Hotline: 0989.989.989    |   Liên hệ        
Nhân vụ đấu giá đất tỉ đô ở Thủ Thiêm, rồi phương án đấu giá biển số xe được bàn trở lại, có nhiều tranh luận xung quanh biển số, như có thật số đẹp mang lại may mắn để phải tốn kém có được số đẹp?

Thưởng cổ phiếu cho nhân viên hay chiêu móc túi nhà đầu tư nhỏ lẻ?

Các chuyên gia tài chính nhận định nhiều doanh nghiệp đang bóp méo mục đích của việc phát hành cổ phiếu ESOP cho người lao động, dẫn đến phản ứng của nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM đã có sóng 5G Viettel

Thuê bao di động mạng Viettel đã có thể trải nghiệm tốc độ kết nối 5G của nhà mạng này tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1.

Giá vàng lại bật tăng thẳng đứng

Sáng nay 14/8, giá vàng SJC bật tăng mạnh hơn 2 triệu đồng/lượng, lên sát mốc 58 triệu đồng/lượng. Theo đó, biên độ giá vàng mua vào - bán ra cũng được nhà vàng nới lên gần 3 triệu đồng/lượng.

Giá vàng có tăng lên 60 triệu đồng/lượng?

Các chuyên gia đều cho rằng rất khó để giá vàng trong nước tăng lên mức 60 triệu đồng/lượng trong ngắn hạn dù kim loại quý đang có đà tăng mạnh nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Nếu Covid-19 tái diễn, họ sẽ còn dám chơi lớn hơn nữa.

Thời kỳ 2007, NĐT xếp hàng từ sớm trước cửa công ty chứng khoán Bảo Việt để chờ được bốc số đặt lệnh, cái cảnh mà giờ chắc chỉ còn thấy khi khai trương các quán café có ca sĩ/diễn viên Hàn quốc, hay cửa hiệu Uniqlo…

Vàng lại 'bão' giá, vượt 1.700 USD/ounce, trong nước lên 48,2 triệu đồng/lượng

"Bão" giá vàng chưa dừng lại. Sáng nay 9-3, giá vàng thế giới đã vượt 1.700 USD/ounce sau khi tăng 27,5 USD/ounce trong đêm qua. Quy đổi theo tỉ giá niêm yết tại ngân hàng, giá vàng thế giới tương đương 47,7 triệu đồng/lượng.

Giá vàng bất ngờ tăng vọt trở lại

Trong khi giá vàng thế giới tăng tiến sát mốc 1.600 USD/ounce thì giá vàng SJC cũng bật tăng mạnh qua mốc 46 triệu đồng/lượng.


© Copyright 2020 Phulongland.com, All right reserved
® Organize Vietnam Media & Trade Event
© Ghi rõ nguồn "Phulongland.com" khi phát hành lại thông tin từ website này.
® Cơ quan chủ quản: Tổ chức Sự kiện Truyền thông & Thương mại Việt Nam