Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
| 21/01/2018, 06:16 pm |

Bất động sản khu Đông và “hiện tượng” Dragon Village.


Đặc biệt, Tp.HCM đang nghiên cứu hình thành khu đô thị sáng tạo ở phía Đông với trọng tâm là quận 2, quận 9 và Thủ Đức nhằm tạo ra bước phát triển đột phá trong một vài năm nữa. Đây là nơi tập trung các dự án công nghệ cao nhiều nhất, vừa là nơi nghiên cứu đại học lớn nhất vừa có triển vọng phát triển đô thị tốt nhất Tp.HCM.


http://f.imgs.vietnamnet.vn/2018/01/08/11/khach-hang-chen-chan-mua-nha-du-an-dragon-village.jpg


Điều đáng nói, ngay sau khi chính thức công bố, Dragon Village - Thành phố của giá trị sống mới với các sản phẩm là biệt thự, nhà phố vườn và nhà phố kinh doanh được giới thiệu đợt này đã được khách hàng đặt mua hết.

Dự án tiềm năng sinh lời

Nằm ở cửa ngõ phía Đông của Tp. HCM, Dragon Village nằm trong khu vực phát triển năng động bậc nhất Tp.HCM, là nơi giao thoa giữa một bên là Bình Dương và Đồng Nai đang phát triển năng động và bên kia là khu đô thị mới Thủ Thiêm đang ghi nhận sự tăng tốc về giá trị bất động sản.

Sở hữu quỹ đất rộng lớn, quy hoạch đồng bộ, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, khu đô thị Dragon Village với hệ thống tiện ích đồng bộ được thiết kế theo ý tưởng "Phố trong vườn" của là một trong những khu đô thị chất lượng cao, chuẩn mực quốc tế lần đầu tiên xuất hiện ở khu Đông Tp.HCM.

Với ý tưởng phát triển như một thành phố của những giá trị sống mới, Dragon Village xuất hiện đúng thời điểm giới đầu tư đang đổ về khu Đông để tìm kiếm cơ hội mới do giá trị bất động sản khu vực này tăng lên không ngừng.

Theo báo cáo mới nhất của Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM, giá bất động sản liền kề trung tâm Tp.HCM gần đây tiếp tục tăng mạnh do nguồn cung hạn chế. Hầu hết các dự án chào bán trong khu vực này thời gian qua đều "cháy hàng" nên sự xuất hiện của khu đô thị Dragon Village góp phần đáp ứng nhu cầu của cả nhà đầu tư và người mua để ở.

Riêng với giới đầu tư, Dragon Village được cho là địa chỉ đáng để các nhà đầu tư ‘xuống tiền’ trong năm 2018. Cùng với hàng loạt dự án hạ tầng lớn như cầu, hầm, các tuyến đường trục chính, bất động sản Thủ Thiêm cũng đang ngày một tăng giá, do đó Dragon Village dễ dàng được nhà đầu tư chọn lựa bởi giá hợp lý, chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi.


http://parkriversides.vn/wp-content/uploads/2016/06/suc-hut-tu-biet-thu-park-riverside-quan-91.jpg

Dragon Village - Thành phố của giá trị sống mới.

Đón đầu quy hoạch

Trong mắt các nhà đầu tư, khu vực phía Đông không còn ở dạng tiềm năng mà đang mang lại lợi nhuận hiện hữu. Nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng yếu kéo về gần trung tâm thành phố hơn đã và sẽ có tác động đáng kể đến giá trị bất động sản trong khu vực.

Hiện nay, giao thông từ Dragon Village toả đi các ngả đều thuận tiện, như chỉ 20 phút là đến trung tâm thành phố qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Đại lộ Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm hoặc theo hướng Xa lộ Hà Nội. Từ đây cũng chỉ mất 15 phút di chuyển đến quận 7 qua cầu Phú Mỹ. Sắp tới còn có tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên tạo thành tuyến giao thông thông suốt từ quận 9 về trung tâm thành phố và kéo dài xuống Biên Hoà.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích xã hội bao quanh Dragon Village ngày càng phong phú như trong vòng 3km có đại học Fulbright; hệ thống trường quốc tế Australia, Saigon Star; các siêu thị, trung tâm thương mại lớn như Big C, Metro, Aeon Mall và các khu vui chơi giải trí như sân golf Long Thành, sân golf An Phú, Công viên Suối Tiên…

Điều đáng nói, hiện ngày càng nhiều người chuyển đến sinh sống và làm việc tại chính khu Đông vì nơi đây tập trung nhiều dự án đầu tư lớn như tổ hợp 1,4 tỷ USD của Samsung, dự án 1 tỷ USD của Intel.

Ngoài ra còn có nhiều dự án của các nhà đầu tư nước ngoài khác như Sanofi, Nidec trong khu công nghệ cao, nên thu hút một lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư và người lao động về làm việc và sinh sống, từ đó làm gia tăng nhu cầu nhà ở.

http://www.happynewland.com/wp-content/uploads/2017/08/xvv.jpg

Đặc biệt, Tp.HCM đang nghiên cứu hình thành khu đô thị sáng tạo ở phía Đông với trọng tâm là quận 2, quận 9 và Thủ Đức nhằm tạo ra bước phát triển đột phá trong một vài năm nữa. Đây là nơi tập trung các dự án công nghệ cao nhiều nhất, vừa là nơi nghiên cứu đại học lớn nhất vừa có triển vọng phát triển đô thị tốt nhất Tp.HCM.

"Đầu tư đón quy hoạch là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng và nhà đầu tư có thâm niên trên thị trường. Xét ở góc độ này thì sự hình thành của khu đô thị Dragon Village tại Đông Sài Gòn đang chiếm lợi thế vượt trội, dư địa tăng giá các sản phẩm biệt thự, nhà phố vườn, nhà phố kinh doanh còn khá lớn, hứa hẹn tiếp tục tạo nên các cơn sốt trong những đợt ra hàng tiếp theo", bà Đặng Phương Hằng - Tổng giám đốc CBRE chia sẻ tại sự kiện công bố Dragon Village vừa qua.

ST

« Quay lại



© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam