác quan thứ 6 nhạy bén mà thêm vào đó là sự may mắn. Điều này khiến họ ít khi nào gặp trở ngại trong cuộc sống, khó khăn dễ dàng vượt qua, dẫu có vấp ngã đi chăng nữa thì ngay sau đó sẽ lập tức có quý nhân xuất hiện giúp họ vực dậy và tiếp tục hành trình. Bù lại, họ là người trung thành tuyệt đối, một khi đã nhận ra ai là bạn thì luôn dốc hết lòng giúp đỡ, sát cánh. Thế nên, tiếp xúc với những người tuổi Tuất thường chẳng phải bận lòng suy xét đâu là thật lòng, đâu là lọc lừa.

Những cô nàng thuộc 3 con giáp trên thì sự nhạy cảm và khả năng phán đoán ít nhiều cũng sẽ phát huy qua cách họ hành động, cư xử. Có nàng chọn cách bộc lộ khả năng này ra ngoài, có nàng chỉ im ỉm giấu kín, thế nhưng hiếm khi nào mọi người thấy họ phụ thuộc vào nó, thay vào đó là sự cộng hưởng của lí trí phần nhiều. Năm 2018 cũng đã chạm ngõ, hứa hẹn cũng sẽ là một năm "rực rỡ" của 3 nàng: Dần - Tỵ - Tuất, cứ bình tĩnh chờ xem nhé.

ST

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam